1

9.9K 715 45
                                    

Cảnh báo: OOC
T/b: Tên bạn

.

Sanzu là bạn trai của em, gã cưng em như trứng, luôn nói lời mật ngọt với em, gã sẽ không ngần ngại phanh thây những kẻ dám xúc phạm em.

Sanzu chưa bao giờ cãi lời em, cũng chưa bao giờ sử dụng bạo lực với em.Mỗi cử chỉ của gã đều rất nhẹ nhàng khi ở cạnh em.

Bởi lẽ...em chính là thiên sứ cứu rỗi cuộc đời tăm tối của gã.

...

Cánh cửa mở ra, Sanzu bước vào trong với bộ quần áo dính đầy máu, gã ngó nghiêng xung quanh để tìm kiếm bóng dáng của em.

-Mừng anh về nhà! Nhanh vào tắm rửa thay đồ đi rồi ra ăn cơm. - T/b từ trong nhà bếp đi ra, đặt lên má gã một nụ hôn dịu dàng.

-Anh đi ngay đây, cục cưng của anh.

Gã ôm em rồi nhanh chóng chạy lên lầu, vì gã không muốn em phải ngửi cái mùi máu tanh hôi bẩn thỉu này.Em là thiên sứ của gã mà, sao gã lại nỡ vấy bẩn em được chứ.

T/b nhìn Sanzu chạy lên lầu, em cười thầm vì những lúc như thế này nhìn gã cứ như trẻ con ấy, đáng yêu chết đi được.Em quay vào trong bếp, tiếp tục nấu ăn.

Khoảng 15 phút sau, Sanzu đi xuống với chiếc áo trắng và cái quần đen, trông gã đã sạch sẽ hơn ban nãy.

Gã đi đến, hai tay vòng qua ôm lấy eo em.Gã bắt đầu há miệng cắn vai em.

-A...Đau...Anh làm gì vậy Sanzu

-Tại em ngon quá

Hết cắn lại mút, bây giờ trên vai với cổ em chỉ toàn là hickey và dấu răng.Sanzu thỏa mãn nhìn thành quả mình làm ra, hắn đưa tay định vén áo em lên.

-Thôi nào Sanzu, hôm nay em mệt

Nghe T/b nói vậy, Sanzu nhíu mày rồi bỏ tay xuống.Gã ngoan ngoãn ra bàn ngồi đợi T/b.

Vài giây sau, T/b dọn cơm ra bàn, toàn là những món Sanzu thích.Gã nhìn em với ánh mắt âu yếm, gã chắc chắn rằng em chính là thiên sứ giáng trần rồi.

Em xinh đẹp, hồn nhiên, trong sáng lại tốt bụng.Nghĩ đến đây gã lại thấy tự ti, gã như là một vũng bùn, vậy mà T/b, em lại chấp nhận để mình chìm sâu vào trong vũng bùn ấy.

Mải mê ngắm em mà gã quên mất em cũng đang nhìn chằm chằm vào gã.

-Anh không ăn à? Bộ em nấu dở lắm sao?

Câu nói như kéo gã quay về thực tại, Sanzu mới cầm đũa lên, gắp vài miếng thịt vào chén của T/b.

-Sanzu, anh có ổn không?

-Hửm, sao em lại hỏi vậy?

-Em để ý thấy, dạo này anh hay mất tập trung lắm, làm việc gì cũng vậy.

-...Chắc do công việc nhiều quá thôi, em đừng để ý

Nói rồi Sanzu tiếp tục ăn, T/b định mở miệng hỏi gì đó nhưng lại thôi.Như thường lệ, sau khi ăn Sanzu là người rửa chén, còn T/b thì ra phòng khách để xem tivi.

Sanzu rửa xong đống bát đĩa, gã vào phòng khách và nằm lên sofa cùng em, nhưng mỗi tội sofa nhỏ quá, em cứ nhúc nhích khiến gã sắp cương mất rồi.

T/b cũng nhận ra là gã lại sắp lên, em liền ngừng chuyển động lại, chỉ nằm yên và xem tivi.

Về phần Sanzu, gã thấy khá khó chịu nhưng biết sao giờ, gã không nỡ cãi lại em đâu.

-Này Sanzu, có chuyện gì khiến anh phiền lòng không?- T/b bỗng cất tiếng hỏi.

-Không

Em quay đầu lại, nhìn thẳng vào mắt gã.

-Đừng giữ trong lòng nữa Sanzu, anh còn có em mà.

Đoạn, em dùng hai tay giữ khuôn mặt gã hướng về phía mình.Sanzu phì cười, gã áp lòng bàn tay của gã lên đôi tay nhỏ nhắn, mềm mại của em.

Gã chần chừ một lúc rồi nói.

-Anh thấy khá tự ti..

-Về điều gì?

-...Tại sao em lại chọn anh, bên ngoài kia còn rất nhiều người tốt mà, sao lại chấp nhận ở bên một tên tội phạm như anh.

-Thì ra là anh lo lắng về điều này sao

Em khẽ cười rồi rướn người lên, đặt lên môi gã một nụ hôn, em hôn rất vụng về, nhưng gã lại thích cách hôn đó.

Sanzu giữ đầu em, đưa lưỡi vào khoang miệng và khám phá mọi ngóc ngách trong đó.Gã nút lưỡi em một cách mạnh bạo.Đến khi em đánh vào ngực gã vì thiếu oxi, gã mới chịu nhả ra.

-Cưng à, em ngọt thật đó~

Mặt T/b đỏ như trái cà chua, em vùi mặt vào ngực gã.

-Sanzu, em yêu anh, em muốn ở bên anh, chỉ vậy thôi.

-Dù anh là tội phạm, nhưng đối với em anh rất tuyệt vời đấy!

Tim gã như đang nhảy múa vì vui sướng.Gã hôn lên tóc em rồi ôm chặt em vào lòng.

-Cảm ơn em, thiên sứ của anh.

[Sanzu × Reader] Từ Yêu Đến NghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ