Chap 21
Hôm nay, cả TaeHyung và JungKook trở lại bình thường mà đi làm việc. Tay trong tay bước vào công ty, nhân viên ai cũng phải bất ngờ nhìn cả hai, nhân viên nữ tiếc lên tiếc xuống nhìn hai tổng giám đốc điển trai yêu nhau.
" Em thấy không? Nhân viên ghen tị với em đấy"
TaeHyung choàng tay qua ôm JungKook vào lòng, bước vào thang máy, nhân viên đỏ hết cả mặt nhìn cảnh tình cảm HD.
" Anh tin em đánh anh ở đây luôn không?"
JungKook trừng mắt nhìn anh, cái người gì mà cứ thích thể hiện tình cảm ở nơi công sở.
" Đánh thử đi! Rồi tiện thể anh làm theo mấy cái hôn hít nữa chắc chắn hôm nay em sẽ nổi nhất công ty"
TaeHyung nói nhỏ vào tai cậu, cậu liếc mắt nhìn anh. Con người gì mà mặt dày phết.
" Aish! Đáng ghét"
JungKook quýnh vai anh, vừa đến tầng thì bước ra nhanh nhất. TaeHyung chậm rãi đi theo sau.
" Bảo bối, để anh kêu người pha coffee cho em nhé"
TaeHyung nói, cậu không thể trả lời mà một mạch bước vào phòng làm việc siêng năng mở máy lên làm việc.
" Bảo bối...."
TaeHyung đến gần ôm cậu từ sau, cậu phũ phàng hất tay anh ra lườm một cái làm anh về chỗ.
" Thưa tổng giám đốc Oh, khoảng 10 phút nữa người có hẹn với bên công ty Lee tại HitLight Coffee ạ"
Thư kí riêng của cậu bước vào, nói ngắn gọn nhất có thể, hôm nay lần đầu tiên có lịch hẹn cậu vui vẻ hẳn.
" Tôi biết rồi"
JungKook trả lời rồi đứng dậy chuẩn bị đi đến đó chắc cũng đúng giờ hẹn.
" Để anh chở em đi"
TaeHyung nhìn cậu, không nỡ cho cậu đi một mình lại sợ ai đó bắt cóc bảo bối thì sao.
" Thôi giùm đi! Anh nhìn chồng tài liệu kìa! Làm cho hết rồi muốn làm gì làm"
JungKook nhìn sấp tài liệu trên bàn TaeHyung, anh hiểu mà gật đầu tiếc nuối nhìn cậu bước ra khỏi phòng.
" Lo cho em quá đi, JungKook"
TaeHyung lo lắng không ngừng cho cậu, anh bắt tay vào công việc nhanh chóng xong để còn đi theo cậu cho an toàn.
JungKook đến điểm hẹn mà thư kí nói, cậu bước vào thì đã thấy WooYoung.
" JungKook"
WooYoung đứng dậy gọi cậu, cậu bất ngờ khi người có lịch hẹn cậu chính là anh ta.
" Chào anh, không ngờ người của công ty Lee là anh đấy"
JungKook bước đến kéo ghế ngồi đối diện WooYoung nhìn anh khác hẳn lúc ở Nhật.
" Anh là đại diện bên Nhật nhưng ba anh nay giao cả bên Hàn đành chịu thôi"
WooYoung mỉm cười nhìn cậu, JungKook quả thực đúng như lời ba nói chính là tổng giám đốc.
" Vậy sao? À chúng ta vào vấn đề chính đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][Vkook] Có em, có cả thế giới!
FanfictionTôi yêu anh hơn cả bản thân mình, 6 năm tôi bên Mỹ như một vật cản để tôi có thể yêu anh. 6 năm tôi luôn chờ chờ và đợi ngày tôi có thể về Hàn chắc chắn anh sẽ bất ngờ. Nhưng.... Trở về tôi đã nghĩ khác về anh rồi! Anh đã bỏ tôi xem con đường mà anh...