Chap 8- ÂM MƯU NGÀY SINH NHẬT

26.7K 1.9K 291
                                    

Chap 8

Tối nay là sinh nhật của JungKook, một bữa tiệc tại gia đơn giản nhưng thu hút rất nhiều người trong giới thượng lưu và trong trường. Và những khách mời đều quen biết gia đình Oh chủ tịch, và trong đó có cả TaeHyung. 

Tại Planet Mall, JungKook cùng LuHan đi lựa những bộ đồ để chuẩn bị cho tối nay. LuHan còn dẫn theo Angelina đi cùng.

-" JungKook con đi lựa đi! Appa đi mua kem cho Angelina rồi appa sẽ đến sau nhé"- LuHan đang bế Angelina thì Angelina đòi ăn kem đành phải cho JungKook đến lựa đồ trước.

-" Dạ! Con sẽ ở bên StarLight Shop nhé!"- JungKook mỉm cười rồi bước đi về phía một shop lớn về giày và nón.

-" Bye bye con nha! Angelina Baskin Robbins thẳng tiến"- LuHan dù đã trên 30 mà vẫn trẻ trung và gương mặt trẻ con vẫn như 20.

JungKook mỉm cười nhìn cả hai vui vẻ, JungKook nhiều lúc cứ hỏi bản thân " Appa mình 20 tuổi hay 30 tuổi" thật sự không thể tin được đã hơn 30.

JungKook vừa bước vào shop thì nhân viên ở đó đã biết chính là JungKook con của chủ tịch Oh trong bài báo đang gây hot trên mạng. Nhân viên ở đó sốc đến mức không nói nên lời.

-" Xin chào quý khách! Qúy khách tìm gì ạ"- Một nhân viên đứng ra nói nhìn JungKook cận mặt còn đẹp hơn cả ảnh mà không khỏi đỏ mặt.

-" Ưm..... Em muốn lựa 1 đôi Vans đen, JungKook rất thích Vans giống LuHan nên tủ giày rất nhiều Vans đếm không hết.

-" Vậy thì em đi lối này"- Chị nhân viên cảm thấy JungKook không hề chảnh hay kiêu ngạo như những đứa con thượng lưu khác nên rất quý.

JungKook chăm chú lựa một đôi hợp nhất, chân JungKook không khó để lựa. JungKook nhìn qua hàng nón thì phát hiện TaeHyung và Sarah cũng đang ở đây.

-" TaeHyung! Nón này anh thấy hợp với em không?"- Sarah đội một chiếc nón trên hàng nón ở trước mặt.

-" Cũng được! Anh thấy cái màu đen bên kia hợp với em hơn đó"- TaeHyung nhìn Sarah rồi cười, JungKook ở bên kia nhìn một lúc rồi cũng không quan tâm.

-" Vậy sao? Ủa người đó là JungKook phải không anh"- Sarah vừa cần chiếc nón lên thì thấy JungKook đang lựa giày.

-" Ừ! Hôm nay sinh nhật cậu ấy mà"- TaeHyung cười nhẹ nhìn JungKook, nghĩ JungKook sẽ không biết sự có mặt của mình.

-" Vậy sao? Vậy hôm nay anh có tham dự sinh nhật của JungKook không?"- Sarah nhìn TaeHyung, Sarah tò mò và đang lên kế hoạch.

-" Có! Anh được mời! Chẳng muốn đi một tí nào mà appa vẫn ép"- TaeHyung chán nản khi nhắc đến chuyện bữa tiệc tối nay.

-" Vậy có thể cho em đi được không? Em sẽ đi cùng anh sẽ không còn chán nữa"- Sarah nói như vậy vì cô đang muốn làm một chuyện khác một chuyện sẽ làm JungKook không ngờ tới được.

-" Cũng được! Tối nay 7h anh sẽ qua chở em"- TaeHyung mỉm cười vui vẻ khi Sarah đồng ý đi chung nhưng không ngờ được hàm ý bên trong đó.

-" Vậy nhé!"- Sarah mỉm cười hạnh phúc khi TaeHyung đồng ý với mình, ẩn sau đó là nụ cười ác quỷ.

------------------------------------------------------------------------

[LongFic][Vkook] Có em, có cả thế giới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ