Chương 16

1.9K 132 3
                                    

Vốn Mẫn Kỳ Hạo định về Đài Loan từ hai tuần trước nhưng mãi đến một ngày trước hôn lễ mới cùng Mẫn Doãn Thần trở về.

Về nhà không thấy Phác Trí Mân, Mẫn Kỳ Hạo bởi vì bị kéo dài thời gian trở lại Đài Loan đã sớm một bụng giận dỗi, nhất thời bộc phát tính cách đại thiếu gia. Mẹ Mẫn vội vàng nháy mắt, mặc kệ con trai thứ hai cũng vừa mới xuống máy bay, lập tức bảo anh gọi điện thoại thúc giục Mẫn Doãn Kỳ trở về. Mẫn Doãn Thần tức giận, không vừa lòng với việc cả nhà đều cưng chiều em trai nhưng vẫn cầm điện thoại lên gọi.

Một lúc sau, Mẫn Doãn Kỳ cùng Phác Trí Mân trở về nhà. Mẫn Kỳ Hạo vừa ăn bánh sủi cảo với đường phèn tổ yến mẹ nấu, vừa đưa ánh mắt nhìn chằm chằm ra ngoài cửa.

Sau khi xe của Mẫn Doãn Kỳ tiến vào, Mẫn Kỳ Hạo vội vàng bỏ bát lại, cực kì hứng thú chạy ra, tặng cho Phác Trí Mân một cái ôm lớn.

Kì thực sau đêm hoan lạc hôm ấy, Phác Trí Mân liền ở lại biệt thự nhà họ Mẫn. Ở chung với nhau trước khi kết hôn làm mọi người trong nhà họ Mẫn kịch liệt phản đối nhưng không ai nói được Mẫn Doãn Kỳ thì đành phải tuỳ anh.

Hôm nay Mẫn Doãn Kỳ muốn mang Phác Trí Mân đi thử đồ cưới, thuận tiện nhìn nơi tổ chức hôn lễ. Bởi vì phía công ty tạm thời có việc, anh đành mang theo Phác Trí Mân vào công ty. Ai ngờ Mẫn Doãn Thần lại gọi điện nói Mẫn Kỳ Hạo đang làm loạn. Vốn Mẫn Doãn Kỳ cũng không để ý nhưng điện thoại của anh lại không ngừng vang lên, phiền đến nỗi anh đành phải bỏ lại một nửa cuộc họp, ôm Phác Trí Mân đang thắc mắc trở về. Thân là anh cả, Mẫn Doãn Kỳ vẫn cho rằng, em trai được nuông chiều từ nhỏ đã trở nên ngang ngược, tuỳ hứng lại kiêu căng. Nhưng ba mẹ lại coi nó như tim gan, dù anh có ý kiến, cũng chỉ giáo huấn được mấy câu.

-"Tiểu Mân, tớ rất nhớ cậu" Mẫn Kỳ Hạo nhiệt tình ôm Phác Trí Mân, vừa nói vừa cười: "Đi, lên phòng tớ, tớ có rất nhiều chuyện muốn nói với cậu"

Mẫn Kỳ Hạo chỉ có ý gọi anh cả một tiếng, sau vị đại thiếu gia này liền một mạch kéo tay Phác Trí Mân đi thẳng đến phòng mình, bỏ lại phía sau những ánh nhìn của những người trong nhà.

Vừa vào phòng, Mẫn Kỳ Hạo lập tức kéo cậu ngã nhào lên trên giường, cười đến sung sướng: "Cuối cùng cũng về nhà, thật tốt quá!"

Phác Trí Mân đợi Mẫn Kỳ Hạo tắm sạch sẽ xong, đổi sang bộ quần áo mát mẻ ở nhà mới trò chuyện tiếp. Hai tàu Phác Trí Mân chống cằm, mỉm cười nhìn cậu bạn thân: "Tớ nghĩ cậu sẽ trở về sớm hơn"

-"Vốn là vậy, đều là tại anh hai, theo đuổi cái báo cáo y học gì đó, muốn tớ đợi anh ấy, kết quả là bị kéo dài thời gian" Mẫn Kỳ Hạo ngồi dậy, hai chân vắt chéo, nói: "Tiểu Mẫn, rốt cuộc cậu với anh cả đã xảy ra chuyện gì?"

Mẫn Kỳ Hạo vốn không tin Phác Trí Mân sẽ đột nhiên cùng anh cả nảy sinh tình cảm. Cậu không phải ngày đầu tiên mới biết Phác Trí Mân, tính tình thẹn thùng như vậy, chuyện gì cũng giữ ở trong lòng.

Mẫn Kỳ Hạo đột nhiên hỏi làm Phác Trí Mân sửng sốt một chút, sau đó xấu hổ cười cười.

-"Tiểu Mân, cậu mau nói thật cho tớ. Chúng ta là bạn thân, tớ rất hi vọng cậu được hạnh phúc"

Edit - [Yoonmin] Mua em một trăm đêm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ