Chap 5- CHÀO CẬU, HYUNGSOO!

29.7K 1.8K 140
                                    

Chap 5

Một chiếc xe Ferrari đỏ chạy nhanh đến cổng trường rồi ngừng lại, một người đàn ông tướng cao ráo cầm cây gậy rồng nhìn 5 người đang định ăn hiếp đứa con nuôi của mình.

-" Nè! Năm ăn hiếp một không biết nhục à"- Một người đứng cách đó 10 bước chân đi sau còn có thêm 10 người khác.

-" Mày là ai mà dám........"- Thằng cầm đầu cười rồi quay mặt lại không ngờ rằng người đó chính là Kris, một trong 4 trùm của King&Tiger. Người này cầm cây gậy chắc chắn chính là người nắm quyền nhất.

-" Sao nào! Vậy mày là ai dám đựng đến đứa con nuôi của ta"- Kris cười nửa miệng nhìn cả lũ sợ chết khiếp vì nghe danh nhưng chưa bao giờ gặp.

Năm thằng đó nhưng gặp thần chết mà run rẩy không đứng nổi liền quỳ xuống, JungKook nhìn cảnh tượng mà cười rồi đi về phía chú Kris đang đứng.

-" King, xin tha cho tụi em ạ"- Thằng cầm đầu mở miệng ra mà mồ hôi chảy như tắm.

-" Nói cho tụi bây biết! Dám đụng đến JungKook thì mấy người không yên ổn đâu! Biến đi"- Kris cười nhìn năm thằng vừa lúc nãy lên mặt mà bây giờ phải quỳ trước mình.

-" Dạ!"- Năm thằng đó đứng dậy cúi đầu mà chạy đi mất tích, Sarah đứng trên lầu xem mà cảm thấy nóng máu.

-" Aish! Ông ta là ai chứ!"- Sarah hoàn toàn không biết Kris chính là papa nuôi của JungKook.

-" Ê mày! Theo ta thấy thì ông ta không phải người bình thương đâu! Nhìn kìa có người đi theo, cây gậy đó thể hiện người đó rất quyền lực"- Một nam sinh đứng gần Sarah tò mò danh tính của người đàn ông đó.

-" Mẹ khiếp! JungKook đừng tưởng có người bảo vệ là an toàn"- Sarah lẩm bẩm trong miệng nhìn JungKook cười đùa với người đàn ông đó.

Angelina thấy chú Kris liền chạy lại phóng lên ôm nhanh như sóc làm HoMin cũng bất ngờ, HoMin chính là con trai của chú Kris.

-" Angelina! Con khỏe không? Học sao rồi"- Kris hoàn toàn khác với vẻ lạnh lùng, xem JungKook và Angelina không khác gì con mình.

-" Dạ rất khỏe! Sao papa nuôi lại đến đây"- Angelina mỉm cười đáng yêu làm Kris không chịu được mà véo vào má một cái nhẹ.

-" À! Hồi nãy papa ChanYeol nhận được điện thoại của con liền kêu papa nuôi đi xử lý vì papa nuôi của con đang bận kiếm baby"- Kris bế Angelina trên tay nhìn JungKook đang đứng hình vì lời nói của mình.

-" Dạ! Papa con muốn ăn kem!"- Angelina chu mỏ nhìn Kris bằng ánh mắt đáng yêu.

-" Đi thôi"- Kris không cần suy nghĩ gì cả vì Anglina chẳng khác gì con mình cả.

-" Con muốn ngồi kế anh HoMin"- Anglina nhìn HoMin không rời vì còn nhỏ mà mê tít con của Kris rồi.

-" HoMin! Con cho Angelina ngồi kế con nhé"- Kris chưa kịp bế xuống hàng ghế thì Angelina đã nhanh nhẹn chạy lên ngồi kế HoMin.

-" Dạ papa"- HoMin mỉm cười xoa đầu nhìn Angelina ngại ngùng, JungKook ngồi ghế trên nhìn vậy mà muốn nổi da gà.

-" Mới có 6 tuổi mà mê trai rồi"- JungKook lắc đầu nhìn hai người phía sau hường phấn.

[LongFic][Vkook] Có em, có cả thế giới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ