All Rights ReservedJisa Note:
eto pong ginawa kong mga stories is ako po talaga may gawa HAHA!
halimbawa po may mabasa kayo na kaparehas sa story ko. eh yaan niyo na marami namang mgkakaparrhas sa mundo hahaha!
Gaguhan lang po ako este baguhan pala. pag pasyensahan niyo na ang mga Mispellings at wrong grammars ha? sensya naman! haha! gusto ko lang i share ang aking konting kaalaman LOL! Hope you like it. at sana may magbasa po.that's all!
ㅇㅇㅇㅇㅇㅇㅇㅇ
Prologue :
Ang pinaka nakakalokang pangyayari ng buhay ko huhuhu :'(
gusto kong tumalon sa Sofa,gusto kong magbigti gamit ang sinulid,gusto ko Maglaslas Pero joke lang.ako si Carter shy Mendez
isang babaeng simple lang,kind, friendly, sweet, cute, Goodlooking chos!na ngayon ay isa ng Carter Shy Mendez-Toreson.
Opo toreson, may ASAWA na ako sa mura kong edad na 'to 18 palang po ako. huhuhu :'(
Ang nakakaloka pa hindi ko matanggihan si Mommy and daddy, pinilit ba naman akong ipakasal sa anak nila. Oo anak nila. ampon lang ako. at yung naka ampon sakin. Gusto niya kaming ipakasal sa anak Nila. inampon lang ako. pero inampon HIndi naman pinalitan pati apelyedo ko ! kumbaga kinupkop lang nila ako. Tama yun nga yung tamang term nun. Patay na kasi ang parents ko dahil sa Accident, Mag bestfriend si Mommy at ang tunay kong Mama. nag promise kasi sila noon na kapag nag ka anak sila ipapakasal nila. ayun nga dahil Boy anak ni mommy at girl naman ako sa mama ko. ayun na yung promise! inampon ako? para ipakasal sa anak nilang Demonyo! huhuhu pero no choice! Buset din na Juno na yun hindi man lang tumanggi. Okay lang daw na ipakasal kami kasi daw 'Promise is promise'
felling hell with him..M S D H
may mga inedit po ako dito ^_^