CARTER's POV
ano ba 'to bakit parang may kumikiliti sa ilong ko.
nananaginip na naman ba ako." Sweetie "
bakit parang naririnig ko boses ni juno? si. juno ba talaga 'yun?
" Carter "
ano ba! naririnig ko talaga na tinatawag ako.
" Carter "
parang may humahaplos sa mukha ko ang lambot ng kamay niya parang ang sarap lang sa pakiramdam. mas lalo akong nasarapan ng parang may humahalik sa Leeg ko. ano ba yun tumayo balahibo ko.
pero di ko pa rin pinapansin kasi ang sarap naman sa pakiramdam.
hindi pa rin tumitigil ang haplos at parang hinahalikan ako sa leeg ko. at nakikiliti na talaga ako kaya minulat ko mga mata ko. at nanlaki ang mga mata ko ng makita ko si juno na nakapatong sa harapan ko. at tinitignan niya ako grabe matutunaw ako sa paraan ng pagtitig niya sakin.
bakit ganito si juno parang ang hot niya. nakaramdam ako ng uhaw na parang gusto ko maligo ng malamig na tubig sa sobrang init ng pakiramdam ko." Jun-"
"ssshh"
" wag ka na magsalita sweetie ako bahala sayo "
hindi na ako makapag salita dahil hinawakan ni juno ang mga labi ko sabay lapit ng mukha niya sa mukha ko at hinalikan niya ako.
napapa ungol ako sa paraan ng paghahalik ni juno sakin parang nadadala ako hindi ko alam bakit ganito nararamdaman ko.
nang tinigil nya ang paghalik sa mga labi na parehas kami hinihingal. hinalikan niya naman ako sa leeg ko. my god ano ba 'to. bakit ganito si juno sakin. hinahalikan niya ako sa leeg at nakikiliti ako pero mas nag iinit ang nadarama ko. gusto ko siyang pigilan dahil nanghihina ako sa ginagawa niya pero hindi ko magawa. hanggang sa dumako ang mga labi niya sa dibdib ko papunta sa tiyan ko hanggang sa pusod. At mas lalong nag init ang nararamdaman ko.
" junoooo"
" shhhh "
" Junooo tama na "
" Carter "
" Juno "
" Carter! "
" mmmm "
" Carter!!!"
" carter!! "
PAK!
Ouch! bigla ako nagulat dahil sa may sumampal sa mukha ko.
bigla akong bumangon. napahawak ako sa pisngi ko. bakit ang hapdi.
" Carter! "
napatingin ako sa nagsalita na nasa harapan ko pala nakaupo.
" Juno? " tanong ko nagulat ako ba-bakit?