Chap 15- HẬN THÙ CỦA SARAH

29.3K 1.6K 176
                                    

Chap 15


Người đứng trước mặt JungKook lúc nào chính là người yêu cũ của TaeHyung cũng là người đã đánh cậu, là Sarah Kim.

" Lâu rồi không gặp nhỉ?"

Sarah cười đểu nhìn JungKook, JungKook nhìn bảng tên thì ra là nhân viên phòng kế toán của công ty mới xác nhập lại của mình.

" Dĩ nhiên! Gặp lại cô tôi rất vui"

JungKook cười đểu nhìn lại cô, ánh mắt đầy ẩn ý, cậu đã khác rất nhiều cứng cõi hơn.

" Vậy sao? Không sợ tôi nữa à"

Sarah cười khi thấy JungKook mạnh mẽ lên hẳn, Sarah nhìn JungKook cũng hiểu cậu cũng làm ở tập đoàn nào đó gần đây.

" Sao phải sợ cô chứ! Cô thì làm gì được tôi hả?"

JungKook nhìn cô ánh mắt khinh ghét pha chút lạnh lùng nhìn Sarah ra tay đây để xem cô ra vẻ được bao lâu.

" Haha....Không sợ sao? Vậy à, mà bây giờ cậu làm ở đâu?"

Sarah cười, hỏi JungKook biết chắc là một tập đoàn nào đó xung quanh khu vực này. JungKook cười nửa miệng.

" Công ty mà cô đang làm"

JungKook nói xong rồi bỏ đi mất, Sarah quay lại nhìn cậu bước đi.

" Để xem! Tôi và cậu ai sợ ai"

Sarah vẫn tự cao nhưng thế vì cô chính là nhân viên mới của phòng kế toán cũng chính là tình nhân của trưởng phòng kế toán.

Sarah theo hướng JungKook mới biết cậu nói đúng cùng một công ty, Sarah đi sau cậu mới nghe được mọi người ở đây chào là " Tổng giám đốc" không phải chứ, tổng giám đốc ở đâu là Oh TaeHyung mà, sao có thể.

JungKook biết rõ Sarah đi theo mình, TaeHyung đang nói chuyện với nhân viên ở bàn tiếp tân liền đi đến khoác lấy tay anh.

" Anh xong chưa? Chúng ta lên phòng"

JungKook hiền dịu hỏi TaeHyung, anh vui vẻ cười rồi nắm lấy tay JungKook đi về phía thang máy.

" Cậu cũng ghê lắm, JungKook! Câu lại thành công TaeHyung rồi sao?"

Sarah hướng mắt nhìn TaeHyung tay trong tay với JungKook, cô muốn cướp TaeHyung lại.

Sarah trở về phòng liền vào phòng của trưởng phòng ngồi xuống mặt hầm hầm để hắn quan tâm.

" Cục cưng của anh ai làm em giận để anh xử nó"

Trưởng phòng là người khoảng trên 40 tuổi, ác mắt gian tà âu yếm Sarah đang hầm hầm.

" Anh biết Oh JungKook là gì trong cái công ty ko?"

Sarah ngước mặt lên hỏi hắn, hắn nuốt ực không ngờ người đó chính là Tổng giám đốc cũng là bảo bối của Tổng giám đốc TaeHyung.

" Oh JungKook là Tổng giám đốc bên phía tập đoàn Oh sau khi 2 công ty thành một thì chức vụ cậu ngang bằng với TaeHyung. Nói chung cậu ấy chính là người của Oh gia và con nuôi của chủ tịch và phó chủ tịch Park"

Trưởng phòng nói Sarah có chút bất ngờ nhớ lại chuyện hồi đó, papa cậu chính là Oh SeHun người bảo vệ cậu chính là appa của TaeHyung, Park ChanYeol đúng là không ngờ.

[LongFic][Vkook] Có em, có cả thế giới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ