Chap 20
TaeHyung nhanh chóng đưa JungKook vào bệnh viện, may mắn chỉ bị cảm lạnh không có gì nguy hiểm. Anh ngồi chờ cậu tỉnh lại, nắm lấy bàn tay nhỏ đó mà cảm thấy mình đầy tội lỗi.
" Kookie! Em tỉnh rồi"
TaeHyung nhìn thấy cậu đang từ từ mở mắt nhìn anh, ánh mắt cậu buồn thảm thương nhìn anh.
" Sao em lại ở đây?"
JungKook nhìn xung quanh trắng toát biết chắc đây chính là bệnh viện, nhìn lên tay thì đang truyền nước biển.
" Em bị ngất may là anh có ở đó! Em nghỉ ngơi sẽ khỏe thôi"
Tay anh sờ lên trán cậu, đã hạ sốt và người cũng bớt lạnh hẳn đi. Anh nắm lấy bàn tay đó không thả.
" Anh ra ngoài đi! Em muốn 1 mình"
Cậu vẫn còn giận anh, người yêu phải tin tưởng nhau mà anh cứ một chút là nghi ngờ cậu và WooYoung.
" Anh xin lỗi em vì đã như thế! Anh xin lỗi em mà! Anh biết mình không nên nghi ngờ em như thế"
TaeHyung biết cậu giận anh mà ôm lấy cậu trong vòng tay của anh, anh chỉ mong cậu tha thứ cho ah.
" Thả em ra đi! Anh muốn nghĩ sao thì nghĩ! Anh không tin em gì cả"
JungKook vẫn chưa nguôi được giận cứ thế mà chọc giận anh, anh nghe mà đau lòng.
" Anh xin lỗi! Anh xin lỗi mà! Anh biết sai rồi! Sau này sẽ tin em không nghi ngờ gì nữa"
TaeHyung không phải là một người giỏi trong việc này nên chỉ biết nói theo tâm trí của mình chẳng biết phải sến súa hay tình cảm gì.
" Lần này thôi đấy! Anh hứa rồi đấy"
JungKook đành chịu thua anh mà tha thứ 1 lần này, thật lòng cậu đã quên mất nhiệm vụ trả thù anh của cậu rồi.
" Cảm ơn em! Anh yêu em"
TaeHyung véo hai má của JungKook rồi đặt nhẹ đôi môi anh lên môi của cậu, chỉ là nụ hôn nhẹ nhàng không ướt át nhưng mang một thứ cảm giác làm người ta nhớ mãi.
ChanYeol và BaekHyun đứng ở ngoài nhìn hai đứa tình cảm mà cười khúc khích, nhìn hai đứa làm hòa lại mà yên tâm về khách sạn.
" Em thấy hai đứa nó hợp không?"
ChanYeol choàng tay qua cổ BaekHyun nhìn bảo bối đáng yêu cứ cười không ngừng.
" Không có hợp! Chỉ là hai đứa nó sinh ra là của nhau không thể nào tách rồi được"
BaekHyun không nghĩ như thế mà nghĩ rằng hai đứa này sinh ra phải là của nhau như ông trời đã định và thần cupid đã đính ước cho cả hai người.
" Đúng đúng! Anh thấy hai đứa nó cũng 20 tuổi rồi hay là cho tụi nó triển luôn đi"
ChanYeol nghĩ đến đã muốn hai đứa kết hôn, ChanYeol nhớ hồi đó anh và BaekHyun cũng thành vợ chồng rất sớm mà bây giờ vẫn mặn nồng.
" Anh nói là hai đứa kết hôn á! Từ từ đã em thấy đây không phải là thời cơ chín mùi đâu"
BaekHyun không đồng ý vì thời cơ chín mùi để hai đứa kết hôn chưa phải là lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][Vkook] Có em, có cả thế giới!
FanfictionTôi yêu anh hơn cả bản thân mình, 6 năm tôi bên Mỹ như một vật cản để tôi có thể yêu anh. 6 năm tôi luôn chờ chờ và đợi ngày tôi có thể về Hàn chắc chắn anh sẽ bất ngờ. Nhưng.... Trở về tôi đã nghĩ khác về anh rồi! Anh đã bỏ tôi xem con đường mà anh...