----------------------------------
Chương 1: (CyBlaze) Cry
~('-'~)------------
Nơi đây là Nightmare land-Một vùng đất mà mèo có thể biến thành chuột, củ khoai tây có thể biến thành trái dưa hấu ngon lành mát lạnh...túm cái quần lại là ở đây không có nổi cái giống gì bình thường.
Ở đây tồn tại ba chủng tộc
-Demons (Thượng giới)
Bao gồm: Quỷ, Vampire
-Monster (Trung giới)
Bao gồm: Ma, người cá, nhân mã và nhiều loài sinh vật khác
Cuối cùng:
-Witch (Hạ giới)
Bao gồm phù thủy-giống loài được cho là hèn hạ, thua cuộc và yếu ớt nhất.
Họ nằm dưới đáy của xã hội, chẳng khác gì những cục đá nhỏ bé vô giá trị bên đường.
Những phù thủy có gương mặt xinh đẹp thì đều bị tuyển vào biệt thự làm người hầu phục vụ cho những chủng loài "cao quý" khác.
-Họ không có quyền phản kháng khi bị áp bức, đánh đập.
-Họ không có quyền nói, nêu ý kiến với người có chủng loài "cao" hơn.
-Họ sẽ phải tuân theo bất cứ mệnh lệnh nào của "chủ nhân"
-Họ hoàn toàn thuộc về "người sở hữu"
Nói tóm lại...là phù thủy chả có quyền gì ở thế giới này cả.
Blaze hoàn toàn hiểu điều đó, những phù thủy cố gắng bỏ trốn hoặc vi phạm một trong những điều luật trên đều không còn xuất hiện nữa, dần dần rồi cũng chẳng có ai dám làm,dám chạy. Vì vốn dĩ sự tự do đã là điều quá xa xỉ với họ.
Cậu vẫn còn nhớ như in cái lần mẹ mình bị bắt, bà không kêu gào, cũng không phản kháng. Chỉ mỉm cười và nói "tạm biệt, con yêu"
Và cậu chưa từng được gặp mẹ một lần nào nữa.
Đưa mắt nhìn ánh mặt trời dần lặn xuống sau ngọn núi
"Lại sắp bắt đầu"...
Có thể tôi chưa nói điều này với bạn, vùng đất này có thể ban ngày rất yên bình, vui vẻ...nhưng sau khi ánh mặt trời biến mất, những con quái vật mang tên "nightmare" Sẽ xuất hiện.
Không ai biết chúng là gì, những sinh vật không có hình dạng nhất định. Chúng xuất hiện bất chợt trong bóng tối, dang nghìn cánh tay từ trong sự tuyệt vọng ra và nuốt chửng lấy nạn nhân, không ai biết nguồn gốc của chúng và họ cũng chả muốn hỏi về đám sinh vật nhầy nhụa ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Boboiboy) ●Where Do We Started?●
FanfictionWhere do we started? Chúng ta bắt đầu từ điểm nào? Cực quang trong tình yêu, trông thì có vẻ đẹp, nhưng nóng đến rát da. Author : Alena Thomson. [Request Open]