Chap 6
Hắn ta chịu đựng hết nổi liền xông lên đánh HoMin, HoMin vốn là người học Taekwondo, Wushu và Hapkido từ nhỏ nên chính là người giỏi chẳng kém gì trong đội tuyển quốc gia. Một mình HoMin đánh được cả năm người chỉ bằng vài cái nhẹ đã ngã xuống đất mà rêu đau.
-" Nghe rõ đây! Sau này đừng mơ đụng đến ai liên quan đến King&Tiger! Cút đi"- HoMin đạp lên người thằng nắm đầu mà đe dọa làm mặt hắn không còn miếng máu.
-" Tụi bây đi"- Hắn đứng dậy nhanh chóng chạy vào trường với ánh mắt bất ngờ của Sarah.
-" Đáng ghét! Thật ra mày là ai mà có nhiều người bảo vệ đến chứ"- Sarah nhìn HoMin tỏa ra một làn khí quyền lực như người hôm qua, làm Sarah càng tò mò về JungKook.
-" JungKook này! Em lên lớp đi! Anh phải ghé qua phòng hiệu trưởng"- HoMin cảm thấy an tâm khi đám du côn đó đi mất liền thở nhẹ nhõm rồi bảo.
-" Vâng ạ! Em tạm biệt anh"- JungKook nghe lời mà đi lên lầu mới phát hiện ra Angelina còn níu kéo HoMin.
-" Nè em không định lên lớp sao Angelina?"- JungKook lắc đầu nhìn Angelina tuổi nhỏ mà đi mê trai hơn cả 12 tuổi.
-" Chút em lên! Chưa đến giờ mà! Lên sớm ngồi chán lắm cơ"- Angelina luôn tìm được cách giữ mình ở lại bên HoMin.
-" HoMin giờ phải lên phòng hiệu trưởng em cũng lên đó à!"- JungKook không chịu thua em mình mà nói.
-" Anh HoMin ở lại với em một tí được không ạ?"- Angelina kéo lấy tay áo HoMin mà năn nỉ với ánh mắt rưng rưng.
-" Uhm... Cũng được! Chúng ta xuống catin đi"- HoMin nhìn vẻ đáng yêu đó mà chấp nhận liền bế Angelina xuống catin làm ai cũng nhìn.
-" Aish! Nhỏ em mê trai này! Trai nào vào tay cũng dụ dỗ được hết"- JungKook nhìn vẻ mặt hớn hở Angelina lè lưỡi trêu chọc mình mà liếc một cái.
-" Kookie!"- HyungSoo vui vẻ gọi Kookie đứng lại, trên tay HyungSoo còn cầm hai hộp đầy bí ẩn.
-" Chào cậu, cái đó là gì vậy?"- JungKook tò mò nhìn hai hộp quà màu đỏ nổi bật.
-" À! Đây là quà cho cậu còn đi là đồ ăn trưa cho cậu đấy!"- HyungSoo mỉm cười ngại khi bị phát hiện quá sớm và trao cho JungKook.
-" Đồ ăn trưa, quà sao? Sao cậu cho tớ những cái này vậy chứ?"- JungKook nhận lấy nhìn đồ trong tay mình mà không khỏi khó hiểu.
-" Vì cậu là người yêu của tớ! Và tớ có nhiệm vụ phải chăm sóc cho cậu mà"- HyungSoo nói mà là nữ sinh đi ngang phải ghen tị với JungKook vì có một chàng trai tốt mà ai cũng muốn có.
-" Cảm ơn cậu nhé! Chúng ta lên lớp thôi"- JungKook cảm nhận được lòng thành mà mỉm cười rồi kéo tay HyungSoo lên lớp làm ai cũng phải hâm mộ cặp đôi đáng yêu này.
TaeHyung cùng Sarah bước lên lầu phát hiện JungKook và HyungSoo vui vẻ tay trong tay nhau mà lòng TaeHyung cảm thấy khó chịu, Sarah thì còn tức giận vì chưa xử được JungKook.
-" Anh à! Anh sao vậy?"- Sarah nhìn vẻ mặt khó chịu của TaeHyung mà hỏi, lo mình làm gì đó bị phát hiện.
-" Không sao hết! Nhanh vào lớp thôi"- TaeHyung khó chịu nói rồi đi trước để lại Sarah mặt đỏ bừng vì tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][Vkook] Có em, có cả thế giới!
FanficTôi yêu anh hơn cả bản thân mình, 6 năm tôi bên Mỹ như một vật cản để tôi có thể yêu anh. 6 năm tôi luôn chờ chờ và đợi ngày tôi có thể về Hàn chắc chắn anh sẽ bất ngờ. Nhưng.... Trở về tôi đã nghĩ khác về anh rồi! Anh đã bỏ tôi xem con đường mà anh...