Warning: S*xual content
Third Person's POV
PAGKARATING sa isla ay binato ni Grant si Yareli sa kanilang malaking kama. Kanina pa nanggagalaiti ang magkakapatid sa dalaga dahil sa tangka ulit nitong pagtakas mula sa kanila sa pangalawang pagkakataon at kasabwat pa nito ang caretaker ng isla na si Ezekiel na walang awang pinagbabaril ni Efraim kanina.
"Patawad. . ." malungkot na saad ni Yareli.
Sa aktuwal na nangyari kanina sa sinapit ni Ezekiel ay hindi na mabubura iyon sa isipan ni Yareli. Pinanood niya lang ang mabuting kaibigan na walang awang pinagbabaril ni Efraim. Hindi na niya masisigurado kung pagkatapos nang pangyayaring iyon ay magiging normal pa ulit ang kanyang buhay.
"Hubad." matigas na utos ni River na ikinalaki ng mga mata Yareli.
"R-River. . ." sambit ng dalaga.
Malamig na tiningnan ni River si Yareli. Ni hindi na rin ito mabakasan ng awa sa mukha. Malayong-malayo sa River na palaging humihingi ng tawad at nag-aalala sa kalagayan niya.
"Yareli, it's your fault kung bakit namatay si Ezekiel. Hindi sana siya mamamatay kung hindi ka tumakas sa isla na 'to pero hindi ka pa rin talaga nagtitino." sabi naman ni Amir habang nakatitig ng masama kay Yareli.
Hindi maiwasan ni Yareli na sisihin ang sarili niya kung bakit pinatay ni Efraim si Ezekiel. Kung hindi nga naman siya sumang-ayon sa sinabi ni Ezekiel na tatakas na sila sa isla na ito ay hindi mangyayari ang malagim na pagkamatay ng binata kanina. Sumikip bigla ang dibdib ni Yareli doon. Kasalanan niya ang lahat!
"Come on, take off your shirt, babe. We've been waiting this opportunity for so long." nakangising utos ni Grant sa kanya.
Umiling si Yareli at tinakpan ang katawan gamit ang kumot na nasa kama.
"You don't want it to, huh?"
Nagulat si Yareli nang pumaibabaw sa kanya si River at hinawi ang kumot na nakatabon sa katawan niya. Hinawakan nito nang mahigpit ang braso niya. Ang isa naman nitong kamay ay abala sa pagsira ng suot niyang t-shirt.
Halos hubad na si Yareli sa harapan ng binata. Madali rin nitong natanggal ang suot niyang bra nang walang halong pag-iingat.
Hinalikan ni River si Yareli sa labi nang marahas. Kinagat nito ang ibabang labi ng dalaga dahilan para bumuka ang bibig nitong nakatikom at maipasok ang mapangahas niyang dila sa loob ng bibig nito.
"Ahhh. . ." ungol ni River sa patuloy pa ring paghalik kay Yareli.
Sinapo nito ang hubad na dibdib ni Yareli at pinisil-pisil ito. Napadaing si Yareli dahil sa walang ingat na paghawak sa kanya ni River.
"Take off her pants, Grant," utos ni River kay Grant na kanina pa nanonood sa kanila.
Mabilis naman iyong sinunod ni Grant at pumuwesto ito sa paanan ni Yareli. Tinanggal ang suot na pants ng dalaga at sinunod ang kulay itim nitong panty.
Napadila si Grant sa ibabang labi nang makita ang napakagandang hiyas ni Yareli. Malinis ito at ahit na ahit. Bagay sa makinis at maputi nitong mga hita.
"Can I lick her, bro?" nakangiting tanong ni Grant kay River.
"Hmmm. . . yeah," sagot ni River na abala na sa paghalik sa mukha at leeg ni Yareli na unti-unti nang bumibigay at nagugustuhan ang ginagawa ng binata.
Ibinuka ni Grant nang malawak ang mga mapuputing hita ni Yareli at namangha nang makitang basang-basa ang pagkababae ito.
Inilapit niya ang mukha sa hiyas ni Yareli at inamoy ang pagkababae nito.
BINABASA MO ANG
Steffano Brothers' Obsession (To Be Published under PSICOM)
General FictionSi Yareli Tamayo ay isang maganda at mabait na dalagang nakatira sa probinsya ng San Felicidad. Kontento na siya sa kanyang buhay kasama ang kaniyang pamilya at mga matalik na kaibigan. Pero simula nang makilala niya ang Steffano brothers na sila Ri...