Sanzu đang trên đường đuổi theo em, gã gần như nổi điên vì mãi vẫn chưa tìm thấy em.
-Này, hình như vừa có người bị tông ở ngã ba đường đấy.
-Hầy, thương cho cô gái đó thật.
Gã dường như chẳng quan tâm tới những lời tán gẫu của họ, cho tới khi...
-Nghe nói cô gái đang mang bầu, tội nghiệp thật, đứa trẻ còn chưa được sinh ra mà đã phải đi đầu thai lại kiếp mới rồi.
Tâm trí gã bỗng nhiên trở nên hỗn loạn, cơ thể cứ thế chạy thật nhanh đến ngã ba, nơi xảy ra tai nạn của...T/b?
Sanzu đến nơi, mắt gã mở to kinh ngạc xen lẫn đau khổ, đôi đồng tử màu xanh dương co lại.
T/b đang nằm thoi thóp trên vũng máu đỏ tươi, và điều khiến gã muốn điên lên chính là đám người đang vây quanh em.
Chúng đang làm cái quái gì thế kia!?
Người thì chụp hình, người thì quay video đăng lên mạng xã hội.Còn có người live trực tiếp và bày ra bộ mặt thương xót cho cô gái trẻ vừa bị tai nạn.
Chẳng ai gọi cấp cứu cả, trong khi em vẫn còn sống, em đã nhiều lần cố mở miệng nhờ giúp nhưng chúng bỏ hết ngoài tai, giả vờ như chẳng có dấu hiệu gì chứng minh rằng em còn sống.
Sanzu không chần chừ, gã lập tức rút súng và bắn chết đám người không bằng súc vật ấy.Dù chúng đã chết nhưng Sanzu vẫn chưa thoả mãn, làm sao gã chấp nhận được việc làm vô đạo đức của chúng chứ.
Gã tiếp tục nã đạn vào từng người một, mặc cho súng không có nồng giảm thanh, gã vẫn bắn, có bị cảnh sát phát hiện cũng chẳng sao, vì gã sẽ giết hết tất cả.
Giờ đây Sanzu như một tên điên, không gì có thể ngăn cản được gã, trừ một người.
-Đủ rồi...dừng lại đi Sanzu...
Gã sực tỉnh, vứt cây súng đi rồi lao đến bế em vào trong xe, gã đặt em ngồi cạnh gã rồi lái thật nhanh tới bệnh viện.
-Anh là tội phạm đó... không sợ bị phát hiện nếu đến bệnh viện sao?
-Đừng nói nữa T/b!
-Sao vậy...không muốn nghe lời nói cuối đời của em hả...?
-Cuối đời cái con mẹ gì, em bớt nói chuyện xui rủi và làm ơn giữ lấy cái mạng của mình giúp tôi đi!
-Haha...e là không được rồi.
Sanzu một tay siết chặt lấy bàn tay rướm máu của em, tay kia điều khiển xe lao vun vút về phía trước.
Gã đang sợ mất em, mất đi T/b yêu dấu của gã.Em cảm nhận được điều đó, khoé môi em cong lên tạo thành một nụ cười nhè nhẹ, em nhìn gã, ánh mắt chứa đầy tia hạnh phúc.
Được ra đi trong sự hạnh phúc này, T/b không còn gì để nuối tiếc nữa.Nhưng trước khi đi, em vẫn còn một chuyện muốn hỏi gã.
-Hai tháng qua anh đã ở đâu?
-...Tôi ở trong tổ chức.
-Tại sao không về...thăm em?
-Trong thời gian đó tôi đang bị nhiều kẻ thù nhắm tới, nếu tôi về, bọn chúng chắc chắn sẽ tấn công em.
T/b mỉm cười thỏa mãn, đây rồi, câu trả lời em muốn nghe đây rồi.Em chậm rãi nói với Sanzu.
-Sanzu, em yêu anh, yêu cực kỳ!
-Tôi cũng vậy, tôi yêu em đến phát điên, vậy nên liệu hồn mà sống cho tôi.
-Sanzu mà cũng có ngày nói được câu này sao...
-Dành riêng cho em thôi đấy.
-Cảm ơn anh...
T/b khép mắt lại, đã đến lúc nghỉ ngơi rồi, đây sẽ là một giấc ngủ dài đối với em.Có lẽ trong giấc ngủ ngàn thu ấy, em sẽ cùng Sanzu xây nên một mái ấm và sống hạnh phúc bên nhau mãi mãi.
"À, còn đứa con của chúng tôi nữa nhỉ.Akashi ...(Do bạn đặt).Một cái tên thật đẹp, phải không?"
Về phía Sanzu, gã hoảng hốt lay mạnh cơ thể em rồi lại ôm chặt để có thể cảm nhận được chút hơi ấm từ em.
Gã tìm mọi cách làm em sống lại, nhưng vô ích.
Em đã chết.Cơ thể em lạnh dần và chẳng có dấu hiệu hay phản ứng nào cho thấy em còn sống cả.
-Em còn sống mà đúng không T/b, trả lời tôi đi...
Sanzu cầm tay em lên áp vào má gã.Chẳng có hơi ấm nào cả, chỉ còn lại cái lạnh đến thấu xương, nhưng gã nào chịu thừa nhận sự thật rằng em đã ra đi, bỏ lại gã ở cái thế giới kinh tởm này.
Tay gã run run, luôn miệng thì thầm một câu nói như để trấn an bản thân.
-Đúng vậy, em chưa chết, em vẫn còn sống!
Gã nở một nụ cười hạnh phúc, tay chỉnh lại tư thế ngồi cho em.Sanzu siết chặt vô lăng và điều khiển xe chạy về phía ngược lại.
Về đến nhà, Sanzu đặt em nằm lên giường, gã lấy khăn lau sạch những vết máu trên người em rồi ôm em ngủ.
-Ngày mai nhớ dậy sớm nấu bữa sáng cho tôi nhé.
Tiếc rằng giờ đây em chỉ là một cái xác không hồn, sao có thể tỉnh dậy mà nấu bữa sáng cho Sanzu được đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sanzu × Reader] Từ Yêu Đến Nghiện
FanfictionMỗi chương là một câu chuyện khác nhau của Sanzu và bạn.♡