Cale và nhóm của mình quay trở lại nhà trọ mà họ đã từng ở. Cậu dường như kiệt sức ngay khi ngồi phịch xuống và tựa lưng vào ghế.
- Nhân loại, chuyện này vui ghê! Ta thực sự rất vĩ đại và mạnh mẽ!
Mặt khác, Raon vô hình lại cực kỳ năng nổ. Cá voi Sát thủ Archie lầm bầm với chính mình trong sự hoài nghi.
"... Những tên khốn độc địa đó."
Những tên khốn mà anh nói đến chính là những cư dân Elf của Làng Tận cùng.
Cale nhìn lên trần nhà và nhớ lại cảnh các Elf chia tay họ trong nước mắt.
'Ngài, ngài rời đi sớm thế sao? Tôi cảm thấy rất buồn.'
'Cứ như thể đã lâu lắm rồi chúng tôi mới được nhìn thấy mặt trời tuyệt đẹp bên dưới hồ nước đóng băng này vậy. Tôi sẽ không bao giờ quên khoảng thời gian bên nhau như được chúc phúc này trong suốt quãng đời còn lại của mình mất thôi.'
Các Elf đã rơi nước mắt trong khi họ nói những điều như vậy với Raon.
'Ðừng lo! Ta sẽ trở lại một lần nữa với Ông Rồng Vàng!'
Các Elf đã vỗ tay hoan hô khi nghe lời khẳng định đầy phấn khích của Raon.
Cale cảm thấy mệt mỏi sau khi phải chen chúc qua làn sóng đầy những Elf và Elementals để có thể ra khỏi Hồ Tuyệt vọng. Cale nhớ đến Trưởng làng Elf trung niên cứ liên tục vuốt ve đôi bàn tay của mình.
'Chúng ta cũng chẳng phải là những người xa lạ mà.'
'Làm thế nào mà mình lại trở thành một thể,' chúng ta', với những tên Elf này thế?'
Cale không biết chuyện này đã xảy ra như thế nào, nhưng cậu quyết định xem việc này cũng không phải là một chuyện xấu gì và gạt nó sang một bên.
Lạch cạch!
Một ly rượu đầy được đặt xuống trước mặt cậu.
"Cái này để làm gì thế?"
Ðây là quán trọ mà Cale đã ở lại trước khi xuất phát đến Hồ Tuyệt vọng. Cale hỏi và nhìn về phía người chủ nhà trọ.
Bà lão nhìn qua nhóm của Cale rồi lẩm bẩm một mình.
"... Có vẻ như cậu đã sống sót trở về."
'Tôi sẽ sống sót trở về và uống hết rượu của bà.'
Cale đã nói như thế với góa phụ già đã mất đi hai người con của mình ở Hồ Tuyệt vọng.
Khóe mắt người phụ nữ run lên. Cale hỏi đùa.
"Cái này miễn phí chứ?"
"Cậu bé hư! Trông cậu giàu có thế cơ mà!"
Bà lão mỉm cười rồi nhìn thoáng qua tóc Cale và thản nhiên nói thêm.
"...Chà, có vẻ như cậu đã đủ ấm áp và không cần uống thêm nữa để sưởi ấm đâu nhỉ. Có vẻ một ly là đủ rồi."
'Ấm áp sao?'
Cả Cale và Raon đều bối rối.
-Nhân loại! Bà lão này thật kỳ lạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở Thành Kẻ Vô Lại Nhà Bá Tước - Trash of the Count's Family
FantasyDisclamer: - Dịch tiếp từ c150 vì Tama đang tạm ngưng truyện. - Mình dịch bản eng chứ không từ raw hàn nên đôi lúc không sát gốc mong các bạn thông cảm. - Không có lịch đăng cụ thể, rỗi chút thì mình mới đăng được. - Vui lòng không reup Các chương t...