"Như mong đợi từ Cale-nim."
"Cậu không nghĩ rằng 'như mong đợi từ Cale-nim' có hơi quá sao?"
"Tôi có nói sai sao?"
"Không, cậu nói đúng. Thiếu gia Cale là đặc biệt. Rất đặc biệt."
Giọng ðiệu của Choi Han và Rosalyn rất bình tĩnh, khiến nó nghe có vẻ như việc gọi Cale là độc nhất vô nhị rất đỗi quen thuộc với họ. Archie vẫn nhìn về phía họ cho đến khi anh bắt gặp ánh mắt của Rosalyn.
Ðôi mắt Rosalyn mở to khi cô nhận ra những gì chú Cá voi này phải trải qua lúc này.
"Thật bất ngờ khi thiếu gia Cale có thể hòa hợp với mọi người đúng không?"
"Ðúng vậy."
Archie trả lời ngay lập tức.
"Nhưng sự đối đãi như vậy chẳng phải là hiển nhiên khi nghĩ về mọi thứ mà thiếu gia Cale đã làm trên khắp lục địa sao?"
Paseton, luôn lắng nghe những gì Rosalyn nói, thở hắt ra.
Những điều Cale đã làm.
Rosalyn tiếp tục.
"Thiếu gia Cale đã làm tất cả những điều đó nhưng chưa bao giờ đòi hỏi một danh hiệu hay tiếng tăm gì. Mặc dù cậu ấy đã nhận được vài phần tiền thưởng, nhưng tôi không nghĩ rằng chúng đáng giá hơn mạng sống của cậu ấy."
Rosalyn biết rằng Cale đa mưu túc trí hơn là thông minh. Tuy nhiên, có một lý do khiến cô vững tin rằng cậu là người tốt.
Cậu không tham lam.
Cậu ấy thích tiền ư?
Khát vọng danh tiếng và quyền lực còn đáng sợ hơn cả tham tiền.
Tại sao các thuơng nhân lại cố gắng mua lấy danh hiệu cho mình một khi họ có được nguồn tiền thừa mứa? Và tại sao những vị vua trong lịch sử với đủ kho tiền và quyền lực lại bắt đầu những cuộc chiến vô nghĩa?
Có nhiều loại tham lam còn tồi tệ hơn cả sự tham tiền.
Nhưng Cale không hề tỏ ra tham lam với những thứ này. Thực tế thì cậu còn cố gắng tránh chúng nữa.
'Cậu ấy cũng không sử dụng tiền cho những lý do ích kỷ của bản thân.'
Rosalyn biết rằng việc nâng cấp cho lãnh thổ Henituse và tất cả các hành động khác của họ đều đòi hỏi một lượng lớn tiền bạc từ Cale.
Cũng có những lần Cale đã sử dụng tiền của mình cho bản thân cậu.
Nhưng những lúc đó là để lấp đầy bụng hoặc cung cấp thức ăn và chỗ ở cho nhóm của mình.
'Ðây là một kiểu người xứng đáng được có tiền.'
Cô nghĩ rằng một người như Cale, biết khi nào nên sử dụng tiền cho những chuyện tốt đẹp lớn lao trong khi cảm thấy hài lòng với việc bản thân ãn những loại trái cây đơn giản, xứng đáng được hưởng sự giàu có.
Rosalyn nghĩ rằng sẽ ổn thôi nếu Cale kiếm nhiều tiền hơn, không, cô tin rằng Cale nên có được nhiều tiền hơn.
'... Ma Tháp.'
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở Thành Kẻ Vô Lại Nhà Bá Tước - Trash of the Count's Family
FantasiaDisclamer: - Dịch tiếp từ c150 vì Tama đang tạm ngưng truyện. - Mình dịch bản eng chứ không từ raw hàn nên đôi lúc không sát gốc mong các bạn thông cảm. - Không có lịch đăng cụ thể, rỗi chút thì mình mới đăng được. - Vui lòng không reup Các chương t...