Chương 28

1.6K 114 0
                                    

Phác Trí Mân biết không nên tự mình đa tình nữa. Còn ngây ngốc cho rằng Mẫn Doãn Kỳ thích cậu? Là bởi vì ghen mới không để ý tới cậu? Thì ra cậu đang lừa dối chính mình. Anh căn bản không thích cậu, cưới cậu chẳng qua vì thân thể của cậu. Hiện tại đã chán ghét, liền ném cậu sang một bên không quan tâm. Mà cậu ngược lại còn ngây thơ chờ anh, cậu thật khờ!

Nơi này là nhà của anh, anh không cần vì tránh mặt cậu mà ngay cả nhà cũng không về. Người nên đi là cậu, cậu sẽ không ở lì không đi.

Sau ngày đó, Mẫn Doãn Kỳ không về nhà lấy một lần. Có mấy lần cậu gọi đến điện thoại của anh, định hỏi anh có phải muốn ly hôn với cậu hay không. Nhưng còn chưa hỏi đã bị anh bỏ lại một câu lạnh nhạt "bề bộn nhiều việc" rồi cúp máy. Ngay cả câu gặp lại anh cũng lười nói.

Biệt thự nhà họ Mẫn trống rỗng, trừ quản gia và người hầu ra, chỉ có một mình cậu. Cậu không ăn được, ngủ cũng không ngon. Thậm chí buổi sáng rời giường cũng nôn ọe, khó chịu đến mức làm cậu thường xụi lơ bên bồn cầu, thật lâu mới có thể đứng dậy trở về nằm lại trên giường. Cậu dù có ngốc đến mấy cũng nhận ra, thân thể của mình khác thường như vậy chỉ có một nguyên nhân.

Đó là mang thai.

Bởi vì có ý nghĩ này, ngay buổi trưa hôm đó, sau khi dùng bữa xong, Phác Trí Mân tự mình bắt xe đến bệnh viện.

-"Bác sĩ, tôi thật sự mang thai sao?" Nhìn thấy bản báo cáo kiểm tra của bác sĩ xác nhận mình mang thai, Phác Trí Mân bình tĩnh hỏi lại lần nữa.

-"Ừm, em bé được gần ba tháng rồi" Bác sĩ cười nói với cậu.

Khi bác sĩ xác nhận lại Phác Trí Mân mang thai một lần nữa, tay cậu khẽ run rẩy vuốt chiếc bụng bằng phẳng của mình, nỗi chua xót trong lòng cậu lại dâng lên. Cậu không biết em bé có nên đến hay không nhưng cậu biết mình sẽ không từ bỏ đứa bé. Nếu như Mẫn Doãn Kỳ không muốn, thì cậu muốn. Cái gì cậu cũng không yêu cầu anh, cũng sẽ không ham tiền của anh, cậu chỉ cần mang đứa bé đi là được rồi.

Bác sĩ mới vừa ngẩng đầu muốn nói, liền nhìn thấy Phác Trí Mân ngẩn người nhìn chằm chằm vào chiếc bụng bằng phẳng của mình, cười cười nói: "Thân thể của cậu có chút suy nhược, dinh dưỡng cũng không đủ. Điều này sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. Về nhà bảo chồng cậu giúp cậu tẩm bổ, mặc kệ có muốn ăn hay không. Vì đứa bé, cậu nên cố gắng ăn nhiều một chút"

Bác sĩ thấy thần sắc Phác Trí Mân không tốt. Sắc mặt tái nhợt không chút máu, không có thân hình đẫy đà của một người mang thai, cả người gầy đến mức gió thổi qua cũng sẽ cuốn đi mất. Vì vậy nên mới đặc biệt quan tâm dặn dò cậu.

-"Vâng" Phác Trí Mân phủ tay lên bụng mình, nghe lời gật đầu.

-"Còn có, nhớ khám thai định kỳ. Nếu như tình huống nôn ọe nghiêm trọng, liền bảo chồng cậu cùng cậu đến bệnh viện"

Lời dặn dò cuối cùng của bác sĩ làm Phác Trí Mân thu hồi nụ cười trên mặt, vẻ mặt có chút ảm đạm.

Nói lời cảm ơn với bác sĩ xong, Phác Trí Mân đứng dậy rời đi. Ra khỏi bệnh viện, cậu ngồi trên taxi, lúc này điện thoại của cậu lại vang lên, là Phác Trí Nhân gọi tới.

Edit - [Yoonmin] Mua em một trăm đêm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ