●IceBlaze●

1.6K 123 8
                                    

(IceBlaze) yêu một tên điên lạ lắm à?

-----------------------------------------------

Nếu cậu ta là mặt sáng, tôi sẽ là mặt tối.

Nếu cậu ta luôn rạng rỡ với gương mặt than ấy thì tôi sẽ là đứa cười trong cơn điên.

Nếu cậu ta là đối tượng được mọi người hướng tới, thì tôi là thứ để mọi người tránh đi.

Nếu cậu ta điềm tĩnh, thông minh. Thì xin lỗi, tôi chỉ là một đứa suy nghĩ bằng cảm xúc.

Đúng vậy, Blaze tôi là một đứa điên, một đứa thần kinh bị mọi người cô lập.

-------------------------------------------------

Blaze là một đứa điên, người ta cứu nó ra khỏi ngôi biệt thự đang cháy với vô số vết thương hình thành bởi kéo, dao và bất kì đồ vật sắc nhọn nào có trong nhà, thậm chí có vài vết cắt rất sâu, không có ai chăm sóc cho những vết thương đó cả. Nhưng nó vẫn sống, và nó phải sống.

Người ta bảo rằng khi ngôi nhà đang dần bị nuốt trọn bởi ngọn lửa quái vật, đứa trẻ ấy đã nở một nụ cười ngây thơ

"Ngọn lửa ấy thật đẹp!"

Rồi người ta lại phát hiện ra rằng, đứa trẻ đã sống chung với cái xác của gã đàn ông nghiện rượu ấy trong khoảng từ 3 đến 4 ngày.

Nó không hề sợ hãi, khuôn mặt nó luôn nở nụ cười.

Blaze được chuyển tới một trại mồ côi nằm khá xa chỗ ở cũ, bởi người ta không muốn nó nhớ lại những kí ức khủng khiếp ấy.

----------------------------------------------------

Blaze ngồi vắt vẻo trên tầng thượng, chăm chú đưa mắt nhìn ra cổng. Nơi chiếc xe ô tô đen đang đậu, một cậu bé bước xuống, khí chất lạnh lẽo ngang tàn hiện rõ trong đôi mắt xanh lam.

"Cậu ta trông có vẻ...thật ngứa mắt"

Blaze cau mày, phán xét

"Không quan tâm nữa"

Tụt xuống lan can, Blaze nhìn đồng hồ

"9:30? Không vào lớp thì chắc chắn cậu ta sẽ lại chửi mình sấp mặt cho coi"

Blaze năm nay 16 tuổi, chính thức rời khỏi trại trẻ mồ côi từ 2 năm trước. Hiện đang theo học tại một trường cấp 3 khá có tiếng, yeah, sẽ chẳng ai biết được cậu đã phải cố gắng đến mức nào đâu...

-Cậu có biết bây giờ là mấy giờ rồi không???? Lỡ lại bị thầy cô trách phát thì sao?????Blah..blah...

-Thôi nào EarthQuake, tha cho cậu ấy đi ~

CyClone đứng bên liên tục giảng hòa trước sự thở dài của đám còn lại :

-Xem kìa, tại sao hội trưởng hội học sinh hoàn hảo như cậu ấy lại phải tốn nước bọt với tên điên đó chứ???

Trận mắng chửi dừng lại, thay vào đó là ánh mắt thương cảm dành cho Blaze.

Và cuộc nói chuyện đó kết thúc trong sự bối rối.

Sau này Earthquake phải thừa nhận rằng, đáng nhẽ cậu nên bịt mồm hai tên điên kia lại.

"Ít nhất thì việc này cũng không phải là điều tệ nhất"

(Boboiboy) ●Where Do We Started?●Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ