Chap 25
Cậu tỉnh dậy thấy mình đang trong vòng tay của anh, nói thật cậu chẳng tin vào mắt mình được thật ra anh là mơ hay thật.
" Anh nhìn cái gì? Về Mỹ luôn cho tôi, dám thân mật với gái Tây mà còn xuất hiện trong mơ của tôi à"
Cậu mắng anh còn dám tát vào bản mặt của anh, anh đơ mặt nhìn con người này sao có 20 ngày mà thay đổi nhiều thế chứ.
" Này anh mới về mà em xui đuổi đến thế hả? Biết vậy 2 tháng nữa anh mới về"
TaeHyung bỏ cậu mà ngồi dậy nhìn con người đánh trách này, biết thế nào cũng ghen khi thấy tấm ảnh đó.
" Đúng đúng! Tôi xui đuổi đấy! Làm ơn anh ra khỏi giấc mơ của tôi"
JungKook tát tát vào mặt mình cho tỉnh khỏi giấc mơ nhưng càng tát càng đau, chẳng lẽ anh về bất ngờ sao.
" Em nghĩ là mơ à! Tát thấy đau không?"
TaeHyung nhìn con người này đúng là vẫn còn con nít lắm, bước đến gần sát với mặt cậu.
" Anh trách xa tôi ra! Anh bước đến tôi sẽ đánh anh đấy, về Mỹ mà chơi với gái chân dài đi. Tôi chân ngắn không cần anh để ý"
JungKook cầm chiếc gối lên hù dọa anh, anh nhìn lắc đầu con người ghen bóng ghen gió.
" Xin lỗi em chứ anh thích chân ngắn hơn và đặc biệt là em"
TaeHyung bước một thì cậu lùi một cứ thế mà lưng cậu chạm phải vác tường lạnh đó, nuốt nước miếng một cái rõ to.
" Đồ điên nhà anh biến đi! Anh dám bỏ tôi không thèm nhắn tin, chắc qua bên đó chơi với mấy em chân dài rồi chứ gì?"
Làm việc điên khùng không thể thời gian mà bị cậu nghi là chơi với gái, anh không thể nào chịu nổi con người này.
" Bây giờ em tính làm loạn thật à!"
TaeHyung bước một thì cậu lùi một, ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống con người không ở bên 20 ngày mà lì lợm hẳn lên.
" Đúng đúng! Làm loạn đó, anh làm gì?"
Đúng là cậu bây giờ lì hơn 20 ngày trước thật, dám cả gan cãi lại anh mà còn chống nại nhìn anh.
" Em hay lắm, để xem em còn dám làm loạn nữa không?"
Ném cậu xuống chiếc giường, cậu nhanh chóng mà ngồi dậy thì anh đã đè hai tay cậu xuống nệm.
" Anh dám đè em sao hả?"
Cậu nhìn anh, hai tay bị anh đè xuống chiếc giường đó chỉ còn hai đôi chân mà thôi.
" Em biết 20 ngày không đụng em là anh kiềm nén lắm không? Anh hứa với lòng ngày trở về phải đè em ra làm sạch"
TaeHyung phà hơi nóng vào tai mẫn cảm của cậu, cậu quyết không cho người này đè vào hôm nay.
" Anh nằm mơ giữa ban chiều à"
JungKook cười nhìn anh, cậu đã khác rồi chẳng phải dễ dàng đẻ xuống để ăn sạch như ngày xưa nữa.
" A____"
TaeHyung lên khi cậu đá thẳng vào hơi hiểm của anh làm anh lăn ra mà ôm đau điếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][Vkook] Có em, có cả thế giới!
FanficTôi yêu anh hơn cả bản thân mình, 6 năm tôi bên Mỹ như một vật cản để tôi có thể yêu anh. 6 năm tôi luôn chờ chờ và đợi ngày tôi có thể về Hàn chắc chắn anh sẽ bất ngờ. Nhưng.... Trở về tôi đã nghĩ khác về anh rồi! Anh đã bỏ tôi xem con đường mà anh...