Chap 23
Sáng dậy vừa mới mở mắt thì bị cậu đánh gối vài phát vào cái mặt, cái này gọi là trả thù chuyện tối hôm qua đấy mà. JungKook điên cuồng đánh anh, bỏ luôn cái gối mà đánh bằng tay.
" Uida! Nhẹ thôi anh mà chết thì ai chịu nuôi em đây hả"
TaeHyung ngồi dậy xoa xoa tay mình, nhìn lại còn có vết răng như bị cậu cắn lúc anh đang ngủ.
" Tôi mà đánh anh chết thì anh chết từ đời kiếp nào rồi! Chứ không cho anh sống mà đè tôi đâu"
JungKook mắng chữi anh, mới sáng sớm hai vợ chồng già ChanYeol và BaekHyun phải lắc đầu vì con dâu kì này cho hai đứa cưới xong rồi sống riêng chứ chịu cảnh này thì chịu.
" Thôi bảo bối đừng giận! Này đánh anh đi"
TaeHyung giơ hai tay ra chịu trận trước con mèo này, thà bị đánh mà được đè ra còn hơn không bị đánh cũng không được đè ra ăn.
" Ngoan lắm"
JungKook cười đáng yêu, cầm lấy 1 cánh tay của anh giơ lên cắn một cái phốc vào ngay chỗ da non.
" A...."
ChanYeol và BaekHyun tỉnh hẳn ra nhờ cái tiếng hét của đứa con mình. Chắc là bị con dâu nó cắn banh xác cho cái tội hôm qua.
" Thả thả ra..... anh xin lỗi mà"
Anh muốn khóc ra nước mắt, nhìn thấy chỗ đó chảy máu. Quả thực răng con người này bén thật.
" Tha cho anh đó! Sau này dám đè em ra không xin phép thì... Cắn bên phải cắn bên trái cho anh dại luôn"
JungKook cảm nhận được trong miệng mình có vị máu của anh, nhìn lên tay anh đang rỉ máu. Không ngờ rằng răng mình lại lợi hại đến như thế đấy.
" Biết rồi mà! Người gì đâu như mèo dại đấy"
TaeHyung nói càng ngày càng nhỏ lại sợ cậu nghe thấy, anh chẳng biết con người này thính lắm.
" Anh nói ai là mèo dại hả? Kì này đừng hòng mà chạy"
Chưa kịp cong chân lên chạy bị cậu nắm lấy cái áo, tiếng hét cả TaeHyung vang lên hai vợ chồng già ở dưới lầu đang ăn sáng mà lắc đầu tiếc cho đứa con mình phải đi làm mang theo mấy vết thương.
Đúng như cả hai người nghĩ, hai tay của TaeHyung băng khá nhiều băng keo cá nhân. Bên tay phải hai cái, tay trái hai cái. Bên cổ một cái bên cằm một cái giống như bị mèo cào.
" TaeHyung, papa nhớ nhà mình đâu có mèo mà sao vết thương đầy vậy. Ai bảo con không làm vừa lòng con dâu chi?"
ChanYeol nhìn mà cười đứa con mình, chẳng khác gì mới bị đánh mà trầy xước vài nơi.
" Vâng papa! Con đi làm trước đây"
TaeHyung mặt mũi chẳng có sức sống mà bước ra ngoài cùng con mèo đang xù lông từ nãy giờ. Hôm nay chính anh chở cậu đi làm.
" Em muốn ăn bánh bao"
JungKook chỉ vào tiệm bánh bao bên lề đường anh nhìn con người này đành lắc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][Vkook] Có em, có cả thế giới!
FanfictionTôi yêu anh hơn cả bản thân mình, 6 năm tôi bên Mỹ như một vật cản để tôi có thể yêu anh. 6 năm tôi luôn chờ chờ và đợi ngày tôi có thể về Hàn chắc chắn anh sẽ bất ngờ. Nhưng.... Trở về tôi đã nghĩ khác về anh rồi! Anh đã bỏ tôi xem con đường mà anh...