Chap 19.1
Sáng đầu tiên tại Nhật Bản, TaeHyung dậy rất sớm còn cục cưng JungKook thì ngủ quoắt cần câu rồi. Anh bế cậu vào phòng tắm quăng một cái bồn đủ làm cậu tỉnh ngủ mà đi ăn sáng.
" TaeTae, Kookie! Hai đứa dậy chưa?"
Appa BaekHyun đã dậy rất sớm mà chạy qua phòng con và con dâu mà gọi sợ hồi tối quá sung mà bây giờ lết không nổi thôi.
" Rồi appa! Chút tụi con xuống! Appa xuống trước đi"
TaeHyung nghe tiếng BaekHyun từ bên ngoài liền đáp lại, không nghe BaekHyun trả lời chắc là papa anh kéo đi mất rồi.
TaeHyung nhìn JungKook còn chưa tỉnh ngủ mà đánh răng cho cậu, rửa mặt may là chưa thay đồ cho cậu. JungKook và TaeHyung hôm nay còn nhau diện áo sơ mi trắng.
Cả hai vừa bước xuống đã thấy đầy đủ mọi người, chiếc bàn lớn nhất sáng hôm nay chính là nó, chiếc bàn gây sự chú ý nhất. Anh và cậu ngồi vào chỗ mà mọi người chừa lại.
" Hai đứa ăn gì cứ kêu! Papa bao hết"
Kris vỗ ngực hôm nay vui tánh mà bao hết cả bàn từ mấy ông bạn già đến mấy đứa nhỏ.
" Vâng ạ"
TaeHyung và JungKook đồng thanh trả lời cùng nhau lựa một món, chờ đợi món ăn dọn lên cùng lúc.
" TaeTae, Kookie chút hai đứa đi ngắm hoa anh đào không?"
ZiTao nhìn hai đứa nhỏ có vẻ hơi mệt mỏi cũng hiểu lí do, chắc chắn tối qua vận hành nên bản mặt như thế này.
" Đi chứ ạ"
TaeHyung định nói sẽ đi chơi riêng với cậu thì cậu nhảy vào họng nói, ZiTao nhìn mặt TaeHyung đau đớn.
" Vậy chúng ta ăn xong sẽ đi"
ZiTao nói mọi người đều đồng ý, Angelina và MiYoung càng ngày càng thân thiết hơn.
Trong lúc cậu ăn thì cậu phát hiện ánh mắt của ai đó liền ngước mặt lên xem thì ra là WooYoung, anh cười nhẹ với cậu, cậu theo phép lịch sự mà cười lại không biết TaeHyung đang nhìn cậu bằng ánh mắt "tình cảm" không quên liếc cho WooYoung một cái.
Cuối cùng cũng đến nơi ngắm hoa anh đào, cậu vừa bước xuống xe thì đã thấy hoa anh đào đang rơi trên áo mình, nhìn lên một màu hồng ngọt ngào bao quanh.
" Wow"
Mọi người ồn lên nhìn cảnh vật xung quanh như trong một thế giới khác không có ồn ào. JungKook ngất ngây nhìn những bông hoa anh đào khắp bầu trời.
TaeHyung và JungKook tách ra đi riêng, anh nắm tay cậu cùng nhau ngắm những bông hoa đó. Anh từ xa đã thấy bản mặt đáng ghét dám hôn JungKook hôm qua chính là WooYoung, anh khó chịu kéo cậu đi đến một quán kem gần đó.
" Wow! Anh kéo em đến đây chi?"
JungKook nhìn đây là tiệm kem có gì mà thú vị chứ, cậu nhìn TaeHyung đang hướng mắt đi đâu đó.
" Thì ở đây có kem hoa anh đào đấy!"
TaeHyung gọi một chiếc kem hoa anh đào cho cậu, cậu không chần chừng mà ăn thử một miếng, ngọt ngọt mà thanh thật đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][Vkook] Có em, có cả thế giới!
FanfictionTôi yêu anh hơn cả bản thân mình, 6 năm tôi bên Mỹ như một vật cản để tôi có thể yêu anh. 6 năm tôi luôn chờ chờ và đợi ngày tôi có thể về Hàn chắc chắn anh sẽ bất ngờ. Nhưng.... Trở về tôi đã nghĩ khác về anh rồi! Anh đã bỏ tôi xem con đường mà anh...