Chương 18: Tản bộ(2)

46 2 0
                                    


Giản Dật giơ cổ tay lên nhìn đồng hồ: “Khuya rồi, tôi đưa em về, ký túc xá sắp đóng cửa rồi.”

Tử Ngôn gật đầu: “Vâng.” Chỉ là, đàn anh này, rốt cuộc tối nay anh đến đây làm gì vậy? Chỉ để tản bộ thôi á?

Giản Dật tựa như nhìn ra ý nghĩ của cô: “Nhớ lại trước kia em có mời tôi ăn cơm, nói thế nào cũng không thể chiếm hời của con gái được, không ấy tôi mời lại em một bữa, thế nào?”

Nếu như đặt vào tình huống trước tối nay, những lời này của Giản Dật sẽ làm Tử Ngôn rất vui, nhưng mà hiện tại mọi chuyện không còn đơn giản nữa rồi, rốt cuộc thì vừa nãy, nam thần của cô nhẹ nhàng bâng quơ vài câu liền biến cô thành nhân vật nổi tiếng trong trường, Giản Dật chắc chắn không phải là không dính khói lửa nhân gian như biểu hiện bên ngoài, ngược lại còn có chút xấu xa.

Giản Dật thấy cô yên lặng không nói, bèn rủ mắt nhìn: “Xem ra đàn em có vẻ như không tình nguyện với lời mời của tôi, vậy thì đành để em tốn kém nữa rồi.”

Tử Ngôn: “…….” Đàn anh này, vừa nãy anh còn nói không muốn chiếm hời của con gái đó?

Có lẽ ánh mắt Tử Ngôn quá u oán, khiến cho Giản Dật không nhịn được cười: “Đàn em chọn địa điểm đi rồi báo lại cho tôi một tiếng, cứ phiền đàn em mời cơm mãi, quả thật là cũng hơi ngại đấy.”

Tử Ngôn cười gượng trong lòng, đàn anh này, cụ ngài anh có vẻ nào là giống như ngại ngùng không hả?

Giản Dật tiễn cô đến dưới lầu ký túc xá, Tử Ngôn còn đang nghĩ xem có nên xin cách thức liên hệ với anh không, chứ nếu cô chọn chỗ ăn rồi lại không có cách nào báo lại cho anh, vì thế bèn đánh bạo mặt dày mở miệng: “Đàn anh, số điện thoại của anh là gì vậy ạ? Em chọn thời gian xong sẽ báo qua cho anh.”

Giản Dật liếc mắt nhìn cô, khóe môi nhếch lên ôn hòa đáp: “Lên lầu đi, ngủ sớm một chút.”

Ý tứ này là từ chối cô sao? Tử Ngôn mặt đỏ tai hồng xấu hổ không thôi, cúi đầu nói một câu: "vậy gặp anh sau" rồi như lửa đốt sau mông chạy một mạch lên lầu.

Sau khi vào trong ký túc xá cô mới nhận ra áo khoác của Giản Dật vẫn còn nằm trên người cô, đành phải cắn môi chạy ra ngoài, Giản Dật vẫn còn đứng ở đó, Tử Ngôn cầm áo nhét thẳng vào tay anh rồi không thèm quay đầu lại chạy tít khói.

Tử Ngôn vừa lên lầu, Tiểu Ngư và Miêu Miêu đã làm xong công tác chuẩn bị, vừa thấy Tử Ngôn vào liền bắt đầu hầu hạ đại hình.

Tiểu Ngư: “Tử Ngôn, cậu với đàn anh Giản thân nhau như thế từ bao giờ vậy?”

Miêu Miêu: “Gian tình của cậu và anh Giản bắt đầu từ khi nào? Tại sao bọn tớ không biết?”

Tiểu Ngư: “Tử Ngôn, vậy mà cậu lại dám gạt chúng tớ ra ngoài xằng bậy…..”

Miêu Miêu: “Đúng vậy Tử Ngôn, cậu không đủ nghĩa khí…..”

……

Tử Ngôn đã tính thà chết chứ không chịu phục, cuối cùng vẫn là bị đánh cho nhận tội.

Thì Là của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ