Cảnh báo: OOC
*Chương này rất ngắn
.Trời đã tối, T/b chạy thật nhanh về nhà rồi khoá cửa lại, em còn lấy một đống đồ chắn trước cửa.Sở dĩ làm như vậy là vì em biết rằng có người đang theo dõi em.
Gã ta đi theo em mọi lúc mọi nơi.Dù không nhìn thấy gã, nhưng em vẫn cảm nhận được sát khí của gã.
Từ trước đến nay em chưa từng gặp một trường hợp nào giống như vậy cả.Em chỉ được chứng kiến trên tivi, không ngờ có ngày nó lại xảy đến với mình.
Đồng hồ đúng điểm 7 giờ. Bỗng trong lòng T/b dâng lên một cảm giác bất an khó tả.Không biết lý do vì sao nhưng em liền nhanh chóng tìm chỗ trốn.
"Cạch"
Em giật mình, toàn thân run lẩy bẩy, rõ ràng là em đã khóa cửa và chặn đồ trước cửa rồi mà, tại sao gã vẫn mở được...
"Lộp cộp..."
Tiếng bước chân vang lên.T/b nín thở, em không dám gây ra một tiếng động nào.
Những tiếng bước chân ngày càng lớn dần.Em sợ đến nỗi báu chặt vào tay mình, mặc cho nó đang chảy máu.
Gã đang tiến đến đây, ngay chỗ em trốn!
Bỗng tiếng bước chân dừng lại.Em hoang mang, em không còn nghe hay cảm nhận được gã nữa.
T/b thở phào nhẹ nhõm, em chui ra khỏi chỗ trốn.
-Thật là, mai mốt em nên tìm chỗ nào kín hơn chút để trốn chứ~
Em mở to mắt, ngước lên nhìn người trước mặt.
Đó là một người đàn ông có mái tóc hồng, đôi mắt màu xanh đục, trông rất cuốn hút, và điểm em chú ý nhất ở gã là hai vết sẹo ngay hai bên miệng.
Gã cúi xuống, liếm máu trên cánh tay của em.
-Tôi là Sanzu Haruchiyo, tôi đã theo dõi em lâu lắm rồi đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sanzu × Reader] Từ Yêu Đến Nghiện
FanfictionMỗi chương là một câu chuyện khác nhau của Sanzu và bạn.♡