Cảnh báo: OOC
.
Sanzu có tính chiếm hữu rất cao, gã sẽ thẳng tay giết chết những kẻ dám đụng vào đồ của gã.Gã muốn kiểm soát mọi thứ về đồ của gã.
T/b lại là người yêu thích sự tự do, em rất ghét khi bị kiểm soát, vì thế nên em sẽ không ngần ngại trốn khỏi điều đó đâu.
Hai tính cách trái ngược nhau lại hình thành nên một mối tình, phải nói là cực kỳ độc hại.
Gã yêu em, muốn chiếm lấy em làm của riêng mình.Gã thể hiện mọi sự khát khao mãnh liệt để có thể sở hữu được T/b.
Em cũng yêu gã, nhưng em ghét cái tính chiếm hữu kia của gã.Mỗi lần em đi ra ngoài đều phải báo cáo với gã, dù đã nhiều lần cả hai xảy ra tranh chấp vì vấn đề này nhưng gã vẫn không từ bỏ.
T/b thấy gã cứng đầu quá nên em cũng bất lực cho qua, mọi thứ lại trở về quỹ đạo bình thường.
Cho đến một ngày...
-Giải thích đi Sanzu! Anh gắn máy theo dõi lên người em!?
-Hả, bình thường mà, anh lo cho em thôi.
-Bình thường? Anh đang xen vào quyền riêng tư của em đấy!
-Sao, lén lút với thằng chó nào nên mới sợ anh theo dõi rồi phát hiện đúng không?
T/b vội tiến đến tát vào mặt gã, em tặng Sanzu một cái tát đau điếng là vì gã đã động đến lòng tự trọng của em.
Em trừng mắt nhìn gã, tia máu hiện rõ trên đôi đồng tử màu đen kia.
-Nếu anh còn tiếp tục xâm phạm vào đời tư của em, thì chúng ta chia tay!
Mặt Sanzu tối sầm đi, gã quay sang nhìn em rồi cười như một tên điên.
-A-anh...
...
Em chậm rãi mở mắt ra, cố giương mắt lên nhìn về phía trước.Gã đứng đó, tay bưng một thùng...sex toy!?
-Ưm!
Em chợt nhận ra gã đã bịt miệng em bằng một chiếc khăn.T/b vùng vẫy cố thoát khỏi sợi dây thừng đang cố định em ngồi trên ghế.
Sanzu tiến đến, gã nhẹ nhàng cởi quần áo của em ra rồi lại mạnh bạo xé toạt lớp nội y bên trong.Bầu ngực trắng nõn đầy đặn lộ ra.
Bên dưới gã bắt đầu cương lên rồi, nhưng Sanzu nhịn, gã muốn chơi đùa em bằng những thứ đồ chơi này.
Gã xoa xoa cặp đùi nuột nà của em rồi banh nó ra, âm đạo được phơi bày ra trước mặt gã.Sanzu bắt đầu dùng hai ngón tay đưa vào bên trong, gã khoáy mạnh để nó tiết ra chất dịch.
-Xem này, muốn nếm thử không? - Sanzu đưa ngón tay đầy chất dịch ban nãy lên trước mặt em.
T/b lắc đầu liên tục nhưng gã nào để ý, Sanzu tháo khăn bịt miệng ra, chọc thẳng ngón tay dính chất dịch kia vào miệng em.
Sau khi xác định em đã nuốt chúng, Sanzu gắn thứ gì đó lên hai đầu ti và đưa thứ đó vào bên trong em.
Gã bấm nút, những thứ kia bắt đầu rung, dù nhẹ nhưng cũng đủ khiến em rên lên vài tiếng.
Sanzu vẫn chưa thoả mãn, gã tăng độ rung lên mức tối đa khiến em giật thót.
-Dừng lại...nó..ah...
Gã tiếp tục moi trong thùng ra một cái dương vật giả, vuốt vài cái rồi đâm thẳng nó vào lỗ hậu đang co bóp liên tục của em.
-A!...Đồ..khốn...
-Anh đang giúp em mà bé con~
T/b ưỡn người vì khoái cảm được truyền đến từ bên dưới lẫn bên trên, tạo thành tư thế khiêu gợi cực kỳ đẹp mắt.Gã cười cười rồi lại liếm vào bàn tay đang run lên vì sướng của em.
-Nhìn em bây giờ chẳng khác gì một con điếm đấy T/b~
Ngay lúc em sắp ra, gã đã kịp thời dừng mọi động tác, từ từ rút dương vật giả khỏi lỗ hậu kia và tháo những thứ được gắn trên người em.
T/b hụt hẫng, em lập tức đè gã xuống, đôi tay nhỏ nhắn gấp gáp kéo khoá quần đang phồng lên.Dương vật to lớn thô kệch kia khiến em khá chần chừ, mặc dù em đã nhiều lần nhìn thấy nó rồi nhưng vẫn không làm quen nổi.
Thấy nét mặt bối rối của em, Sanzu bật cười không ngớt, gã đành ngồi dậy, đặt em ngồi lên đùi mình.Gã đặt dương vật của mình khớp với âm hộ của em rồi đâm mạnh vào, một phát lút cán.
Toàn thân em tê dại, T/b theo bản năng mà vịn vào vai gã, mông cũng điều chỉnh nhịp nhấp để phù hợp với cái dương vật đang thô bạo ra vào trong em.
Ban đầu, vì không thể hoà hợp được với cách làm tình của Sanzu nên bên dưới em cảm thấy rất đau, em tha thiết cầu xin gã chậm lại nhưng vô ích, gã vẫn nhấp thật nhanh và mạnh bạo.
-Chậm lại...Sanzu...a~...làm ơn...
-Mơ đi cưng!
Nước mắt em bắt đầu chảy ra vì nỗi đau được truyền tới từ bên dưới, nhưng chỉ vài phút sau nét mặt T/b thay đổi.Em để lộ ra gương mặt dâm đãng của mình, điều đó có thể cho thấy sợi dây lí trí của em đã đứt rồi.
-Nhanh...nhanh hơn nữa...~
-Hah, lúc nãy còn tha thiết cầu xin anh mà, em thay đổi..nhanh quá đấy!
Bên trong em co bóp không ngừng, hai vách thịt cứ thi nhau vồ lấy dương vật của gã.
-Chết tiệt! Thả lỏng nào T/b, em muốn làm anh ra ngay lúc này luôn à?
-Nhưng...nó sướng quá...
Sanzu biết mình sắp ra rồi, gã nhanh chóng tăng tốc, từng nhịp nhấp nhanh đến nỗi khiến tiếng rên của em bị đứt quãng liên tục.
Gã xả hết tinh dịch vào bên trong, miệng cảm thán vài câu rồi đi lấy thứ gì đó.Đến lúc quay lại thấy em đang mắt nhắm mắt mở mơ màng muốn ngủ, gã liền tát thật mạnh vào mông em khiến nó đỏ ửng lên.
Còn em đang buồn ngủ và đột nhiên có một cơn đau ập tới làm em tỉnh hẳn, hỏi có ai mà không tức cơ chứ.T/b làm mặt khó chịu quay sang toan trách móc gã thì bỗng dưng dừng lại.
Mặt em tái mét khi thấy Sanzu bày ra vẻ mặt hứng tình rồi dùng miệng xé "bịch kẹo" đang trên tay gã.
-Em vẫn chưa ngủ được đâu, bé cưng à~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sanzu × Reader] Từ Yêu Đến Nghiện
FanfictionMỗi chương là một câu chuyện khác nhau của Sanzu và bạn.♡