Đêm nay được chú định sẽ là một đêm dài.
Dẫu cho là đêm cuối cùng của lễ hội, cột lửa sáng rực như muốn đốt cháy màn đêm khiến những người trong Dinh thự mất ngủ.
Vì Công tước cùng thiếu gia đều không thể ngủ, những người còn lại trong Dinh thự cũng không chợp mắt.
"Th-thật là điên rồ!"
Người quản gia già của Công tước không thể tin vào mắt mình.
Dù các hiệp sĩ và binh lính đang chắn tầm nhìn, nhưng ông vẫn có thể nhìn thấy các bức tượng wyvern bị phá hủy. Những tác phẩm này đã từng là huy hiệu của gia đình Sekka trong nhiều thế hệ.
Rắc rắc, rắc rắc.
Những tác phẩm lịch sử như thế đã bị biến thành cát bụi.
Tất cả chỉ bởi một người duy nhất.
"Aigoo, ta chỉ mới đặt tay lên thôi mà nó đã vỡ ra rồi!"
Một tên điên mặc trang phục đen cười lớn trong khi nghiền các mảnh của bức tượng thành cát bụi.
Tên điên đó đương nhiên là Archie.
"Wow, thật thú vị. Cảm giác thật tuyệt khi dẫm lên chúng. "
Cộp. Cộp.
Các mảnh điêu khắc tiếp tục vỡ ra. Archie cảm thấy sảng khoái khi làm loại chuyện này.
Anh có thể thấy sự tức giận trong mắt họ. Ðối với một người bị các quy tắc hành xử trói buộc trong suốt vài năm qua vì lệnh của Vua cá voi Shickler như Archie, chuyện này mang đến cho anh cảm giác được giải thoát.
- Nhân loại, tên Cá voi sát thủ đó thật sự trông giống như một tên khốn nạn! Thật đáng kinh ngạc!
Cale đồng ý với nhận xét của Raon. Archie trông giống như một tên khốn điên khùng. Một trong những hiệp sĩ của Công tước hét lên.
Anh ta có vẻ không phải là Ðội trưởng, nhưng hẳn là Ðội phó.
"Các ngươi là ai? Ngươi đang kêu gọi cơn thịnh nộ của thần linh sao? "
"Hừ."
Archie khịt mũi với họ.
Anh tự tin hét lên.
"Bọn ta là tổ chức bí mật!"
Sau đó anh bắt đầu cười khúc khích. Hiệp sĩ không thể làm gì dù rất tức giận. Công tước đang trên đường trở về trong khi Hiệp sĩ Hộ vệ Clopeh và Đội trưởng đang ở bên hồ. Anh ta đã gửi một sứ giả thông báo cho cả hai người họ.
Với tư cách là Ðội phó, anh có đủ quyền lực để ra lệnh ngay bây giờ. Tuy nhiên, anh ta lại không thể ra tay.
Người đàn ông đứng trước mặt họ có thể phá hủy một bức tượng wyvern lớn chỉ bằng một cú đấm.
Hơn nữa, không có dấu vết của mana hay aura trong những cú đấm của anh ta. Điều này có nghĩa rằng đó chỉ là sức mạnh thể chất của người đàn ông thần bí này. Đội phó cũng cảm nhận được luồng năng lượng mạnh mẽ từ một người đeo mặt nạ khác đứng đằng sau anh ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở Thành Kẻ Vô Lại Nhà Bá Tước - Trash of the Count's Family
FantastikDisclamer: - Dịch tiếp từ c150 vì Tama đang tạm ngưng truyện. - Mình dịch bản eng chứ không từ raw hàn nên đôi lúc không sát gốc mong các bạn thông cảm. - Không có lịch đăng cụ thể, rỗi chút thì mình mới đăng được. - Vui lòng không reup Các chương t...