Các hiệp sĩ xung quanh tiến đến gần Hiệp sĩ Hộ vệ Clopeh từ các chỗ ẩn nấp của họ trong khi hắn vẫn đang nhìn theo bóng lưng của Cale.
"Ðội trưởng, chúng ta có nên điều tra về người này không?"
Clopeh không trả lời câu hỏi của vị cấp dưới thân tín mà chỉ tiếp tục quan sát vị linh mục đi đến một khu vực vắng người.
"Đội trưởng."
Clopeh gật đầu khi nghe thấy cấp dưới gọi mình một lần nữa.
"Tạm thời chỉ cần điều tra vài thứ cơ bản thôi."
'Cơ bản?'
Hai hiệp sĩ đứng bên cạnh thủ hạ thân tín của Clopeh cảm thấy rất ngạc nhiên trước phản ứng này của hắn. Vị linh mục này đầy rẫy những bí ẩn và đáng ngờ. Một Clopeh bình thường sẽ ra lệnh cho họ điều tra thật chi tiết tất cả mọi thứ về người này chứ không phải chỉ là điều tra những thứ cơ bản như thế này.
Duy chỉ có vị thủ hạ thân tín nhận lệnh ngay lập tức.
"Tôi đã hiểu."
Anh ta hiểu ý của Clopeh.
Tìm ra đó là ai.
Ðó là định nghĩa 'cơ bản' của Clopeh. Thực hiện một cuộc điều tra chi tiết và tường tận có nghĩa là tìm hiểu tất cả mọi thứ, bao gồm cả điểm yếu của họ, những góc khuất và bất cứ điều gì cảm thấy có ích cho tương lai.
Ðó là lý do vị thuộc hạ thân tín này quyết tâm phải tìm ra danh tính của vị linh mục này. Tuy nhiên, bản thân Clopeh lại bỗng cảm thấy lo lắng sau khi ra lệnh.
'... Mình hy vọng không dính phải điều cấm kị gì.'
Hắn lo lắng rằng bản thân có thể vô tình xúc phạm một vị thần khi điều tra vị khách bí ẩn này. Mặt khác, chính Clopeh cũng không biết làm thế nào mà hắn lại có thể động tới thần linh nữa.
Hắn ra lệnh cho hai hiệp sĩ còn lại.
"Theo dõi người này."
Vị linh mục tóc trắng đã biến mất vào khu rừng phía đông. Các hiệp sĩ nhanh chóng đuổi đến theo lệnh của Clopeh.
Tuy nhiên, Clopeh không thể ngờ tới việc sẽ nhận được báo cáo từ họ chỉ vài phút sau đó.
"Ðội trưởng, anh ta không có ở đó."
"Gì cơ?"
"Dấu chân của anh ta bắt đầu nhạt dần từ lối vào rừng rồi biến mất hẳn, không còn bất kì dấu vết nào."
Vẻ mặt của Clopeh trở nên kỳ lạ.
Một trong những hiệp sĩ nói với vẻ mặt nghiêm túc.
"Có lẽ anh ta là một pháp sư?"
"Có lẽ một pháp sư cải trang thành linh mục và sử dụng phép thuật bay?"
Clopeh nghiêm túc lắc đầu.
"Không, ta không cảm nhận được bất kỳ dao động mana nào. Anh ta cũng không đủ mạnh để có thể sử dụng phép thuật bay. Anh ta chỉ là một kẻ yếu đuối."
Các hiệp sĩ không hề nghi ngờ sự quan sát của Clopeh, nhưng họ vẫn không thể tránh khỏi cảm giác hoang mang. Khí thế của vị linh mục kia không hề phù hợp với một kẻ yếu đuối. Clopeh cũng cảm thấy như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở Thành Kẻ Vô Lại Nhà Bá Tước - Trash of the Count's Family
FantasyDisclamer: - Dịch tiếp từ c150 vì Tama đang tạm ngưng truyện. - Mình dịch bản eng chứ không từ raw hàn nên đôi lúc không sát gốc mong các bạn thông cảm. - Không có lịch đăng cụ thể, rỗi chút thì mình mới đăng được. - Vui lòng không reup Các chương t...