Ang bola ni juno

24 1 1
                                    


CARTER 


" boooooogs" 


nagulat kaming lahat sa canteen ng may malakas na kumalabog.


at alam niyo kung ano?

yung bola lang naman na hindi namin alam kung sang impyerno galing.


'' ok ka lang ba carter? ikaw cindy? mae?'' pag aalala ni captain sa aming tatlo ang sweet nu? :)


tumayo na kami sa kinauupuan namin. kasi tumapon yung pagkain at inumin namin sa akin juice lang natapon, sa damit ko kasi hawak ko inumin eh. tapos si cindy yung cake na kagat kagat niya kumalat sa mukha nya haha . tapo si mae naman wala umiyak lang sya. pano ba naman nagulat kami lahat sa kalabog na yun, 


'' SINO BA NAGHAGIS NG BOLA DITO SA AMIN HA????'' 


galit na sigaw ni cindy.

ikaw kaya matapunan ng cake sa mukha diba? 



'' Sorry'' napalingon kami sa likod na may nagsalita.


'' Jared?''   ako

 nasa likod namin si jared at naka peace sign. 


grrrr


'' Jared naman sa susunod mag ingat ka naman, hindi to basketball court para dito maglaro ng bola'' seryoso sabi ni captain.


'' Ako may kasalanan.''

napalingon lahat ng may nagsalita, 


siJUNO.


'' juno? ano na naman bang kalokohan to sa canteen kapa talaga naglaro.'' sabi ko tinignan nya lang ako ng masama. problema nya totoo naman eh. ayan tuloy tumama samin. 

pinulot ni jared yung bola na gumulong sa baba, samin talaga tumalbog yung bola parang sinadya talaga. di kaya sinadya ni juno yun ? pero bakit nya naman gagawin?


'' mag usa tayo juno'' seryoso na sabi ni captain at naglakad nilampasan si juno.


'' at bakit naman ako susunod?'' sagot ni juno, 


teka parang may hindi magandang mangyayari ngayon ha, kaya ginawa ko sumingit na ako. 


" halika ka nga juno" sabi ko at hinila ko si juno palayo sa canteen at palayo kay captain baka magsapakan na naman eh 

hindi naman nagprotesta si juno

sumenyas lang ako kila cindy na saglit lang. 

napatingin samin lahat ng tao at nagbubulungan. nadaanan ko nga si... ay ewan di ko  matandaan sino yung babaeng yun basta yung malaking mata na grabi maka irap sakin kala ko maganda tse!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 13, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MY SWEETIE DEVIL HUSBAND (slow update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon