sweet ni Juno

96 4 1
                                    

Carter's Pov

Kanina pa ako dito sa kwarto ko di ko alam kung anong gagawin ko.

lalabas ba ako? o magkakukulong lang?

eh may klase pa ako noh. pano yan..

di ko talaga kaya iharap ang sarili ko sa kanila eh lalo kay Mommy jenny

waaah! walanghiyang demonyo kasi yun eh..

nakita tuloy kami ni mommy na ganun ang ginagawa waaah.

"kaya mo yan Carter kaya mo yan.. isipin mo nalang na walang nangyaring ganun kanina"
tumalon talon pa ako tapos sinuntok suntok yung kamao ko sa hangin.

"whoah! wala wala wala walang nagyari. walang nakita si mommy na ganung eksena! yes kaya ko 'to."

lalabas na ako.

ecccccck

mukhang nasa baba na sila lahat nag bi-breakfast na yata sila.

bubuksan ko na sana ng malaki yung pinto ng room ko ng biglang..

" CARTER! BABA KANA KAKAIN NA! " si Juno yun waaaah!

BLAG!

sinirado ko ulit yung Door ng room ko tapos dinikit ko yung mukha ko ay mali yung tenga ko pala. kung aakyat ba si Juno.

Wala akong marinig.. pupuntahan ba niya ako? feeling ko kasi paakyat siya nun. kaya parang pa lapit ng palapit yung boses niya nun..

ayoko na nga muna bumaba bahala na kung ma late sa school. basta umalis muna sila lahat lalo si mommy hoho! nahihiya talaga ako. ako kaya si Carter shy mendez okay sige toreson na rin. oh diba. Shy ang name ko kaya mahiyain talaga ko. hohoho.

Mukhang hindi naman yata umakyat si Juno baka nainip na yu-

BLAG!

" arayy"

" okay ka lang sweetie? " tanong ni Juno. di ko alam kong nag aalala ba siya pero bakas sa boses niya eh. di ko kasi makita mukha niya dahil naka yuko ako. aruy lang ang sakit ng noo ko. tumama sa pinto. bwisit bakit hindi ko naisipan na i lock man lang. napakatanga talaga!

" Okay lang! " sabi ko

" patingin nga" hinawakan niya ako sa baba at inangat ang mukha ko hinawakan niya rin ang noo ko. feeling ko may bukol.

" Bakit kasi hindi ka kumakatok" sabi ko. tapos ininawas ko na ang mukha ko sa kanya nakakailang kaya

" bakit kasi nasa pinto ka? kanina pa kita tinatawag eh..tara na almusal na tayo sabay tayo papasok. " sabi niya at hinawakan na niya ako sa kamay tapos hinila na niya ako palabas ng room. hindi pa kami nakakahakbang sa hagdan pababa. Himinto muna ako.

" oh bakit? " siya

" ah hehe...ano... mamaya nalang ako kakain... Oo tama busog pa ako eh... mamaya na ako.. dun muna ako sa kwarto ko may nakalimutan ako sige" pagdadahilan ko tapos tinalikuran ko na siya kasi hinila na naman niya ako at Kinaladlkad pababa.

" hoy! juno malaglag ako ... ano ba.. dahan dahan" suway ko sa kanya. grabe ha. kulang nalang itulak niya ako para mabilis makarating sa baba.

huminto muna kami

" dami mo kasi dahilan eh.. kunwari ka pang busog ka.. ikaw? sus... baka magunaw ang mundo pag hindi ka nakakain sa isang araw.."

MY SWEETIE DEVIL HUSBAND (slow update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon