Chap 12- KHỞI ĐẦU MỚI

32.8K 1.7K 212
                                    

Chap 12


4 năm sau tại Washington D.C

" Chị ơi! Chị xuống tiếp tân lấy cho em hồ sơ của đối tác ạ"

Một chàng trai tuổi 20, mái tóc đen quen thuộc, bộ vest đen, ngồi trên chiếc bàn có bản chữ " CEO" đó chính là JungKook.

" Ok ok! Chị đi ngay"

Juniel, một cô thư kí người Mỹ 23 tuổi đã làm việc cùng JungKook được vài tháng cho dù chức cấp khác nhau nhưng vẫn giữ xưng hô người nào lớn hơn.

JungKook được appa và papa giao cho điều hành chính nhánh bên Mỹ, trở thành CEO trẻ nhất và đa tài.

" Của em đây! Chị cũng nhận được email của chủ tịch! Chủ tịch muốn em về Hàn một chuyến để họp cuộc họp lớn"

Chị Juniel nhanh chóng đưa cho JungKook và còn nói với cậu chuyện vừa nhận được email từ chủ tịch Oh.

" Quan trọng lắm sao chị?"

JungKook không hề muốn về bên đó một tí nào, vì ở đó có HyungSoo và TaeHyung cậu lo lắng.

" Đúng vậy? Nghe nói chúng ta sẽ có thêm một cổ đông mới!"

Juniel thân thiết với JungKook từ hồi cậu ấy trở về từ Hàn, trở thành chị em thân thiết như ruột thịt.

" Vậy sao? Chừng nào chúng ta sẽ về ạ"

JungKook cũng phải chịu vì cuộc họp quan trọng đấy, ánh mắt cậu cảm thấy lo lắng sợ kí ức tràn về.

" Khoảng đầu tuần sau, quên mất chủ tịch Oh còn dặn phải đem Angelina về chung"

Juniel nói, nhìn JungKook như thế cũng hiểu vì cả hai tâm sự rất nhiều nên biết được tại sao JungKook lại lo đến thế.

" Vâng! Vậy chị sắp xếp lịch giùm em! Bây giờ em phải đi rước tiểu quỷ về rồi! Bye chị"

JungKook nhìn lên đồng hồ cũng 4h15 liền lấy áo khoác nhanh chóng xuống nhà xe.

" Chào giám đốc"

Bất cứ ai đi qua cũng phải chào cậu, con trai lớn của chủ tịch Oh, một CEO tài giỏi dù cậu rất hiền nhưng không ai dám bất kính vì nếu đến tai của chủ tịch Oh thì người đó chắc bị bâm thành trăm mảnh.

Chiếc xe mà JungKook đi trong suốt thời gian ở bên Mỹ chính là chiếc Ferrari California màu trắng mà ChanYeol đã tặng cậu trong sinh nhật 16 tuổi.

Phóng nhanh ra đường lớn, đến với ngôi trường cậu, chiếc xe này dường như quen thuộc với trường vì biết rõ chủ nhân là ai và đến rước ai.

" Oppa"

Angelina vừa thấy xe của JungKook liền chạy nhanh đến, cửa còn chưa mở thì Angelina đã phóng lên xe nhanh như cắt.

" Oppa! Em nhớ anh lắm lắm"

Angelina ôm lấy ông anh mình, nước mắt cũng rưng rưng. JungKook nhìn mà lo lắng hỏi.

" Con này! Mới có hơn nửa ngày mà nhớ cái gì? Sao sao? Ai ăn hiếp em"

JungKook véo má của Angelina phải công nhận là má của Angelina rất đã, véo hoài cũng không chán.

[LongFic][Vkook] Có em, có cả thế giới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ