Tử Ngôn có hơi ngớ người, chỉ chỉ bản thân: “Đàn anh gọi em?”Giản Dật đã đi đến bên cạnh cô, hờ hững đáp lại: “Ừm.”
Tử Ngôn gật đầu: “Ồ.” Sau đó chờ Giản Dật nói tiếp.
Đợi chừng mười mấy giây, Giản Dật lại không có ý định nói gì thêm, Tử Ngôn nghĩ ngợi, bừng tỉnh nhận ra: “Lần trước anh đến ăn cơm, còn chưa trả lại tiền thừa cho anh nữa.” Chắc là đàn anh ngại ngùng nên mới không nói ra lời.
Nhét notebook vào trong tay Giản Dật, Tử Ngôn luống cuống tay chân lấy trong ba lô ra cái ví tiền của mình, cười cười đưa cho anh: “Này, đàn anh, tiền thừa của anh.”
Giản Dật rủ mắt nhìn thoáng qua bàn tay trắng nõn đưa tới trước mắt anh, trầm mặc chừng ba giây rồi anh nhận lấy tiền trong tay cô.
Tử Ngôn cất ví vào lại trong ba lô, rồi duỗi tay cầm lấy notebook trong tay anh, nào ngờ đâu Giản Dật lại lui về sau hai bước, Tử Ngôn chộp lấy không khí.
Tử Ngôn nhìn anh: “Đàn anh?”
Giản Dật nhìn cô vài ba giây, lại nói: “Tôi đến bàn chút chuyện, vừa hay đói bụng, còn chưa ăn cơm.”
Có ý gì thế?
Tử Ngôn nháy mắt nhìn anh, rất nhanh đã phản ứng lại được, ấp úng: “….Vậy, em mời anh ăn một bữa nhé?”
Giản Dật lùi về sau mấy bước rồi xoay người: “Đi thôi.” Sau đó cầm theo notebook dẫn đầu đi về hướng căn tin của trường.
Tử Ngôn ngơ ngác, vừa rồi hình như cô mới mời Giản Dật đi ăn cơm? Thôi rồi, cứ có cảm giác đù có nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng không rửa sạch tội vậy, tại sao cô lại biểu hiện và nói ra như thế chứ?
Giản Dật đi được vài bước, thấy người nọ theo không kịp nên anh dừng chân lại, xoay người nhìn cô: “Đổi ý?”
Tử Ngôn vội chạy theo sau, mạnh miệng nói: “Sao lại thế được.” Notebook của cô còn đang nằm trong tay anh, cô dám đổi ý sao?
Giản Dật nhướng mày: “Vậy thì tốt.”
Tử Ngôn đuổi theo phía sau Giản Dật, thoải mái bước từng bước một, Giản Dật có bờ lưng rất thẳng, chân thì dài, chuẩn dáng móc treo đồ, chỉ nhìn dáng chưa nhìn mặt thôi cũng đặc biệt thu hút, Tử Ngôn cắn cắn đầu ngón tay cười khẽ, quả nhiên là thực sắc tính dã nha!
Cho đến bây giờ cô chưa từng nghĩ đến sẽ có một ngày cô được cùng ăn cơm với Giản Dật, Giản Dật luôn cho người khác một cảm giác không thực, thậm chí đi sau anh thế này cũng mang đến một cảm giác không chân thật.
Hai người một trước một sau đi vào nhà ăn, hôm nay là thứ bảy nên trong trường không có nhiều người, căn tin cũng không đông mấy, Tử Ngôn nhìn Giản Dật: “Đàn anh, anh muốn ăn gì?”
Giản Dật nhìn cô: “Bình thường em hay ăn gì?”
Tử Ngôn nghĩ đến buổi tối ngày hôm ấy khi Giày thể thao trắng gọi món ăn có nói qua "lão đại chúng ta thích ăn rau", bèn nói: “Ăn chay?”
Không biết có phải là ảo giác không, Tử Ngôn dường như nhìn thấy trong một giây nào đó khóe miệng của Giản Dật có hơi nhếch lên, nhưng hình như thật sự là ảo giác rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thì Là của anh
RomanceTác giả: Túy Hậu Ngư Ca Thể loại: Hiện đại, cô gái nhỏ chuyên viết truyện truyện trinh thám trên mạng - đại thần truyện tranh xuất bản, #SẠCH_SỦNG_NGỌT, nhẹ nhàng, hài hước, HE Độ dài: 30 chương + 1NT Tình trạng: Hoàn edit.