begin.

1.1K 44 0
                                    

Xin chào các bạn, chào mừng đến với ổ sìn bé nhỏ của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Xin chào các bạn, chào mừng đến với ổ sìn bé nhỏ của mình.
Trong trường hợp bạn là một reader mới , thì mình là Alena - một tác giả đã gia nhập Wattpad từ lâu nhưng mới trở lại hai năm gần đây.
Mình quyết định viết những dòng này là bởi vì mình tin rằng đa số những bạn độc giả đang theo dõi mình đều biết mình thông qua tác phẩm này.
Vì vậy, để cảnh báo và đồng thời cũng là phổ cập trước cho những readers muốn theo dõi tác phẩm này của mình thì sau đây là một số điều nhỏ bé.
Đầu tiên, mình không phải là một author có ủng hộ với các xu hướng : 1 bot x nhiều top và ngược lại. Điều này có nghĩa là đối với mình, trong tình yêu phải có người thắng kẻ bại, và trong một mối quan hệ chỉ có thể tồn tại phản ứng giữa hai người, mình có thể viết về một loại tình yêu giữa nhiều cá nhân với một người duy nhất, nhưng tuyệt đối sẽ không bao giờ viết về một mối quan hệ đa chiều giữa một người với nhiều người và ngược lại trên danh nghĩa vợ chồng hoặc người yêu, và hai khái niệm này khác hoàn toàn với tình nhân, 419 hay friend with benefit nhé.
Nhưng thực sự mà nói, dù sao đi nữa thì vibe writer chính của mình cũng là thiên về các thể loại dark, horror và Horny hơn là romance hay scences of humors. Chính vì như thế nên có lẽ là trong tương lai, mình sẽ cho ra nhiều fanfic có nội dung đặc thù hơn, tối tăm hơn, và có lẽ là sẽ có sự xuất hiện của những mối quan hệ như fwb hoặc 419 và nhiều hơn nữa.
Điều thứ hai, vì mình đã trở lại dưới danh nghĩa là một writer hoạt động trong fandom BBB, nên mình cũng sẽ nói rằng định nghĩa tính cách nhân vật trong mình có vẻ hơi khác so với những author khác.
Bạn nào theo dõi truyện của mình thì hẳn là cũng đã nhận ra phần nào rồi, rằng Blaze trong mình là một cậu trai đa sầu đa cảm, nhưng tuyệt đối không bao giờ trẻ con, không phải luôn là nóng tính mà chỉ là khó để kiểm soát cơn giận của chính mình, rằng Thorn trong tưởng tượng của mình là một cậu chàng bí ẩn, với nội tâm phức tạp dấu sau vẻ dễ thương và nụ cười ngọt ngào, rằng Ice trong mình là một người con trai chỉ lạnh lùng với cả thế giới, nhưng tuyệt đối ấm áp với người mình yêu. Đó là những điều mà mình cảm thấy rằng mình đi khác so với xu hướng hiện tại,tình yêu với mình là mối quan hệ dựa trên sự bình đẳng, phản ứng hóa học cùng cân bằng hoàn hảo và mình mong bạn sẽ chắp nhận cũng như hiểu được nó.
Mình không có bias chính thức, nhưng mình có ấn tượng khá đặc biệt với vibe của Blaze, nên đa số những câu chuyện trong tương lại của mình chắc sẽ chủ yếu là xoay quanh cậu ấy.
Kết tại đây thôi, mình viết những dòng này là để thổ lộ rõ quan điểm của mình về những câu chuyện nhỏ mà mình viết.
Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ. Thân mến, Alena.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(Boboiboy) ●Where Do We Started?●Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ