Chương 34

2.2K 140 12
                                    

Anh sẽ tính toán nợ nần với cậu. Anh sẽ chậm rãi, chậm rãi tính từng cái một. Cho nên cậu tốt nhất ngoan ngoãn một chút, nếu không anh không dám cam đoan mình sẽ khống chế được cơn tức giận.

-"Em không muốn trở về nhà cùng anh. Em có nhà của mình, em..."

-"Em nói lại lần nữa xem!" So với ánh mắt thâm trầm kia thì giọng nói còn mang phần lạnh lẽo hơn, cứng rắn ngắt quãng lời nói của cậu.

Phác Trí Mân không dám nói thêm chữ nào. Cứ như vậy, hai người im lặng trên suốt quãng đường trở về Mẫn gia. Tới nơi, Phác Trí Mân rất muốn ở lì trên xe không muốn đi xuống. Nhưng Mẫn Doãn Kỳ đã có phương pháp trị cậu: "Em muốn tự mình đi xuống hay muốn anh ôm em vào?"

Trong hai sự lựa chọn này, Phác Trí Mân đều không muốn cả hai. Nhưng cậu biết sự kháng cự của mình sẽ không có tác dụng. Mẫn Doãn Kỳ nói được làm được. Cậu không tự mình đi, anh chắc chắn sẽ ôm cậu một mạch vào trong nhà. Phác Trí Mân rất không cam lòng đi ra khỏi xe.

Khí trời có chút lạnh, bị anh mạnh mẽ ôm ra khỏi nhà cũng không có lấy áo khoác làm cậu cảm thấy hơi lạnh mà co người lại. Động tác nhỏ này của cậu rất nhanh đã lọt vào tầm mắt của Mẫn Doãn Kỳ. Trong miệng khẽ mắng một tiếng, anh liền cởi áo khoác tây trang của mình ra, choàng lên người cậu.

Phác Trí Mân còn chưa kịp lên tiếng cự tuyệt ý tốt của anh thì một lần nữa bị anh ôm lấy eo. Vừa định mở miệng thì anh liền nghiêng đầu, cúi xuống bên tai cậu, nhẹ nhàng buông một câu: "Em còn dám lộn xộn nữa, anh liền hôn em!"

Uy hiếp này so với cái trước còn dữ dội hơn. Phác Trí Mân sợ anh hôn mình thật, không dám lộn xộn, chỉ có thể biết điều để anh ôm vào trong nhà.

Mẹ Mẫn đã chờ ở nhà từ sớm, vừa thấy con trai lớn chậm chạp ôm con dâu vào, cố gắng che đậy xúc động muốn nhào đến ôm Phác Trí Mân: "Trí Mân, con rốt cuộc cũng đã trở về. Thấy con bình an như vậy, thật là tốt!"

Mẹ Mẫn nắm lấy tay cậu mà vỗ nhẹ, không lời nào có thể diễn tả được trong lòng bà bây giờ vui sướng biết bao.

-"Mẹ..." Phác Trí Mân biết mình và Mẫn Doãn Kỳ còn chưa ly hôn, mẹ Mẫn căn bản vẫn là mẹ chồng cậu như trước.

-"Không sao, không sao rồi, đừng sợ! Có mẹ ở đây, Doãn Kỳ sẽ không dám hung với con. Nếu nó dám ăn hiếp con, cứ nói với mẹ, mẹ giúp con trừng trị nó"

Mẹ Mẫn thấy nét mặt con trai lớn lạnh tanh như tảng băng, rất giống như có ai thiếu nợ mấy trăm vạn, liền khinh thường liếc anh một cái.

-"Mẹ, con cùng Trí Mân trước có chuyện muốn nói, mẹ giúp con làm chút canh tẩm bổ cho em ấy"

-"Canh tẩm bổ? Dĩ nhiên, dĩ nhiên! Mẹ lập tức đi dặn dò"

Mẹ Mẫn vừa nói xong, áo khoác tây trang vốn đang ở trên người Phác Trí Mân bị bà không cẩn thận đụng một cái, cứ như vậy mà rơi xuống đất.

Cặp mắt mẹ Mẫn trừng to, so với cái gì cũng lớn hơn, chỉ vào bụng Phác Trí Mân, kinh ngạc nói không ra lời: "Đây...đây...?"

-"Trí Mân đang mang thai"

-"Trời ạ! Bụng đã lớn đến vậy rồi. Con khiến thằng bé có thai, lại để nó một mình ở bên ngoài chịu khổ cực mấy tháng như vậy, con còn lương tâm hay không?" Mẹ Mẫn thấy Phác Trí Mân trừ bụng ra, so với bộ dạng trước thì bây giờ lại gầy gò không có chút thịt nào, không nhịn được liền tức giận đánh Mẫn Doãn Kỳ mấy cái.

Edit - [Yoonmin] Mua em một trăm đêm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ