#21

2.3K 336 55
                                    

Số lượng của Valhalla đông gấp đôi Touman, nhìn đâu đâu cũng toàn là Thiên Sứ Không Đầu, Touman hoàn toàn lâm vào thế khó, tách ra một Touman thì có tận 2-3 Valhalla vây quanh đánh bầm dập.

Ngay cả đội trưởng của các phiên đội cũng chật vật bởi số lượng địch đông đảo. Đấm tên này thì tên khác xuất hiện, căn bản là dù có mạnh nhưng cũng sẽ tốn hơi tốn sức.

Draken cũng không lành lặn là bao, hắn vừa phải đánh vừa phải bảo vệ quân mình. Nhìn qua cũng đã biết Touman trận này thua hoàn toàn và sẽ chẳng có cach nào lật kèo được. Draken thở gấp lấy hơi, tay nắm thành quyền tức giận một đấm đánh bay cả ba thằng thuộc Valhalla.

" Mitsuya, ổn chứ? " Đánh vêu mồm ba tên, Draken quay mặt hỏi tình hình.

" Ừ "

Mặt Draken xuất hiện vài tia lo lắng nhưng nhanh chóng biến mất, tuy nhiên cái thoáng qua của sự lo lắng lọt vào mắt của Takemichi, cậu thầm chửi chết tiệt trong lòng, nhìn đám hậu bối đang tung hoành ngang dọc trận chiến mà lòng như bị treo lơ lửng lên trời, khung cảnh hỗn loạn và ồn ào nhưng trong lòng cậu lại tràn ngập hình ảnh cô gái kì lạ khi nãy.

" Chúng đông quá " Draken nghiến răng nói.

" Chắc chắn Touman chỉ còn 150 người còn Valhalla là 300, chúng còn có nhiều tên hơn tuổi. Chúng ta phải đánh toàn lực rồi" Mitsuya nghiêng đầu quan sát, miệng đánh giá, nhưng câu cuối vẫn nhấn mạnh, đây là tuyên bố chắc nịch rằng nãy đến giờ Touman vẫn chưa đánh toàn lực.

" UAH!! DỪNG LẠI! KHÔNG ĐƯỢC!! "

Một tên Touman ngã dưới gần Draken làm hắn chú ý, tên đó mặt sợ hãi mà lùi dần ra sau, miệng hét lớn nhìn về phía một tên bên Valhalla đang tung nắm đấm về phía mình. Rất may Draken ứng cứu, đánh tên kia đến choáng váng muốn ngất đi. Hắn liếc mắt sang tên Touman đang hoảng loạn nằm dưới đất, lên tiếng động viên.

" Tỉnh táo lên nào! Hoảng loạn như thế thì sao thắng được! "

" Khỉ thật! Tao đã cố gắng hết sức rồi. Nhưng mà bọn tao không thể được như Mikey và Draken. "

Tên đó thở dốc, trên mặt toàn những vết xước, có chỗ còn chảy máu, mày nheo lại như nghĩ gì đó rồi cúi đầu.

" Xin lỗi..." 

Draken im lặng không nói gì, tay nắm chặt lại không ngần ngại nói tiếp.

" Tao sẽ bảo vệ bọn mày! "

Ngoài mặt là nói như thế, nhưng trong lòng Draken rối như tơ vò, số lượng địch quá đông, hắn vừa đánh xong tên này thì tên khác lại chạy đến, chúng yếu như sên, nhưng lại đông vô cùng, và hiện tại Draken cũng đã thấm mệt.

" Sao vậy hả Draken? Mau mau lại đây nào!! " 

Hanma ở phía đằng tuốt sau những tên đàn em đông như kiến kia lớn tiếng khiêu khích nhưng có vẻ như Draken cũng không có bận tâm về lời nói sáo rỗng của tên cao nhòng này cho lắm, điều khiến Draken lo lắng hiện tại là xung quanh hắn là những người thuộc Touman bị đánh đến nằm lăn lộn trên đất, người không chỗ nào lành lặn. Thân là phó tổng trưởng, trách nhiệm của Draken là bảo vệ họ, nhưng với tình cảnh thế này thì dù cho có mạnh cỡ Mikey cũng sẽ nhanh chóng đuối sức.

Ngước nhìn Hanma ở đằng kia, Draken nhếch môi chậc lưỡi một cái, dù đang chật vật với quân địch nhưng Draken vẫn không chùn bước, trực tiếp hạ một đòn đo ván ba tên xấu số lao về phía mình.

" Phù, đại ca đây vẫn còn khỏe lắm. "

Takemichi đứng ở góc bãi chiến trường quan sát từng li từng tí, với tình hình này thì nhìn vào cũng sẽ thấy Touman đang ở phe yếu thế hơn và Valhalla đang nắm thế chủ động. Nhưng cậu vẫn chắc nịch tin rằng em trai của tên Shinbaka sẽ giành chiến thắng, chỉ là từ đầu đến giờ Takemichi luôn có linh cảm không tốt về trận chiến này.

Nhảy như sóc đạp lên từng chiếc ô tô cũ đã bám bụi, cậu hét to thu hút sự chú ý của toàn thể mọi người.

" Nè nè, quân Touman yếu như thế luôn hả? Lời đồn làm tao cứ tưởng chúng mày mạnh lắm chứ? "

Nhướn mày chê bai và dùng những từ ngữ nặng nề để chỉ trích quân Touman, điều này làm rất nhiều người phật lòng. Quân Touman khí thế tăng lên hùn hụt vì giận dữ, ai nấy đều cố gắng gượng dậy lao vào tiếp tục chiến đấu.

" Không thể thua được! Touman vẫn còn sức chiến đấu! "

Touman như đươc vực dậy nhờ lời chê bai của Takemichi, ai cũng sung sức đi tìm đối thủ, bị đấm, bị đá, chúng vẫn kéo nhau đứng phắt dậy tiếp tục đánh. Phải nói, Touman trở lại và dai hơn xưa rất nhiều.

" Haha, Draken, giờ thì không sao rồi. " Mitsuya cười khì

Chứng kiến sự thay đổi rõ rệt của Touman cộng thêm câu nói của Mitsuya như chứng thực, Draken thở phào như trút được gánh nặng, hắn cười nham hiểm, bắt đầu khởi động tay chân rồi bật mode nghiêm túc.

Đừng đùa nữa, Draken đã căng! 

" Tao không cần bảo vệ họ nữa nhỉ? Chỉ cần tấn công thôi! " 

Draken ngước đầu lên chỗ Takemichi đang đứng, làm khẩu hình miệng cảm ơn vị tiền bối vừa giúp đỡ mình.

" Nhìn kĩ nhé, anh Takemichi. "


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 26, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

AllTake | Vô ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ