Chap 13- ẤM ÁP QUAY LẠI

34.1K 1.7K 278
                                    

Món quà nhỏ con au tặng cho rds nhân ngày siêu may mắn! Dù hơi ngắn

Chap 13


JungKook nhanh chóng ngồi xuống, mở cuốn tài liệu trên bàn coi nội dung, cậu cảm thấy ai đó đang nhìn mình liền ngước lên. Chính là TaeHyung, con người mà cậu từng rất thích. JungKook cúi đầu chào nhẹ, mỉm cười tự nhiên rồi ánh mắt chăm chú về ChanYeol đang phát biểu.

TaeHyung sung sướng vô cùng cười lại, ánh mắt cậu không rời khỏi JungKook một phút. Cứ nhìn mãi, nhìn như chưa bao giờ được nhìn.

" Tập đoàn PB và tập đoàn Oh sẽ hợp thành một tập đoàn mạnh nhất Châu Á chính là PBO. Và chúng ta sẽ có hai chủ tịch và hai tổng giám đốc"

ChanYeol ngồi ở trung tâm của ánh nhìn nói, toát ra vẻ nam thần và chủ tịch hàng đầu Hàn Quốc.

" Bây giờ sẽ kí kết hợp đồng hợp tác!"

Thư kí nói, hai bản hồ sơ màu đỏ nổi bật nhanh chóng đến tay của ChanYeol và SeHun. Cả hai đều vui vẻ kí vào, bắt tay hợp tác vui vẻ, trở thành một tập đoàn quyền lực nhất Châu Á.

JungKook vỗ tay nhìn hợp đồng thành công, TaeHyung vẫn nhìn JungKook. Đôi mắt, chiếc mũi, đôi môi của JungKook đang thu hút TaeHyung.

Nửa tiếng sau thì cuộc họp kết thúc và tối nay sẽ có họp báo và bữa tiệc cho tin vui này. Từ bây giờ không ai có thể đấu lại tập đoàn này, dù là thương trường hay thế giới ngầm.

Cả JungKook và TaeHyung đều đến Sky Restaurant để ăn mừng hợp tác, ChanYeol nhanh chóng kéo ghế cho BaekHyun ngồi xong mới đến mình, SeHun cũng như vậy mà kéo ghế cho LuHan. JungKook lại một lần nữa ngồi đối diện TaeHyung.

" Sau này thành một rồi! Nhớ giúp đỡ nhau đấy bạn già"

ChanYeol nói với SeHun, mặt SeHun tối lại nhìn ChanYeol không ngờ mới gần 40 tuổi mà bị kêu là bạn già.

" Bạn già cái gì? Mới gần 40 thôi! Ông cũng đâu khác gì tôi"

SeHun và ChanYeol như chó với mèo sau khi cả hai kết hôn, gặp nhau phải cải lộn mới chịu được.

" Hai người yên lặng được không? TaeHyung, JungKook hai đứa gọi món đi! Hôm nay hai vị chủ tịch bao từ A đến Z"

BaekHyun nhìn hai người lớn già đầu mà vẫn thích cãi lộn với nhau, BaekHyun mỉm cười nhìn sang hai đứa trẻ nhất bàn.

" Dạ!"

TaeHyung và JungKook đồng thanh, gọi món xong rồi trở lại trạng thái ban đầu. Thức ăn được bày lên, cả 6 người đều bất đầu ăn.

" À! Mà papa quên nói! JungKook mai con sẽ dọn đồ qua bên tập đoàn PB, phòng tổng giám đốc nhé! Sau này bên đó là trụ sở chính nên cả appa và papa đều qua bên đó"

SeHun nói suýt nữa thì quên, mặt JungKook tối lại khi nghe đến phải chuyển qua bên đó. Cậu không thích phải gặp TaeHyung hằng ngày.

" Vâng!"

JungKook ráng cười để mọi người không lo lắng, tiếp tục ăn. TaeHyung thì không rời mắt nhìn JungKook ăn.

[LongFic][Vkook] Có em, có cả thế giới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ