153: Đến Đế Quốc (3)

167 18 5
                                    

Mọi chuyện diễn ra suôn sẽ mặc cho gáy của Cale vẫn lạnh toát.

- Nhân loại, đứng yên một chỗ có vẻ vui đó.

Cale khẽ gật đầu trước nhận xét của Raon.

'Tất nhiên. Chỉ cần đứng yên là tốt nhất. "

Núi là núi và nước là nước. Cale đi xung quanh theo hướng dẫn của vị phái viên cùng với Thế tử đi ở giữa trông giống như dòng sông chảy dọc theo ven bờ.

Như một lẽ dĩ nhiên, lính gác xung quanh di chuyển để bảo hộ vị Thế tử này.

(Đọc bản eng thì hiểu mà dịch ra thì kiểu ?? :D ??)

Đúng lúc đó, một quan chức cấp thấp tiếp cận họ.

"Thiếu gia Cale, chúng ta sẽ sớm phải di chuyển đến vòng tròn dịch chuyển."

'Tại sao người này lại đến đây để nói với mình điều này?'

Cale cảm thấy kỳ lạ khi vị quan chức này đến đây để nói cho cậu chuyện này, nhưng dù sao cũng cảm ơn vì sự quan tâm của ông ta.

"Tôi hiểu, cảm ơn vì đã cho tôi biết."

"Chuyện này là đương nhiên. Đó là lý do vì sao điện hạ bảo ngài đi lên phía trước."

"... Gì cơ?"

"...Gì cơ?"

Cale hỏi và vị quan chức hỏi ngược lại. Vị quan chức nhìn Cale chớp mắt bối rối, và tiếp tục nói.

"Umm, ngài không nghe được gì từ điện hạ sao?"

"... Tôi không chắc ngài đang nói về cái gì."

Vị quan chức bối rối nhìn về phía trước và ánh mắt của Cale cũng đi theo anh ta.

Phía trước là Đội Hiệp sĩ đang bảo vệ sứ thần và nhân vật chính, Thế tử, đang đứng phía sau họ. Alberu và Cale trao đổi ánh mắt.

Alberu cười rạng rỡ.

Cale nao núng.

"Thiếu gia Cale, nhanh lên đây nào!"

Alberu ra hiệu cho cậu nhanh chóng lên, và viên quan chức thở phào nhẹ nhõm vì ông ta đã không làm gì sai và nhìn về phía Cale.

"... Bây giờ chúng ta hãy đi lên đó thôi."

Cale và những vệ sĩ của cậu từ từ tiếp cận Alberu.

Alberu mỉm cười nhìn Cale thản nhiên đi đến mặc dù cậu được gọi đến nơi được bao quanh bởi đầy các quan chức cấp cao.

"... Điện hạ, ngài cho gọi tôi?"

"Đúng. Ngươi sẽ đi đến vòng tròn dịch chuyển cùng với ta."

Cale kìm lại sự lo lắng của mình khi thấy Alberu lại bắt đầu giả vờ diễn và hỏi.

"Đến vòng tròn dịch chuyển của cung điện ư?"

"Không. Lần này, chúng ta sẽ đến vòng tròn dịch chuyển cạnh bức tường lâu đài. Ta dự định cho người dân chứng kiến lễ rước sứ thần của chúng ta."

'Haa, thật vậy sao?'

Cale dường như hiểu rõ ý định của Alberu.

Alberu hiện được biết đến là vị Thế tử với sự quyết tâm phải điều tra vụ khủng bố. Hơn nữa, mọi công việc hành chính mà anh ta tham gia đều kết thúc với kết quả khả quan. Một cá nhân tài năng như vậy cũng là một người tràn đầy niềm tin vào công lý.

Trở Thành Kẻ Vô Lại Nhà Bá Tước - Trash of the Count's FamilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ