2

6.1K 613 58
                                    

Cảnh báo: OOC

.

Sanzu là người yêu của em, nhưng gã lại đi hẹn hò với những cô gái khác.Gã nhẫn tâm bỏ mặc em, như thể em chỉ là một trong những cô gái mà gã đã hoặc đang trêu đùa.

Em đã nhiều lần bắt quả tang gã đi với gái, thậm chí em còn tức điên lên và đánh những cô gái đi chung với gã.

Ấy vậy mà gã chỉ đứng một góc nhìn em đánh ghen rồi cười, gã nở một nụ cười thỏa mãn.Cơn giận trong em lại tăng lên gấp đôi khi nhìn gã cứ đứng đó và cười.

Và một lần nữa, em lại bắt gặp gã đang ôm eo của một cô gái, đã vậy còn ở ngay trước mặt em.

Có phải gã muốn em nhào vô đánh cô ta tới tấp như mấy lần trước, nhưng em mệt rồi, chẳng còn sức để ghen hay đánh nữa.

T/b cất bước, lướt ngang qua Sanzu.Khi đó, em lờ mờ thấy được vẻ mặt ngạc nhiên xen lẫn tức giận của gã.

Em cũng chẳng quan tâm lắm, có thể là do em đã hết tình cảm với gã? Em đang tìm đáp án cho câu hỏi đó đây...

Về đến nhà, em để bịch đồ ăn vừa mua từ tiệm tạp hóa xuống bàn.T/b khựng lại một vài phút để suy nghĩ.

Trước giờ em luôn là người lo hết tất cả công việc trong nhà, dọn nhà, sắp xếp đồ đạc, giặt đồ rồi tới nấu nướng.Gã chẳng chịu làm gì, cứ thong thả ngồi vắt chân trên ghế sofa mà thư giãn.

Em như là con chó của gã vậy, gã kêu gì em làm nấy, chẳng mảy may suy nghĩ đến hậu quả, chỉ cần là gã, dù có hi sinh tính mạng này cũng đáng.

T/b thở dài, không hiểu tại sao lúc trước mình lại ngu muội như vậy.Em mù quáng tin vào gã, tin vào cái mối tình đau khổ này.

Em quyết định sẽ nói lời chia tay với gã, xem như là giải thoát cho cả hai.

...

Như thường lệ, Sanzu luôn về rất khuya, đã hơn 12 giờ rồi.T/b cũng chán cái cảnh phải ngồi đợi gã tận mấy tiếng, thật phí thời gian.

Em đang định đi lên lầu thì tiếng cánh cửa mở ra, Sanzu tay châm điếu thuốc mà bước vào.

-Này, đừng hút thuốc trong nhà chứ! - Em khó chịu lên tiếng

Vậy mà gã vẫn cứ hút, cho tới khi thấy em ho sặc sụa vì mùi thuốc lá, gã mới thả điếu thuốc xuống sàn rồi dặm lên nó.

Sanzu liếc em một cái rồi ngồi vào bàn ăn.

-Đồ ăn đâu rồi?

Trước mặt gã chỉ là một cái mặt bàn trống trơn.

-Tôi ăn hết rồi, về trễ thì tự mà nấu ăn đi, ai rảnh mà ngồi chờ anh?

Gã siết chặt tay thành hình nắm đấm nhưng rất nhanh sau đó gã lấy lại vẻ mặt bình tĩnh rồi tiến đến chỗ em.

Sanzu đặt lên môi em một nụ hôn như thể đang dỗ dành em vậy.Nhưng em đã không còn cảm nhận được tình yêu của gã trong nụ hôn đó nữa rồi.

Đó là do gã đã hết yêu em, hay tình cảm em dành cho gã đã sớm phai tàn.

Thấy em không đáp lại nụ hôn của gã.Sanzu nhíu mày, bất đắc dĩ phải thả em ra.

-Giận chuyện gì sao? - Gã hỏi em

-Anh đang giả vờ không biết hay là không biết thật?

Sanzu tặc lưỡi một cái, gã quay sang ôm lấy em, liên tục nói lời xin lỗi.

-Anh xin lỗi, sẽ không có lần sau đâu, anh hứa.

T/b không nói gì, em đẩy gã ra rồi nhìn gã.Một lúc lâu sau, em mới nói ra câu chia tay.

Sanzu bàng hoàng nhìn T/b.Gã không nghĩ rằng em có thể nói lời chia tay với một vẻ mặt bình thản như vậy được.

Sanzu biết, T/b rất yêu gã, yêu đến điên cuồng, em chấp nhận mọi việc gã giao cho em, dù nguy hiểm đến mức nào, em cũng chưa bao giờ hé miệng trách gã một câu.

Nhưng gã đâu biết rằng, trái tim của T/b đã sớm nguội lạnh, em chẳng còn cảm giác gì với Sanzu cả.

-Em vừa nói gì vậy? - Gã hỏi lại, như muốn xác nhận em vừa nói chia tay.

-Chia tay đi

Em lặp lại câu nói đó với vẻ mặt lạnh tanh, đôi mắt không chút gợn sóng nào.

Sanzu nghiến răng, gã tức điên lên.Gã siết vai em, mạnh đến nỗi tưởng chừng như xương của em đã gãy.

T/b rên rỉ vì cơn đau.Khi thấy vẻ mặt đau đớn của em, cơn giận trong gã giảm xuống.Sanzu quỳ gối trước T/b, tay gã đưa lên vuốt ve má của em.

-Anh xin lỗi, anh là một thằng khốn, anh luôn đối xử tệ bạc với em.Nhưng anh yêu em, vậy nên làm ơn...đừng rời bỏ anh, được chứ?

Giọng của gã ngọt ngào quá, em cảm nhận được, gã đang vỗ về em.T/b cảm nhận được hơi ấm của gã rồi.Em đỏ mặt? Em vui mừng khi gã thừa nhận yêu em ư?

"Chát"

T/b tự tát vào mặt mình trước sự ngỡ ngàng của Sanzu, gã giữ lấy tay em.

-T/b em sao vậy!?

T/b không cho phép, em không muốn để tình cảm chi phối nữa.Em chắc rằng Sanzu sẽ lại thất hứa mà thôi, em đã quyết tâm rồi, em muốn thoát khỏi Sanzu.

Em với lấy cái ly đặt trên cái tủ nhỏ bên cạnh, nhân lúc gã đang mất cảnh giác.T/b đập cái ly vào đầu gã.

Máu từ trên đầu chảy xuống, Sanzu hơi choáng.Gã vịn vào tường, ngước mặt lên, gã hoảng hốt khi thấy cánh cửa mở toang ra còn em thì chẳng thấy đâu.

T/b chạy mất rồi.

Đó là dòng chữ cuối cùng hiện lên trong đầu Sanzu trước khi gã mất đi ý thức và ngã xuống.

[Sanzu × Reader] Từ Yêu Đến NghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ