Xong việc, em lập tức tìm đến chỗ Sanzu.
...
"Cạch"
Nghe tiếng động, Sanzu quay sang nhìn em, người con gái đang thở hổn hển, tia cặp mắt đen nhánh về phía gã.
-Bị bỏ thuốc rồi nhỉ?
-Làm ơn... giúp tao...
T/b nắm lấy cánh tay gã cọ sát vào người mình.
-Tao không có hứng thú với ngực nhỏ.
Dù có nói vậy nhưng Sanzu cảm thấy như gã sắp cương rồi, cái vẻ mặt hiện giờ của T/b khiến gã thấy rất phấn khích.
T/b không chần chừ, em liền cởi bỏ bộ đồ, bao gồm cả áo ngực và quần nhỏ.
Sanzu đờ người ra khi thấy cặp ngực to tròn của T/b, không phải nó rất nhỏ sao, tự nhiên bây giờ lại to thế này.
Gã nhìn xuống, thì ra bấy lâu nay T/b luôn dùng áo nịt ngực che đi bộ ngực đẫy đà này.
Sanzu lập tức nhào đến cắn mút bầu ngực ấy.Gã đưa ngón tay vào miệng em và trêu đùa chiếc lưỡi cứng nhắc, vụng về.
Sau khi chơi đùa với bộ ngực của em xong, gã liền chuyển xuống phần đùi mà xoa nắn, cắn mút.
Bên dưới gã cũng cọ sát với em.
-Sanzu...a...m-mau...đút...hah~...vào đi...
-Nếu tao nói không thì sao~
Gã tiếp tục cạ vào nơi tư mật của em.
T/b không nhịn được nữa, em cầm lấy dương vật của gã rồi đút nhanh vào trong.
-Aaa~...
T/b rên lên sung sướng.
-Mày bạo quá đấy T/b..hah~...
Sanzu nhấp liên tục, từng đợt ra vào đều nhanh và mạnh làm em rên rỉ không ngừng.
Khi biết mình sắp ra, gã từ từ rút dương vật ra, đâm một phát lút cán vào trong T/b.
Tinh dịch được bắn ra liên hồi.T/b sướng run lên.
-Cơ thể mày tuyệt thật đó T/b~
Sanzu túm tóc T/b rồi đút cây gậy to của gã vào miệng của em.
-Ưm..hưm...
C*c của gã to quá, cổ họng em sẽ rách mất.
-Ngoan nào T/b, mau làm sạch c*c cho tao đi.
Em cũng muốn kháng cự nhưng cơ thể em chẳng còn sức nữa rồi, em đành ngoan ngoãn nghe theo lời gã.
T/b thả lỏng, cố không để răng chạm vào.
-Chậc...mày vụng về quá đấy, dùng cả lưỡi nữa.
Em bắt đầu dùng lưỡi quấn quanh c*c gã.Bú lấy bú để và khiến gã ra.
Sanzu thúc sâu vào trong cổ họng em rồi bắn tinh.Dòng tinh ấm nóng chảy vào.Nước mắt T/b không kiềm được mà rơi xuống.Em đưa tay xoa xoa cổ rồi ho sặc sụa.
-Nhớ nuốt hết đấy.
Sanzu điên rồi hay sao mà bảo em nuốt hết đống tinh dịch nhầy nhụa của gã.
Em định mở miệng nhả ra thì bị cây gậy của gã chặn lại.
-Tao không ngại cho mày uống thêm đâu~
T/b xanh mặt, em liền cố nuốt đống tinh vào.Mùi vị cũng không tệ như em nghĩ.
-Đồ này, đi vào phòng tắm tẩy rửa cho sạch sẽ đi.
Sanzu quăng một túi đồ đến trước mặt em.T/b cầm lấy chiếc túi, cố gượng dậy đi vào phòng tắm.
Sau khi tắm rửa sạch sẽ, em bước ra, mùi hương dễ chịu phát ra từ T/b khiến Sanzu mê muội.
Gã quay sang nhìn em với vẻ mặt thỏa mãn.
T/b nhíu mày, cọc cằn nói ra từng chữ.
-Chuyện hôm nay tao cấm mày nói với ai đấy!
-Vậy hãy bịt miệng tao bằng cơ thể của mày đi~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sanzu × Reader] Từ Yêu Đến Nghiện
FanfictionMỗi chương là một câu chuyện khác nhau của Sanzu và bạn.♡