nasa Multimedia yung pic na Scene sa CR Hahaha! sweet 😘
ㅇㅇㅇㅇㅇㅇㅇㅇㅇㅇㅇㅇ
Carter's Pov
Haynako ang tagal naman ni juno sabi saglit lang siya sa kwarto niya para maligo. malamig na 'tong pagkain na nakahain dito sa mesa. pasaway talaga. Aakyatin ko nalang tutal Mukhang tapos na yata yun maligo Kanina pa eh. Paakyat nako sa taas magkatabi lang ang room naming dalawa, sabi nga nila Mommy at daddy(parents ni Juno) na dapat daw magkasama na kami sa iisang room,tutal Mag asawa na naman kami the hell ayoko nga manyakis pa naman ang anak nila. tss i'm not Pervert
Dito na ako sa tapat ng room niya.
at kumakatok na ako ngayon. kaso walang juno na nag bukas.
"Juno Malamig na yung pagkain kanina kapa diyan ah" sigaw ko. pero walang sumasagot. anyari dun? di kaya tulog siya? Kumatok ulit ako. pero wala pa rin. kaya naman binuksan ko nalang ang kwarto niya. baka nga kasi tulog. pag pasok ko sa kwarto niya wala siya? ah baka nasa Banyo. Lumapit ako sa banyo. at kumatok."Juno andiyan kaba?" pero wala pa rin. san na yun? aish. di kaya umalis yun? di ko lang napansin? sumandal muna ako sa pinto ng banyo. at palinga-linga sa loob ng kwarto niya. grabe ang kalat naman neto. mga lalaki nga naman. tsk
Sana na kaya yun?
dinikit ko yung tenga ko sa may pinto pinapakinggan ko baka naliligo siya or what."aaaaaaaaaaaah" sigaw ko pano ba naman biglang Bumukas yung pinto ng banyo at dahil nakasandal ako. natumba ako. ay teka hindi ako nahulog may sumalo sakin. pag tingin ko si Juno Nakangiti sakin. tapos tapos tapos " aaaaaaah" Tinakpan ko yung mata ko gamit yung kanang kamay ko pano ba naman " B-Bakit ka Naka h-hubad ka " tumawa lang ang demonyo. " Bakit anong masama ha Sweetie?" ngumiti siyang nakakaloko ang manyak nito.wait nakayakap tuloy ako sa kanya ramdam ko yung init niyang katawan waaah! manyak!!! "let me go!" nagpupumiglas ako pero hinigpitan niya ang hawak sakin hinapit niya pa ako sa bewang at dinikit pa lalo sa katawan niya OMG! ano yung matigas? waaaah! di kaya waaaah " Wala tong malisya Sweetie..mag asawa naman tayo eh" nakangiting sabi niya ngiting demonyo! 😫" pakiss nga ako wife" sabi niya tapos nilapit niya yung mukha niya sa mukha ko waaah hahalikan na naman niya ako napaka manyak.
" Aaaaaaaah R-RAPE!!!! " sigaw ko. as if naman may makarinig eh kami lang dalawa dito sa kwarto. Pwera nalang kung dumating si Captain, Captain america. "hahaha anong Rape ka diyan ? walang maniniwala sayo. as if naman may makarinig sayo noh! " sabi na eh. sinapian na naman siya ng Demonyo yung pinakamataas na uri ng demonyo. "Bitiwan mo ko....ano ba J-Juno..isa B-Bitaw sabi eh.." nagpupumiglas pa din ako. ayaw niya akong bitawan ha. tignan natin. "Aaaaaaaaah tama na a-araaay..mashaket Carter" sigaw niya kinagat ko yung braso niya ayaw ako bitawan eh buti nga. Nabitawan niya ako kaya naman pagkakataon ko na para tumakbo! Dali dali akong lumabas ng kwarto niya at tumungo sa kwarto ko dinouble lock yung Kwarto ko. " huuu " Hingal na hingal ako. I'm sure galit na galit na yun waaah bahala siya di muna ako lalabas. dito muna ako sa kwarto. i'm sure gaganti yun. demonyo yun eh! umupo muna ako sa kama Hays.
ㅇㅇㅇㅇㅇㅇㅇㅇ
Juno's Pov
Fuck! Ang sakit ng braso ko kinagat ba naman ako ng asawa ko eh. grabe siya. natatawa tuloy ako kahit masakit yung kagat niya. nakakatawa kasi yung itsura niya dahil nakita niya akong nakahubad.OA Lang naka boxer naman ako haha ang cute niya talaga.
After ko maligo lumabas na ako ng kwarto.bumaba muna ako para kumain baka andun siya sa kusina. pag pasok ko sa kusina. wala ang asawa ko dito. san na yun? Ah baka nasa kwarto niya. Natakot yata ahaha.. Epic!
Naka ready na pala tong Dinner namin. Dapat kanina pa kami kumain kasi Naman sabi ko maliligo muna ako. kaso Naka idlip ako saglit dahil sa pagod nag practice kasi kami ulit kanina ng basketball. teka hindi pa siya kumakain. iinitin ko muna tong pagkain lumamig na kasi. Nilagay ko na sa microwave yung Ulam na adobo manok favorite niya to eh. iinitin ko muna. Habang pinapainit ko pa.tatawagin ko muna siya.