183: Thiếu gia, cậu thật là... (2)

81 4 0
                                    

"Phá hủy? Phá hủy cái cơ?"

Cale lướt qua Hilsman vẫn còn đang ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì đang diễn ra và rời khỏi quán bar.

Cậu hướng thẳng đến cửa ra vào.

Rất nhiều người lẳng lặng nhìn theo bước chân thong thả kia. Phần lớn họ là cư dân của lãnh thổ Gyerre. Bọn họ có vẻ sốc khi thấy Cale vẫn có thể đi lại bình thường như thế sau khi đã uống ngấn ấy rượu cả ngày.

Hilsman cũng ngạc nhiên không kém nhưng rồi anh bỗng hốt hoảng chạy theo cậu khi nhận thấy có một cái chai rỗng trên tay Cale.

"T, thiếu gia!"

"Gì thế?"

"Làm ơn, đặt c, cái chai xuống trước đã......!"

"Ah."

Cậu đã quên mất nó.

Cậu quên mất rằng mình đang cầm một cái chai.

Swish.

Cale nhấc cái chai lên.

"Ahh!"

Hilsman bỗng nhớ lại một câu chuyện xảy ra hai năm trước, một tên rác rưởi đã ném những chai rượu rỗng vào bọn du côn trong lãnh thổ Henituse và Hilsman phải dọn dẹp chuyện đó cả đêm.

"...Ngài có say không ạ?"

"Gì cơ?"

Cale cau mày nhìn Hilsman và đưa cái chai trên tay cho Ron.

"Ron."

"Vâng thưa ngài."

Cái chai biến mất và Cale rời khỏi quán bar. Ron trả lại cái chai cho người phục vụ, thanh toán bữa ăn và thong thả theo sau Cale. Ông cũng không quên nắm lấy Phó đội trưởng Hilsman vẫn còn đứng đó với vẻ mặt trống rỗng.

"Ngài Ron, thiếu gia đang muốn phá hủy cái gì thế?"

Hilsman đã trở nên tôn kính Ron hơn kể từ khi biết được Ron là một sát thủ bậc thầy.

"Tôi cũng không chắc nữa."

Vị quản gia đáp lại.

"Chẳng phải ngài ấy nói về việc phá hủy nhà cửa sao?"

"Ðược rồi, đi thôi."

Hilsman khẩn trương đuổi theo và nhanh chóng bắt kịp Cale đứng giữa cây cầu. Sẽ chẳng ai nghĩ là cậu đã uống rượu cả ngày với vẻ mặt tỉnh táo đó.

'Thiếu gia là kiểu người thích làm mọi việc trên quy mô lớn!'

Cale đã nhiều lần nói rằng cậu sẽ làm những việc nhẹ nhàng và phá hủy nhiều thứ trong quá trình đó, vì thế Hilsman vẫn đang nghĩ xem mình sẽ được giao nhiệm vụ gì trong sự kiện phá hủy lần này.

Anh nghe thấy Cale gọi mình.

"Ðội phó."

"Vâng thưa thiếu gia."

Hilsman nhìn về phía Cale, lẳng lặng đứng nhìn xuống dòng sông đang êm ðềm chảy.

Nếu không đề cập đến ý định của Cale thì đây thật đúng là một cảnh tượng đầy nghệ thuật. Vị thiếu gia đứng giữa khung cảnh của dòng sông và bầu trời được nhuộm đỏ bởi màu hoàng hôn, với mái tóc đỏ nhẹ nhàng đung đưa theo gió.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 06, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trở Thành Kẻ Vô Lại Nhà Bá Tước - Trash of the Count's FamilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ