(IceBlaze)●Non Flavor●.(MonsterAu) (Request)

1K 81 3
                                    

Warning: MonsterAu

Vampire Ice x Witch Blaze.

-----------------------------------------------

Ice có một cái mũi siêu thính, và là một con ma cà rồng chưa từng uống máu tươi lần nào

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ice có một cái mũi siêu thính, và là một con ma cà rồng chưa từng uống máu tươi lần nào.

Lý do ấy hả, lý do ở ngay cái vế trước của câu đầu tiên ấy.

Cậu ta có thể ngửi được mùi của tất cả mọi thứ, điều này đôi khi có lợi trong việc tìm kiếm vị trí của kẻ địch trong trường hợp bất lợi về thính giác và thị giác, nhưng đôi khi nó cũng là một con dao hai lưỡi nguy hiểm chết người- à nhầm, ý tôi là chết ma cà rồng.

Có hàng tỉ mùi hương tồn tại trên đời, giả như mùi sách mới, mùi sách cũ, mùi đất ẩm, mùi lá cây, riêng mỗi cá thể lại tồn tại một mùi hương riêng biệt, và thề với Satan. Cái mùi nước hoa nồng nặc tỏa ra từ những người ở đây làm Ice phát tởm lên được.

Bạn cứ thử tưởng tượng đi, một lớp học hơn bốn chục đứa ngồi chen chúc mà đứa nào cũng có một cái mùi riêng. Nó xộc thẳng lên não thằng con trai mắt xanh và khiến chàng ma cà rồng đáng thương của chúng ta phát ói.

Mà cũng bởi vì thế cho nên những cái mùi kinh khủng ấy đôi khi còn lấn luôn cả mùi máu, rồi thành công khiến một con ma cà rồng vốn đang đói lả phải bỏ cuộc mà chạy đến máy bán hàng tự động mua đại một hộp máu tươi.

Thế nên mặc dù vốn là một quý tộc nổi tiếng, có hàng đống người sẵn sàng chìa cổ mình ra nhưng Ice lại nổi tiếng hơn tất thảy trong việc chưa thực sự hút máu từ bất kỳ một ai trong suốt từng ấy năm còn tồn tại.

Chính xác là hơn 1800 năm.

-------------------------------

- Được rồi những cô cậu quý tử, tỉnh táo lên nào.

Một buổi tối tẻ nhạt, đừng ai hỏi tại sao chúng tôi lại xách cặp đi học vào lúc nửa đêm. Bởi vì đây là thế giới của những quái vật.

Thì, ừ. Thầy giáo chủ nhiệm với cái đầu như sắp đứt ra đến nơi lật đật cầm một chồng giấy vào lớp, cái đầutreo vất vưởng trên cổ lắc qua lắc lại theo từng nhịp đi vội vã.

- Chúng ta sẽ có học sinh mới.

Thầy nói, trong khi ổng cố gắng gắn lại cái đầu của mình về chỗ cũ. Đập cái rầm tập hồ sơ xuống bàn khiến đám bụi bám ở đấy nổ tung lên, hất lại vào khuôn mặt chằng chịt vết kim khâu rồi lại khiến ổng hắt xì, cái đầu lại rớt ra lần nữa.

(Boboiboy) ●Where Do We Started?●Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ