Chương 10

2.2K 143 4
                                    

Đêm nay, Mẫn Doãn Kỳ chủ động hẹn người anh em tốt là Kim Nam Tuấn đi uống rượu. Hai người đàn ông gặp mặt nhau trong quán bar đêm.

Kim Nam Tuấn vừa mới rời khỏi công ty, mệt mỏi ngồi xuống chiếc ghế sofa trống bên cạnh Mẫn Doãn Kỳ, kéo kéo cà vạt, miễn cưỡng hỏi: "Sao lại tìm tôi uống rượu?"

Kim Nam Tuấn và Mẫn Doãn Kỳ là bạn thân từ hồi học trung học, ít nhất cũng có hơn mười năm tình nghĩa, bình thường nếu không có công việc sẽ hẹn nhau đi uống rượu. Vốn là những người hoạt động trong giới kinh doanh, họ không có thời gian tìm hoan mua vui giống như những người đến đây, chủ yếu là bàn về công việc sau này. Cho nên, có thể nói họ khác so với những thiếu gia nhà giàu khác. Trên người Mẫn Doãn Kỳ cùng Kim Nam Tuấn, cư nhiên cũng mang nhiều trách nhiệm hơn. Bọn họ có không ít điểm giống nhau, mà điều làm mọi người không khỏi hứng thú chính là tuy nữ nhân hay nam nhân đến với họ không ít nhưng lại không bị gièm pha. Họ chưa từng làm việc gì mà không được như ý, không kể đến là hoàn mỹ khiến nó trở nên có chút nhàm chán, cũng có chút đơn điệu.

-"Muốn uống gì tự mình rót"

Trên bàn này mấy chai rượu tây cao cấp, Mẫn Doãn Kỳ tiện tay bỏ một cục đá vài ly Kentuckey Whisky, đồng thời cầm lấy điếu thuốc, hít một hơi nặng nề.

-"Nói trước, ngày mai tôi phải bay sang Hồng Kông, không thể uống quá nhiều" Kim Nam Tuấn rót cho mình một ly Royal Dragon Vodka, bỏ thêm mấy cục đá, tuỳ ý uống vài ngụm.

-"Tôi còn tưởng Hạc Hiên sẽ không để cậu đến gặp tôi. Mới vừa rồi em ấy ở đầu dây bên kia còn la hét đòi tính sổ với tôi cơ đấy"

Tài chính nhà họ Kim vừa xảy ra chút vấn đề, Mẫn Doãn Kỳ vì giúp Trương Phúc Lâm đạt được mục đích, không chịu giúp Kim Hạc Hiên. Chuyện này làm Kim Hạc Hiên ghi hận đến bây giờ, còn động một chút là giựt dây bảo Kim Nam Tuấn tuyệt giao với anh, thậm chí còn gọi anh là "bạn nhậu của Nam Tuấn".

-"Khó có được ngày cậu tới tìm, sao tôi có thể lỡ hẹn?"

-"Hạc Hiên cùng Phúc Lâm sẽ không tính ly hôn thật chứ?"

Hai người này từ nhỏ luôn cãi nhau, một đường thật vất vả mới kết hôn tới bây giờ, cuối cùng lại nháo nhào đòi ở riêng.

-"Tên tiểu tử Phúc Lâm kia sẽ không ly hôn đơn giản như vậy"

-"Nhìn ra được, từ nhỏ Hạc Hiên nhà cậu đã là vật sở hữu của Phúc Lâm, làm sao cậu ta cam lòng buông tay?" Mẫn Doãn Kỳ cười nhạo nói, trong tay vân vê điếu thuốc, nhướng mày hỏi tiếp: "Cái cậu trợ lý kia đâu, sao không thấy?"

Vị trợ lý kia cho là anh và Kim Nam Tuấn là loại tình nhân với nhau. Mỗi lần anh hẹn Kim Nam Tuấn ra ngoài sẽ thấy cậu ấy mất hứng ngồi ở giữa hai người họ, ý tứ rất rõ, muốn ngăn cản động cơ không thuần khiết của họ.

Bị hiểu lầm, Mẫn Doãn Kỳ cũng lười giải thích nhưng Kim Nam Tuấn lại bị chọc tức, lúc nào cũng bị vị trợ lý này dính vào. Thời gian này, chỉ cần nơi nào có Kim Nam Tuấn, nhất định sẽ nhìn thấy cậu con trai vừa ngốc nghếch vừa ngây thơ kia, ngày ngày đi phía sau anh. Người sáng suốt ai mà không nhìn ra, Kim Nam Tuấn lấy việc công làm việc tư, tính độc chiếm cậu trai kia. Nhưng dù sao cũng là bạn bè lâu ngày, tất cả mọi người đều ăn ý không nói ra, chẳng qua chỉ cảm thấy cậu con trai kia thật đáng thương, bị lão hồ ly Kim Nam Tuấn này coi trọng.

Edit - [Yoonmin] Mua em một trăm đêm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ