10. Dạ Lan Hương

259 42 2
                                    

"xem kìa xem kìa, khách quý từ đâu mà tới vậy nhỉ?"- Shion hứng thú bước ra chào hỏi, bộ dáng thèm đòn mãi vẫn chưa bỏ. Dứt câu đã bị Peyan đấm một phát cho ngã sõng soài rồi.



"Mày không có quyền lên tiếng ở đây."- Peyan vẫn giữ gương mặt tức giận như cũ, mặt còn hiện lên một vài gân xanh khiến cho không khí dần ngột ngạt.



"Mất cân bằng rồi."- Ran bắt đầu lẩm bẩm vài từ gì đó, chẳng mai là Izana đã nghe thấy và bắt đầu nổi máu chiến lên.


Vừa dứt câu của Ran, phút chốc chẳng thấy Izana ở đâu cả. Bên tai chỉ truyền vào tiếng rầm lớn ở giữa sân, Peyan bị Izana một cú đá liền gục tại chỗ.


"Giờ thì cân bằng rồi."- Izana phủi phủi nhẹ vạt áo bị nhăn lại, miệng tươi cười lên tiếng như thể chẳng có gì xảy ra cả.


"Thú vị thật đó nha ♡"- Hanma giở lại điệu bộ dị dị của gã, đôi chân dài bước nghiêng ngả trông như thằng nghiện.


"Eo, nhìn Hanma như thằng nghiện."- Smiley, chúa tể của những nụ cười giờ đây đã tắt đài mà không nhịn được mở mồm chê bai. Hakkai bên cạnh nghe xong cũng không nhịn được mà cười vài tiếng.



"Anh thật sự đi theo con đường này sao Izana?"- Mikey lên tiếng, giọng có hơi thều thào một chút.



"Con đường gì? Tao cũng chẳng phải anh của mày đâu Mikey vô địch ạ."- mỗi từ ngữ thốt ra đều như đâm vào tim của Mikey, tuy là chối bỏ nhưng sao lại thấy đau thế này?



"Xong chưa?"- giọng nói vô cảm vang lên khiến cho tứ thiên vương cũng phải rùng mình nhè nhẹ, cả Izana thường ngày bố láo cũng phải im lặng lùi lại vài bước nhường lại chỗ cho con người nhỏ bé kia.




"Thật tình, ngủ cũng chẳng yên."- em xoa xoa mái tóc đen rối bù lên, gương mặt còn hơi ngái ngủ, khỏi cần nói tất nhiên em mặc đồ ngủ màu đen rồi đi tới chứ gì.




"Takemichi?"- Mikey kinh ngạc lên tiếng, cùng theo đó là vô số tên khác cũng há hốc theo.



"Hả? Gì đây?"- em vừa tỉnh ngủ, bàn tay thon dài nhanh chóng chỉnh lại mái tóc rối bù xù kia, giọng điệu theo đó cũng khá là chanh chua.



"Takemichi? Mày làm gì ở đây vậy?"- Mitsuya ngạc nhiên lên tiếng.



"Làm trùm."



"..."- tất cả câm nín, một takemichi nhỏ bé chỉ cần đẩy mạnh một chút là ngã vậy mà lại đòi đi làm trùm của thế hệ s62? Hơi phi lý rồi đấy?




"Tứ, đưa lược coi."- vừa dứt lời thì có một thân hình mờ mờ ảo ảo xuất hiện cùng với chiếc lược. Ai cũng ngơ ngác ngỡ ngàng và bật ngửa hết cả.



"Rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra vậy?"- Sanzu không cầm lòng được mà lên tiếng, thậm chí giọng nói còn pha một chút sự bực bội nữa.





"Ờm...đang chải đầu...?"- em hơi khó hiểu mà nhìn lại Sanzu, hành động rõ ràng thế mà vẫn hỏi, mù à?




"Ý tao là mày tại sao lại ở đây?"- Sanzu nhanh chóng đi thẳng vào vấn đề, gương mặt còn khá nghiêm túc nữa kìa.




"Làm tổng trưởng, sao thế?"- em thản nhiên cất đi chiếc lược rồi phủi phủi bộ quần áo hơi nhăn một chút.




"Vậy giờ đánh thôi~"- Hanma chịu không nổi cái bầu không khí này, đúng hơn là gã đã bắt đầu ngứa ngáy tay chân rồi, chỉ mong muốn đánh nhau mà thôi, loại này thì em cũng chịu.




Trận chiến rất nhanh được nổ ra, cả hai bên lao vào nhau, kẻ đấm người đá trong rất hỗn loạn, tất nhiên Touman quân ít nên cũng có lúc rơi vào thế khó. Nhưng nhờ có sự trợ giúp của các đội trưởng mà nhanh chóng phục hồi lại thế thượng phong.



Draken nổi tiếng là người rất để ý đến tiểu tiết, là người ngăn lại hành động trẻ con của Mikey cũng nhanh chóng nhận ra mục đích của trận chiến này là gì.




Nếu như Thiên Trúc đông người hơn sao cứ xài chiến thuật vừa đánh vừa lùi chứ nhỉ?




"Ra vậy, trận chiến này là để bào mòn thể lực rồi diệt một lần nhỉ?"- Draken hiểu ra vấn đề, miệng không cầm lòng mà thốt lên, ai mà ngờ em lại là người mưu kế thâm sâu như vậy chứ? Trách thì cũng chỉ trách bọn họ đụng tới người không nên đụng mà thôi.




"Quả nhiên là phó tổng trưởng Touman danh tiếng lừng lẫy."- em vỗ tay nhẹ vài cái tán thành, nhanh chóng tiến lại nơi trung tâm mà mỉm cười vui vẻ.



"Vậy thì hai tổng trưởng hãy so tài đi nhỉ?"- em vui vẻ dẫn dắt cuộc đấu như thể nó xảy ra hoàn toàn là trong dự tính của em.




"Vậy thì chơi thôi."- Izana hứng thú càng tăng cao, miệng mỉm cười tươi rói mà nói trước mặt đứa em trai của mình.



"..."- Mikey im lặng không nói gì, chỉ thấy lặng lẽ bước đến gần bên Izana như là một lời chấp nhận ngầm vậy.




Nhanh như cắt, Izana quay sang tung một đòn hiểm khiến cho Mikey hơi không trụ được, ai cũng bất ngờ. Một Mikey vô địch vậy mà cũng có lúc rơi vào thế bị động như này nhỉ?




"Cái khiến Izana trở nên khó xơi là khả năng đọc đường đi nước bước của đối thủ, từ đó có thể đưa ra phương án chống đỡ khác nhau."- em rít một hơi dài rồi bắt đầu giải thích cho sự việc lúc nãy, em từng đấu với Izana rồi và khả năng này của hắn khiến em gặp không ít phiền toái, thật sự là em không thích khả năng này.




Cuối cùng, ai sẽ thắng? Ai sẽ thua?




__________________

Tôi xin lổi vì ra lâu, tại tôi lười, chân thành xin lỗi.


28/10/2021
Tái bút: Huệ Đức Tuệ Tĩnh

{Alltake} Bạn Đời Hay Bạn GiườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ