●Mười điều đáng yêu về họ.●
|1.Mad|
Khi hai người họ giận nhau, thì phần lớn thời gian cả hai đều sẽ chọn trở nên im lặng.
Cả hai sẽ vẫn đi cùng với nhau trên một con đường, lặng lẽ sánh bước bên nhau trong khi cố giữ cho bộ não của bản thân nguội đi nhanh nhất có thể, và cách duy nhất để ngưng làm tổn thương nhau theo nhiều hướng chính là duy trì sự im lặng.
Fact: Có lẽ cả hai đã từng đấm vào mặt nhau kịch liệt ngay trong một trận cãi vã lớn và kết thúc với một nụ hôn sâu đầy mùi máu cùng vị mặn của nước mắt, như mọi lần, trông thế thôi chứ người rơi nước mắt đầu tiên bao giờ cũng là chàng trai mặc áo đỏ hết.
Họ sẽ ăn chung một bàn với mọi người như mọi ngày, nhưng thay vì ngồi sát lấy nhau thì cả hai sẽ tự động ngồi đối diện hoặc ngồi cách xa nhau hai cái ghế.
Tôi đã kịp nói với bạn về điều này chưa nhỉ? Thực ra Cyclone là tuýp người yêu có tính cách chiếm hữu khá cao, bởi vì thế cho nên ngay sau khi hai người họ đến với nhau khoảng một tuần thì đã có một vài thay đổi nhỏ trong việc chia phòng, cho nên đôi khi sự thay đổi nhỏ ấy vô tình khiến không khí trở nên ngột ngạt hơn trong những ngày cả hai khó ở.
Ừ thì, giận nhau là một chuyện, nhưng đang ở trong một mối quan hệ lại là một chuyện khác, và chính vì thế nên mỗi buổi sáng Cyclone vẫn sẽ luôn nhớ mang theo một ly Cacao nóng, vẫn sẽ đứng đợi người nọ tập bóng xong vào mỗi chiều thứ năm, vẫn sẽ để ý xem người ấy có chịu ăn rau hay không, trong bát người ấy có ớt chuông hay không và vẫn sẽ chuẩn bị đồ mỗi lần người nọ bước vào phòng tắm.
Thở dài lần thứ N trong ngày, hôm nay là ngày thứ bảy kể từ khi giữa hai người họ vô tình nổ ra một trận tranh cãi lớn, trời thì đang mưa rất to, bây giờ là sáu giờ tối còn Blaze vẫn chưa trở về từ sân tập. Cyclone nằm chết dí trên giường, dương mắt lên nhìn chằm chằm cái trần nhà một cách chán nản rồi bắt đầu lầm bầm chửi rủa nó.
"Mày thật vô dụng."
"Thế thì nhấc cái mông của mày lên và làm gì đó đi đồ ngu dốt, làm sao? Tao chỉ là một cái trần nhà thôi,bộ mấy người có ý kiến gì với điều đó à? ."
Cái trần nhà đáp lại, ừ,nhưng mà chỉ ở trong tưởng tượng thôi. Thế là lại bằng một cái quăng người, chủ nhân nguyên tố gió quyết định nhắm chặt đôi mắt shapphire của mình lại, im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Boboiboy) ●Where Do We Started?●
FanfictionWhere do we started? Chúng ta bắt đầu từ điểm nào? Cực quang trong tình yêu, trông thì có vẻ đẹp, nhưng nóng đến rát da. Author : Alena Thomson. [Request Open]