"Thật điên rồ."
Cale nhận ly rượu lớn từ người thanh niên.
Cậu hiện đang trong ngôi làng gần Hồ Tuyệt vọng nhất.
Nơi đây là quán trọ và là nhà hàng nhỏ duy nhất trong làng. Cháu trai chủ quán điên cuồng xua tay khi nghe Rosalyn hỏi về Hồ Tuyệt vọng.
"Mùa khác thì còn có thể được, nhưng việc cô nói muốn đến đó vào tháng Giêng thì chỉ có tìm chết thôi."
"Vậy à? Tôi đoán mọi người vẫn đi trong các mùa khác nhỉ?"
Cale nhấp một ngụm rượu và nhanh chóng ngừng lại.
Rượu rất ấm, nhưng nó cũng khá mạnh.
'Mình đã yêu cầu loại rượu nhẹ.'
Ðây là loại rượu nhẹ nhất mà họ có nhưng cậu vẫn có thể cảm thấy cổ và dạ dày của mình nóng ran.
- Nhân loại, rượu có ngon không? Tại sao ngươi vẫn uống mặc dù ngươi cau mày?
Cale hướng ánh mắt về phía chiếc ghế trống, Raon tàng hình hiện đang ngồi ở đó. Cale nhìn quanh trước khi nghiêm nghị mở miệng.
"Không."
Một đứa trẻ sáu tuổi uống rượu? Không có chuyện đó, ngay cả khi thằng nhóc có là một con Rồng đi chăng nữa.
Ðiều gì sẽ xảy ra nếu Raon say rượu và làm nổ tung một ngọn núi hay cái gì đó? Sẽ là một thảm họa khổng lồ.
-...Ðược rồi.
Cale phớt lờ giọng nói đầy thất vọng của Raon. Cậu tập trung trở lại vào cuộc trò chuyện của Rosalyn với người đàn ông kia.
Hiện tại, nhóm của Cale đều đã nhuộm tóc họ thành màu nâu thông thường bằng phép thuật. Tất nhiên, Cá voi Paseton và Archie phải mặc áo choàng do dáng vẻ quá bắt mắt của họ.
"Mm, có những người cố gắng đi tới đó vào mùa xuân hoặc mùa hè."
Cháu trai của chủ quán khẽ nhún vai.
Ðây là một trong Năm Khu vực Cấm. (1)
Những con người can đảm đã cố gắng đến đó.
Tuy nhiên, kết quả của những chuyến đi này không mấy khả quan. Cậu trai nhìn lén người bà của mình đang ngồi bên lò sưởi trước khi tiếp tục.
"Những người bỏ chạy sau khi nhìn thấy bão tuyết thì còn có thể giữ lấy mạng sống, và chỉ một nửa trong số những người lựa chọn đối mặt với cơn bão tuyết có thể toàn mạng trở ra."
"Nhưng có một nửa đã sống sót mà."
Choi Han xen vào cuộc trò chuyện.
Cậu trai lắc đầu.
"Những người trở về đều bị nhiễm độc nặng nề. Không lâu sau khi trở về tất cả đều trở nên mù lòa."
Mù lòa.
Cale đã nghe nói rằng chất độc từ cơn bão tuyết sẽ khiến con người trở nên yếu ớt, đồng thời gây mất thị lực và phương hướng.
Cale nghĩ về chuyện này và bắt đầu suy nghĩ.
'Ðây thực sự là một thế giới tàn nhẫn.'
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở Thành Kẻ Vô Lại Nhà Bá Tước - Trash of the Count's Family
FantasíaDisclamer: - Dịch tiếp từ c150 vì Tama đang tạm ngưng truyện. - Mình dịch bản eng chứ không từ raw hàn nên đôi lúc không sát gốc mong các bạn thông cảm. - Không có lịch đăng cụ thể, rỗi chút thì mình mới đăng được. - Vui lòng không reup Các chương t...