si Juno yan nasa Multimedia nakahiga sa lap ni Carter ngiting aso lang oh. para paraan haha!
ㅇㅇㅇㅇㅇㅇㅇㅇㅇㅇㅇㅇㅇ
Carter's Pov
pagod na pagod ako ngayon. kakatapos ko lang sa gawaing bahay.
Hoy hindi ako katulong ah. No choice lang kaylangan ko talagang maglinis, wala kasing katulong dito. pero kung andito naman sila Mommy(mommy ni Juno) eh siya na gumagawa dito sa gawaing bahay kaso wala sila ni daddy eh (daddy ni juno) nasa hongkong. business!* Ding dong *
O_O
ayan na ang Devil kong ASAWA.
lumapit na ako sa Pinto para pagbuksan siya. pagbukas ko bumungad agad sakin ang mukha niyang gwapo! Oo gwapo ang asawa ko, syempre maganda ako eh papahuli pa ba ako? Chos!
Tapos bigla nalang humangin ng malakas At dumilin ang buong paligid.. ay malamang gabi na madilim talaga sa labas." Good evening Wife " bati niya sakin.ganyan yan eh. abnoy. feeling asawa talaga, ay asawa ko nga pala talaga siya. Ugh!
Limot-limotan ampeg? - sabi ng isip ko
sensya naman.
eh hindi pa ako sanay eh 2 months palang since mag asawa na kami.
" Evening din " pekeng ngiti lang binigay ko sa kanya. pagod ako eh.
Naglakad na ako papunta sa loob para i ready na yung Dinner namin. nakakailang hakbang palang ako ng bigla niya akong hinila, at dahil malakas yung pagkakahila niya. ayun napasubsob ako sa dibdib niyaang sakit ng ilong ko ha!
" bitiwan mo nga ako Juno " pagpupumiglas ko. pero hindi pa rin ako binitiwan pangiti-ngiti pa ang Abnoy! "wala bang kiss diyan.?Kadadating lang ng asawa mo diba?" ugh ayan na naman siya nakakainis. panay kiss. Binigyan ko nalang siya ng kiss smack lang naman. "good" sabi niya ginulo niya pa yung buhok ko. Nagmadali nalang ako pumasok sa Kusina. ni ready ko na.
hays
" Kain na juno!" sigaw ko. asan na yung abnoy na yun? hindi kaya umakyat na sa kwarto at natulog? Ugh! Puntahan ko muna baka umakyat na nga. Naglalakad na ako at nakakailang hakbang palang ako ng nakita ko siyang nakahiga sa sofa. I'm sure pagod to sa practice nila ng basketball.
kamusta na kaya si captain??
lumapit ako sa may sofa kung saan siya nakahiga at Mukhang tulog nga, ang bilis naman. Ay Oo nga pala pagud eh. Tina-try ko gisingin pero ayaw naman. tulog na tulog talaga, buhusan ko kaya ng mainit na tubig? waaah! bad baka lumabas na yung tinatago niyang sungay. natatakot pa naman ako.
pinagmasdan ko lang siyang habang nakapikit. ang haba na ng hair niya wala ba to balak mag pa gupit? For a change maiba naman. gusto yata pantayan ang haba ng buhok ko eh. tsk gusto talaga looking bad boy siya. tsk ang tangos pa ng ilong niya samantalang sakin. toink! No comment nalang. ang haba ng pilik mata nahiya naman ang pilik mata ko sa kanya noh. Napa dako yung tingin ko sa kissable lips niya. Ang pula talaga ang nipis. kahit ilang beses ko na nakiss yan. ay mali. siya pala yung laging nanghahalik. ang rason pa niya kaya lagi niya ako kinikiss 'Masarap eh' nice diba? galing talaga! masarap daw... well... ay ay ayoko na nga isipin yun. Mukhang tulog na tulog naman siya. Hindi ko nalang e strobohin. kakain nalang ako mag isa. Aalis na sana ako ng bigla niya hinila ang pajama ko at napatili naman ako dun. at ang result nakaupo na ako sa sofa at siya nakahiga sa lap ko. gawin bang unan? kaloka.
" Oy juno... ano bang ginagawa mo? bangon diyan. b-bigat ng ulo mo ah"sabi ko. habang tinutulak ko ang ulo niya. gutom na kaya ako pano ako makakain tsk. "Mmm" ungol niya. what? ungol talaga? pangit ng term ko haha " kakain na nga" sabi ko pero hindi naman tumatayo " 5minutes" sabi niya."ayan na naman yang 5 minutes mo" aabot yang ng 1hour abnoy pa naman to. " edi 1hour nalang" ahhh sabi na eh gago to gugutumin pa ako. " gutom na po ako" parang batang sabi ko. well totoo namn kasi eh. pinipilit kong alisin yung ulo niya sa lap ko pero ayaw matanggal. ang bigat ng Ulo niya may lamang bato yata to eh."Ano tatayo kaba o tatayo ka?" tanong ko try ko lang kung matakot haha" Oo na tss..medyo gumaan na pakiramdam ko...tara gutom na ako eh" gumaan? nakahiga lang ng saglit? gaan agad. bagsak to mamaya daming pagod sa practice to malamang, baka pinahirapan to si Captain buti nga dapat dito pahirapan talaga lalo eh.hahaha
dito kami sa kusina kumakain, kutsara lang nag iingay kami tahimik lang.
"kelan balik nila mom?" tanong niya."next week pa" sagot ko sabay subo sa pagkain." talaga? so masosolo pala natin ang bahay" napatingin ako sa kanya. ano kaya binabalak nitong lokong to. Ngiting aso oh. tsss baka gapangin ako nito mamaya.. nako magtatabi talaga ako ng kutsilyo sa higaan ko. Self defense lang. in case of emergency." Anong ngiti yan" tanong ko mukhang tanga kasi eh " ngiting gwapo." pagyayabang niya. tss nagbubuhat na naman ng sariling sofa.inirapan ko lang siya. tinawanan niya lang naman ako. diba? angsaya.
after kumain,naghugas na ako ng pinagkainan after nun matutulog na gabi na eh.
ㅇㅇㅇㅇㅇㅇㅇㅇㅇㅇㅇㅇㅇㅇ
FOLLOW✔
VOTES✔
COMMENT✔