Love sick

58 3 2
                                    



Carter's Pov

" Hoy carter! nakikinig kaba? "

" huh? " napatingin ako kay cindy na nakatingin pala siya sakin.

" may sinasabi kaba? " tanong ko. inirapan niya ako.

" Anyare sayo girl. bakit tulala ka? " tanong ni Mae. habang lumalamon.

andito kami ngayon sa Cafeteria lunch na namin.

bakit ba tulala ako?

iniisip ko lang naman yung nangyari samin ni juno kaninang madaling araw.

hoy walang nangyaring iba ha? nag kiss lang kami tss.

lagi kasi nag pa flashback sa isip ko yung halikan namin haha ano ba to. ang landi ko naman yata.

" wala." tipid na sagot ko sabay inom ng soft drink.

" wala daw.....lalaki yan noh? " nagulat ako sa sinabi ni cindy. Lokong babae to.

" h-huh?... ano ba ang sinasabi mo cindy. h-hindi ah.. " nauutal pa ko kainis.

nagulat ako ng nilapit ni Cindy ang mukha niya sa mukha ko. naduling ko sa paraan ng paglapit niya. tapos pinanliit niya ang mata niya. umiling iling pa siya

" tsk tsk tsk Bakit....nauutal ka?....mmmm..may tinatago kaba samin carter? Umamin ka? kukurutin kita sa singit? " seryosong sabi ni Cindy.

tinulak ko yung mukha niya Gamit yung palad ko sakto sa mukha niya hahaha naduling nako sa sobrang lapit eh.

ewww buti sana kung si juno siya okay lang

what??? sinabi ko yun?

waaaaa! juno na naman! huhu

" makatulak naman 'to.." nainis na sabi ni cindy.

" teka Nga girl..kayo na ba ni Niko? " mas nagulat ako sa sinabi ni Mae.

nagkatinginan kami ni Cindy na parehas gulat na gulat.

Maka react din naman to si cindy O.a

" Ano ba naman yang tanong mo mae...syempre hindi!! " sabi ko.

napatingin ako kay Cindy na Napabuntong hininga.

anyare sa kanya. siya ba tinanong?weird

napakamot si Mae sa ulo niya " eh ano ba kasi iniisip mo? " tanong ni Mae

" Wala akong iniisip...puyat lang ako..kaya parang lutang ako. " sabi ko.

" Kala ko lalaki eh...hehehe " nakangising sabi ni Mae

" saktan kaya kita? " sabi ko kay mae. nag peace sign lang ang baliw na 'to.

kumain nalang ulit ako.
30 minutes more.

" Carter..." napatingin ako kay cindy. kinalabit niya ko eh.

" bakit? " tanong ko sabay subo sa kinain ko.

ngumuso lang siya sakin kaya naman napatingin ako sa tinuro niya.

sa pwesto nila Juno.

at kasama niya si Rina.

yung babaeng patay na patay sa kanya.

tsk. feeler.

" Grabeng babae siya...Kahit laging busted kay Juno...hala sige pa din" sabi ni cindy

MY SWEETIE DEVIL HUSBAND (slow update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon