165: Một lần nữa bằng cách nào đó (5)

123 11 1
                                    

Cale không để ý đến những ánh mắt đang hướng về mình.

- Nhân loại.

Tuy nhiên, cậu lại để ý đến những lời cảm thán của Raon hơn.

- Ta tự hào về ngươi. Chuyện này cảm thấy tuyệt thật. Chúng ta đã làm được.

Cale phải cố gắng hết sức để phớt lờ con Rồng đen đầy xúc động này. Cậu quay đầu về phía Hoàng đế đang đứng cao hơn cậu một bậc.

Hoàng đế là người mà ta chỉ có thể nhìn thấy trong những tình huống như thế này. Tuy nhiên, suy nghĩ của Cale khi nhìn về phía Hoàng đế không phải là vinh dự như thế nào khi được gặp ngài.

'Họ nói rằng ông ta có một cơ thể yếu ớt?'

Cậu nghe nói rằng Hoàng đế đã trở nên yếu đến mức việc ông vẫn còn sống được cho là một kỳ tích. Trước đây cũng có trường hợp tương tự của Cựu hoàng.

'Thảo nào họ lại rất quý trọng Hoàng thái tử.'

Một trong những mô tả về Hoàng thái tử Adin trong [ Sự Ra đời của một Anh hùng ] được viết như thế này.

[ Hoàng đế không hề giấu diếm sự tham lam của mình đối với Adin và hắn đã tận dụng triệt để chuyện này để trục lợi cho mình. ]

Hoàng thái tử bẩm sinh có một cơ thể cường tráng và tài năng về kiếm thuật. Adin được sinh ra với tất cả những thứ mà Hoàng đế ao ước, hắn đã lợi dụng điều này để khiến Hoàng đế phải dựa dẫm vào mình.

Hơn nữa, Adin hoàn toàn có thể tiếp nhận những môn võ thuật đã bị suy yếu do hai thế hệ Hoàng đế yếu ớt liên tiếp.

"Cale Henituse."

Vị Hoàng đế duy nhất ở lục địa phía Tây gọi tên Cale.

Cale thể hiện sự tôn trọng của mình một cách trang trọng nhất có thể. Hoàng đế nhìn cậu và tiếp tục.

"Hành động của cậu trong sự kiện đánh bom ở Cung điện Mặt trời rất dũng cảm và đẹp đẽ."

Giọng ông được khuếch đại bằng thiết bị ma thuật.

"Một người ngoại quốc như cậu đã làm một điều mà ngay cả công dân của Ðế Quốc chúng ta cũng khó lòng thực hiện được. Cung điện Mặt trời đã không sụp đổ và nhiều người đã sống sót nhờ hành động tuyệt vời của cậu."

Cale quan sát khuôn mặt của Hoàng đế trong khi ông khen ngợi mình. Hoàng đế có vẻ đã rất yếu.

"Nhưng dù sao họ vẫn là cha con."

Mặc dù sức khỏe thể chất của họ khác nhau, nhưng cả Hoàng đế và Hoàng thái tử đều có những suy nghĩ giống hệt nhau.

Cale nhanh chóng tập trung giả vờ là một quý tộc trẻ đáng kính. Hoàng đế giương cao giọng.

"Ta ở đây để giới thiệu cho mọi ngýời một thanh niên dũng cảm như vậy với Huân chương Mogoru Danh dự hạng ba cùng với các bảo vật khác!"

Một huy chương bạc được cài lên áo Cale.

Woooooooooooooooo-

Tiếng hò reo tràn ngập quảng trường.

Trở Thành Kẻ Vô Lại Nhà Bá Tước - Trash of the Count's FamilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ