Selos

102 5 2
                                    

Carter's pov

i'm here at the mall with cindy and Mae.

Alam niyo na bonding namin yung ganito pag walang pasok. maghapon sa mall haha! alam niyo yan girls

" Girls dun tayo oh...look aaaaah so cute "

sabi ni mae. hinila kami dito sa may store ng mga stuff toys ang ku- cute nga.

" Ano ba yan mae... parang kang bata"

pagrereklamo ni cindy. eh bata naman talaga si Mae. bata isip.

nagpout lang siya "whatever! "

ang kulit din nito ni Mae. isip bata talaga. kahit mag kakaedad lang naman kami.

Parang tanga to si cindy naka simangot. hahaha

" Carter! "

napatingin ako sa tumawag sa name ko.

hala si Captain.

anong ginagawa niya dito sa mall?

" Captain? "

ngumiti lang siya

" Anong ginagawa niyo dito? kasama mo pala mga friends mo! " tanong niya
nag hi lang siya sa kanila Mae at Cindy.

" Ah bonding lang namin. ganito kami pag walang pasok." sabi ko tumango lang siya. so cute niya ngayon.

" ano mae bibilhin mo ba yan? " napatingin kami sa nagsalita si Cindy. na nakasimangot pa rin. si mae naman panay Pili sa mga stuff toys di alam anong pipiliin.

" eh... nalilito ako eh... ano bang mas cute? Eto o eto? " hawak niya ang dalawang Stuff toys

" i think ito! "

" yan"

sabay pa kami ni captain tinuro namin yung nasa kaliwang hawak ni mae. ang cute kasi color white! tapos nakanguso yung stuff toys hahaha Oo nakanguso. haha!

nagkangitian lang kaming dalawa aaaah cute talaga ni captain.

" tsss pangit! " bulong ni Cindy.

tuwang tuwa naman si Mae. at ayun nga pumunta na sa counter at binayaran ang napili niya haha adik kada punta namin sa mall lagi talaga yan. collections niya kasi.

after naming namili.
dito na kami sa isang japanese food.
sumama na rin si Captain.

wala naman daw kasi siyang kasama may binili lang daw kasi siya kaya nandito siya.

kaya ayun pumayag na din kami. ewan ko nga dito kay cindy nakasimangot kasi.

ayaw niya ba na makabonding si captain? gusto niya lang yata kami lang girls..

eh kawawa naman si captain.

ngayon lang kami ganito noh. yung parang close na kami. hehehe!

after kumain nag gala gala pa kami sa mall.

" hatid na kita carter " yaya ni captain. hala pano yan baka makita siya nila mommy dun lalo si juno.

sabagay wala namang masama hinatid lang naman ako. tsaka wala naman yata siya dun.

baka andun yun sa mga friends niya sila mommy nasa office pa yun. kaya shige na nga no choice naman kashe! hahaha

" Okay! "

MY SWEETIE DEVIL HUSBAND (slow update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon