-------------------------------
-------------------------------
Đã hai tuần kể từ ngày cậu xuất viện, nghe đám Mikey nói là Pa đã đâm thủ lĩnh của Moebius và đi trại cải tạo. Hẳn là Touman rất sốc, không lường trước được viên cậu ta mang theo dao bên người.
Cậu Pa là một người bạn tốt, vì bạn mà câm thù lũ Moebius kia, cậu cũng rất ghét một lũ chỉ dựa vào chút sức và tiếng tăm thì đã bức ép kẻ vô tội. Lũ đó thật sự đáng chết, không bằng chó hoang. Cậu khinh lũ đó vô biên cứu chữa, nếu bạn cậu mà dính phải lũ đó thì cậu cũng đánh cho đến cửa tử rồi lôi lên đánh tiếp thôi.
Hồi sáng, cậu được Hina rủ đi lễ hội, Takemichi cũng vui vẻ mà chấp nhận. Hinata là cô bé hàng xóm cậu khi xưa vô tình quen được. Cô bé cũng xinh xắn và rất đáng yêu, mái tóc hồng kèm nốt ruồi phía dưới miệng, mỗi lần gặp cậu là Hinata đều đỏ mặt, rất dễ thương nha.
Chiều tà, từng cơn gió lạnh đua nhau kéo đến. Cái lạnh buốt đến thấu xương, cái nhộn nhịp cũng không vì thế mà suy tàn. Cậu không ăn quần áo rườm rà, chỉ khoát lên cái áo hoodie đen và chiếc quần dài dày cộm. Bên ngoài còn mặc thêm cái áo lạnh bự chảng và cái khăn quàng cổ, đôi má phiếm hồng vì cái lạnh, nhìn Takemichi tròn tròn ú ú trông cực dễ thương a~
Không ngờ ai đến lễ hội cũng mặc yukata, Takemichi cảm thấy bản thân thật lạc loài. Muốn ẩn mình trong bóng đêm ghê. Đằng xa, Hinata đã tia thấy cậu, vẫy tay nhiệt tình để cậu thấy cơ. Kế bên Hinata là....Emma??
Bước nhanh tới đó, chứ nhìn Hina vẫy nãy giờ cũng mỏi đến sắp gãy tay rồi. Trên môi vẫn là nụ cười dịu dàng.
"Chào em Hina, chào Emma."
Cậu cười tươi nói, nụ cười như từng tia nắng len lỏi vào trái tim của Emma và Hinata, hai cô nàng thoáng đỏ mặt, tim đập nhanh từng hồi. Hina là người lấy lại bình tĩnh nhanh nhất, cũng vui vẻ đáp lại.
"Chào anh Takemichi, anh đến đúng giờ quá. À mà anh biết Emma rồi sao?
Emma được nhắc tên cũng nhanh chóng hoàn hồn, nở nụ cười thân thiện, nhìn Hina xong lại lia mắt qua Takemichi.
"Đúng rồi Hina, anh ấy là bạn của ông anh nhà tớ. Từ nhỏ cũng hay qua chơi lắm."
"À ra thế, hai người quen rồi thì cũng không tốn công làm quen, thoải mái chơi rồi ha."
Takemichi và cả Emma đều cười trừ, Emma hơi liếc liếc qua Takemichi rồi lại đỏ mặt, ngại ngùng cúi đầu. Từ nhỏ cô không có mở lòng với mọi người, đến nhà Sano cũng không nói không cười, chính Shinichiro, Takemichi cùng Mikey bắt chuyện cùng cô, dần khiến Emma mở lòng mà đón nhận sự ấm áp từ gia đình.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTake | Vô Thần
FanfictionAuthor: Dug "Này, cố vấn đời đầu của Hắc Long là ai vậy?" Bộp "Là Hangaki Takemichi nha chú em!" Là huyền thoại sống có danh mà nhiều người nhăm nhe làm con mồi. Là một trong những người tạo nên thời đại huy hoàng của Hắc Long, góp phần tái tạo lạ...