Dòng người đang vội vã chen lấn nhau để chạy ra khỏi lối vào đột nhiên dừng lại.
Chỉ khi những người phía sau mất kiên nhẫn và xô đẩy thêm thì họ mới lại bắt đầu dịch chuyển về phía trước.
Tuy nhiên, ánh mắt của họ vẫn tiếp tục tập trung vào một nơi. Một trong những thành viên phái đoàn của Vương quốc Roan lắp bắp.
"T-thiếu gia Cale-"
Ánh mắt của người đàn ông dính chặt vào người Cale.
Ánh mắt anh dọc theo những tia ánh sáng bạc bắt đầu từ tay Cale. Anh có thể cảm thấy tim mình đang đập nhanh hơn bao giờ hết. Anh đã từng nhìn thấy ánh sáng bạc đó trước kia.
Sự cố khủng bố ở Quảng trường trung tâm.
Người quản trị viên này đã vào thời điểm đó vì phải làm việc cho cung điện.
Anh nhớ lại chiếc khiên và đôi cánh lớn đã che chở cho các công dân của Vương quốc Roan.
Ánh mắt của quản trị viên nọ hướng lên trời.
"...Ah."
Anh có thể nhìn thấy những tia sáng bạc mờ ảo trên đầu mình. Một đôi cánh lớn đang ẩn hiện.
Mái vòm hiện đang được chống đỡ bởi một tấm khiên duy nhất này.
Nó ngăn không cho tòa tháp đổ xuống.
Nhưng đó không phải là điều duy nhất.
Nó đang bảo vệ những người bên dưới tòa tháp. Họ lẽ ra sẽ bị chôn vùi nếu như không có chiếc khiên này.
'Mình sống rồi.'
Đó là những thứ duy nhất còn lại mà người đàn ông có thể nghĩ đến.
Có ai đó bỗng lên tiếng.
"... Tôi không thể ... giữ lâu hơn nữa đâu."
Ðó là giọng của Cale Henituse.
Alberu cuối cùng cũng tỉnh táo trở lại.
Anh nhìn vào tấm khiên lớn đang đỡ cả tòa tháp.
Ðôi cánh vươn ra khỏi tấm khiên đang giữ chặt tòa tháp và ngăn nó rơi xuống đầu mọi người.
Tất cả đều tập trung vào tấm khiên sáng mà đã quên mất rằng tất cả chuyện này chỉ do một người thực hiện.
Alberu quay đầu lại.
Hoàng thái tử Adin.
Anh có thể nhìn thấy hắn ta ở đằng xa.
Hoàng thái tử đang nhìn chằm chằm vào Cale với một ánh mắt dữ dội. Tuy nhiên, vẻ mặt hắn ta thay đổi khi vô tình chạm phải mắt Alberu.
Thế tử có thể nhìn thấy vẻ mặt của Adin thay đổi một cách nhanh chóng.
Hắn ta trông có vẻ thích thú.
Mặc dù đang cau mày, nhưng đôi mắt hắn ánh lên vẻ thích thú khi một phần của cung điện bị phá hủy và cả quý tộc của Ðế Quốc cũng nhý sứ thần của vương quốc láng giềng có thể bỏ mạng bất cứ lúc nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở Thành Kẻ Vô Lại Nhà Bá Tước - Trash of the Count's Family
FantasyDisclamer: - Dịch tiếp từ c150 vì Tama đang tạm ngưng truyện. - Mình dịch bản eng chứ không từ raw hàn nên đôi lúc không sát gốc mong các bạn thông cảm. - Không có lịch đăng cụ thể, rỗi chút thì mình mới đăng được. - Vui lòng không reup Các chương t...