Alberu cảm thấy đau đầu.
"Lý do?"
Ðầu tiên anh phải biết vì sao Cale làm thế.
Anh có thể thấy Cale Henituse ra hiệu cho anh lại gần giường. Mặc dù rất muốn chế giễu, nhưng anh quyết định phối hợp cùng cậu vì dù sao Cale cũng đang là bệnh nhân.
Cale cúi người về phía Thế tử và thì thầm vào tai anh.
"Cậu Rex đã quyết định tham gia cùng chúng ta."
'Rex?'
Alberu không thể nhớ đó là ai. Tuy nhiên, mái tóc đỏ của Cale lọt vào tầm mắt anh.
Alberu nhìn về phía Cale.
"Cậu đúng là một tên khốn điên khùng nhỉ."
Anh không thể ngăn bản thân mình lại. Dark Elf Kora bên cạnh hơi cứng đờ vì ngạc nhiên nhưng nhanh chóng điều chỉnh biểu hiện của bản thân khi nhìn qua các hiệp sĩ bảo vệ trầm ổn của Cale.
"Lý do?"
Cale trả lời khi nghe Alberu hỏi lại một lần nữa.
"Tôi tin rằng một số thông tin về cậu hiệp sĩ Rex đã được lan truyền ít nhất là trong giới quý tộc ở thủ đô."
Alberu gật đầu. Ngay cả một người ngoài như anh cũng đã nhận được thông tin về một hiệp sĩ tên Rex. Alberu nhớ lại thông tin mà anh đã được cung cấp.
Một hiệp sĩ xuất thân từ khu ổ chuột.
"... Khu ổ chuột?"
Cale khẳng định những suy đoán dần được hình thành trong đầu Alberu.
"Cậu ta là người đã trốn thoát khỏi Kim Tháp và đang nắm giữ sự thật."
"... Chúng ta cần phải cứu cậu ấy."
Cale nhanh chóng bổ sung.
"Tôi đã làm thế rồi."
Cale có thể thấy Alberu đang trầm tư suy nghĩ.
Alberu không biết về những vật phẩm thần thánh.
Tuy nhiên, anh biết về hầu hết những chuyện khác.
Thánh tử và Thánh nữ.
Nhà giả kim không phải là thành viên của Kim Tháp.
Cale đã biết về kế hoạch của Kim Tháp và Ðế Quốc thông qua chúng. Ðó là lý do tại sao Alberu có thể ngay lập tức hiểu được giá trị của Rex.
Alberu bắt đầu nói.
"Cậu ta thì liên quan gì đến việc ngươi được khen thưởng như một anh hùng? Không phải ngươi ghét được chú ý sao?"
Cale mà Alberu biết không thích trở thành trung tâm của sự chú ý.
Cale thừa nhận điều đó.
"Chắc chắn là tôi rất ghét nó."
Việc nhận được chú ý đồng nghĩa với việc những hành động cũng sẽ bị hạn chế rất nhiều. Cậu cũng phải chú ý đến cách ứng xử với mọi người xung quanh. Ngay cả khi Cale là kiểu người không quan tâm người khác nghĩ gì, thì việc không thu hút sự chú ý là cách tốt nhất để có một một cuộc sống yên tĩnh hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở Thành Kẻ Vô Lại Nhà Bá Tước - Trash of the Count's Family
FantasyDisclamer: - Dịch tiếp từ c150 vì Tama đang tạm ngưng truyện. - Mình dịch bản eng chứ không từ raw hàn nên đôi lúc không sát gốc mong các bạn thông cảm. - Không có lịch đăng cụ thể, rỗi chút thì mình mới đăng được. - Vui lòng không reup Các chương t...